Bàn ủi hơi nước gia đình giá rẻ tại okbuy.vn

Lượt xem : 6674 | Ngày Đăng Tin: 20-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Bàn ủi hơi nước gia đình giá rẻ tại OKBUY có gì hot, cùng tham khảo thông tin nha.

Việc ủi những bộ quần áo hằng ngày tưởng chừng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng thực tế lại lấy rất nhiều công sức của bạn. Để giúp giản tiện nhiều hơn cho công việc này, bàn ủi hơi nước đã được thiết kế và cung cấp ra thị trường, giảm thiểu thời gian làm việc mà quần áo lại thẳng đẹp. Nhờ ưu điểm tuyệt vời đó mà chiếc bàn ủi hơi nước gia đình giá rẻ đã được nhiều người tìm mua như một thiết bị điện gia dụng không thể thiếu.

Hiện nay, dòng sản phẩm bàn ủi hơi nước gia đình giá rẻ được cung cấp trên thị trường khá phổ biến, đa dạng mẫu mã và cả chất lượng. Nhằm giúp khách hàng có được sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất, hôm nay, OKBUY sẽ giới thiệu đến bạn và gia đình những mẫu bàn ủi hơi nước đạt chất lượng vượt trội.

Hội tụ những dòng sản phẩm bàn ủi hơi nước gia đình được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, OKBUY.vn luôn đem đến những thông tin tham khảo tốt nhất về từng dòng sản phẩm, nhờ vậy, bạn sẽ biết được mình nên ưu tiên những tiêu chuẩn nào trong việc lựa chọn bàn ủi hơi nước gia đình giá rẻ tại OKBUY.

bàn ủi hơi nước gia đình Sokany

Bàn ủi hơi nước gia đình giá rẻ đã trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu

Có thể chia bàn ủi hơi nước gia đình giá rẻ thành 2 nhóm : nhóm bàn ủi chuyên ủi hơi nước và nhóm bàn ủi tích hợp cả ủi khô và ủi hơi nước.

1. Bàn ủi hơi nước cầm tay, bàn ủi hơi nước đứng:

Dòng sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, dạng cầm tay, bạn có thể để sử dụng trong gia đình hoặc đem theo trong các chuyến du lịch, công tác… đều rất tiện lợi.

Điểm độc đáo của dòng sản phẩm bàn ủi hơi nước cầm tay chuyên ủi hơi là bạn có thể ủi quần áo trong lúc treo thẳng đứng. Độc đáo không nào.

Những ai thường xuyên đi công tác, phải mặc vest để gặp đối tác, chắc hẳn sẽ rất thích chiếc bàn ủi hơi nước chuyên ủi hơi này.

Khay đựng nước thiết kế ngay trên tay cầm rất tiện lợi khi sử dụng, bạn sẽ thoải mái ủi phẳng mọi nếp nhăn trên hầu hết các chất liệu vải một cách nhanh chóng.

Lượng hơi nước nhiệt độ cao thoát ra sẽ làm thẳng mọi nếp gấp nhỏ li ti, đem đến sự sắc sảo cho bộ trang phục.

Thao tác dễ dàng, thuận tiện từ việc cho nước vào khay, vận hành bàn ủi tạo hơi đến việc điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ cũng đều tạo cho người dùng sự thoải mái.

Nhiều tính năng độc đáo, nhiều tiện ích vượt trội nhưng mức giá lại rất phải chăng. Chẳng hạn chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay TOBI Travel Steamer trong dòng sản phẩm bàn ủi hơi nước đứng giá rẻ tại OKBUY chỉ có mức giá khoảng 260.000 đồng.

bàn ủi hơi nước TOBI

Bàn ủi hơi nước cầm tay TOBI Travel Steamer

2. Bàn ủi kết hợp ủi khô và ủi hơi nước:

Về cơ bản, kiểu dáng của những chiếc bàn ủi đa năng này khá giống với bàn ủi khô truyền thống, nhưng sản phẩm mang tính ưu việt hơn tích hợp thêm ngăn đựng hơi nước và công nghệ ủi hơi hiện đại.

Chỉ với một thao tác đơn giản thông qua một nút bấm hoặc nút gạt, bạn đã có thể chuyển đổi giữa hai chế độ ủi nhanh chóng.

Dòng sản phẩm bàn ủi hơi nước gia đình giá rẻ đa năng tương thích với mọi loại vải, do vậy bạn có thể thoải mái thao tác, chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ phù hợp là những bộ trang phục sẽ phẳng phiu không ngờ.

Khởi động và điều chỉnh nhiệt độ bàn ủi hơi nước gia đình đa năng rất đơn giản, tất cả thông qua núm vặn tròn thiết kế ngay trên thân bàn ủi, phía dưới tay cầm.

Chất liệu nhựa cao cấp an toàn, đảm bảo cách nhiệt, cách điện tốt trong suốt thời gian sử dụng.

Để nước trong ngăn đựng chuyển thành dạng hơi bàn ủi cần đạt một nhiệt độ nhất định. Do vậy, ban đầu khi khởi động bàn ủi, nhiệt độ còn thấp, bạn nên tranh thủ ủi những bộ quần áo ít nhăn, vải mỏng, sau đó khi nhiệt độ tăng cao sẽ là lúc chiếc bàn ủi hơi nước gia đình giá rẻ tại OKBUY cho bạn thấy sự kỳ diệu của tốc độ ủi phẳng quần áo đáng nể.

Để sở hữu chiếc bàn ủi hơi nước gia đình giá rẻ đa năng này tại OKBUY, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 260.000 đồng cho tất cả. Một mức giá quá tốt so với những tiện ích mà sản phẩm đem lại.

bàn ủi hơi nước và bàn ủi khô

Bàn ủi hơi nước gia đình 2 trong 1 Sokany

Mỗi nhóm sản phẩm bàn ủi, bàn ủi hơi nước và bàn ủi hơi nước kết hợp bàn ủi khô có một tính năng vượt trội riêng.

Nếu dòng sản phẩm chuyên ủi hơi có thể ủi phẳng cả quần áo đang treo đứng thì dòng bàn ủi hơi nước đa năng lại cho bạn thêm sự lựa chọn ủi khô những quần áo mỏng, ít nhăn.

OKBUY với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến uy tín, công ty luôn tìm hiểu thị trường để cập nhật những dòng sản phẩm mới, tiện ích nhất, với mức giá phải chăng nhất.

Với phương châm hoạt động lợi ích của khách hàng chính là sự phát triển bền vững của OKBUY, sản phẩm bàn ủi hơi nước gia đình giá rẻ tại OKBUY đảm bảo chính hãng, chính sách bảo hành và hậu mãi uy tín, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.

Nhờ vậy, suốt thời gian qua OKBUY luôn giữ được sự tin yêu trong lòng đại đa số khách hàng khắp cả nước.

bàn ủi hơi nước cầm tay

Xem thêm tất cả dòng bàn ủi, bàn là có tại OKBUY.vn, hàng cam kết chính hãng và giá rẻ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận