Bàn là (ủi) hơi nước cầm tay loại nào tốt ở đâu bán?

Lượt xem : 2704 | Ngày Đăng Tin: 24-09-2017

Nội Dung Chính Bài

Bàn là (ủi) hơi nước cầm tay loại nào tốt ở đâu bán?

Bên cạnh những chiếc bàn là (ủi) truyền thống phổ biến trong mỗi gia đình, xu hướng sử dụng bàn là (ủi) hơi nước cầm tay đang dần được ưa chuộng nhiều hơn. Với đặc tính ưu việt như ủi quần áo lúc treo, nhanh chóng là phẳng các vết nhăn cứng đầu… đã tạo nên xu hướng tìm mua bàn là (ủi) hơi nước cầm tay loại nào tốt ở đâu bán trên thị trường hiện nay.

Phương châm hoạt động đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu, trang web kinh doanh trực tuyến điện tử gia dụng OKBUY thường xuyên cập nhật những thông tin về dòng sản phẩm bàn là (ủi) hơi nước cầm tay mới nhất, hiệu quả sử dụng cao nhất.

Phân loại bàn ủi hơi nước có thể chia ra làm 2 loại : loại chuyên sử dụng ủi hơi nước và loại kết hợp ủi khô với ủi hơi nước.

Tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi người, mỗi loại sản phẩm đều có tính năng ưu việt riêng, mang lại giá trị sử dụng cao nhất cho mỗi khách hàng.

Dưới đây là một số dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay :

1. Nổi bật nhất phải kể đến là bàn ủi hơi nước cầm tay Tobi Travel Steamer

Sản phẩm sở hữu thiết kế gọn nhẹ, hơi nước thoát ra mạnh mẽ, bạn có thể điều chỉnh lượng hơi nước theo nhu cầu sử dụng.

Ngăn đựng nước thiết kế theo thân tay cầm rất tiện lợi. Đầu ủi trang bị gồm 2 loại, tháo lắp dễ dàng, bạn sẽ thoải mái thao tác trên nhiều chất liệu vải khác nhau.

Chất liệu vải vẫn giữ nguyên hình dạng ban đầu, bạn không cần phải lo tác dụng nhiệt sẽ khiến sợi vải bị co rút, chùng …

Với khả năng ủi khi quần áo treo thẳng hoặc những rèm cửa dày, khó tháo xuống hẳng, bàn là (ủi) hơi nước cầm tay Tobi luôn là sự lựa chọn hữu ích.

Bàn là (ủi) hơi nước cầm tay Tobi rất thích hợp đem theo trong những chuyến công tác, bạn có thể cất gọn trong vali mà không lo bị chiếm nhiều diện tích.

Thao tác sử dụng đơn giản, chỉ cần cho nước vào ngăn đựng, cắm điện, bật công tắc, chỉ sau tích tắc, lượng hơi nước đã được tạo ra nhanh chóng.

Bạn sẽ sở hữu những bộ vest, đầm, somi … phẳng, mịn, vết nhăn biến mất, còn nếp xếp ly sẽ sắc sảo, chỉn chu.

Bạn hoàn toàn sẵn sàng, tự tin gặp các đối tác mà không lo tốn nhiều thời gian, công sức, chi phí như trước đây nữa.

bàn ủi hơi nước cầm tay loại nào tốt

Bàn là (ủi) hơi nước cầm tay Tobi Travel Steamer thích hợp cho những chuyến công tác xa

2. Dòng sản phẩm bàn là hơi nước cầm tay Honeys

Sở hữu kiểu dáng truyền thống, những chiếc bàn là (ủi) hơi nước cầm tay Honeys sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho công việc ủi phẳng quần áo trong gia đình bạn.

Nhà thiết kế đã khéo léo kết hợp cả 2 chế độ ủi khô và ủi hơi nước trong cùng một chiếc bàn là (ủi).

Nhờ vậy, bạn có thể ủi khô trước những quần áo nhăn nhẹ, sau đó sử dụng chức năng ủi hơi nước để đánh bay những vết nhăn cứng đầu.

Với tính năng đa dạng này, bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí điện năng, công sức mà hiệu quả đạt được lại cao hơn hẳn.

Nút vặn điều chỉnh nhiệt lượng ngay dưới tay cầm, giúp bạn thuận lợi thao tác trong quá trình sử dụng.

Bề mặt đáy bàn là (ủi) hơi nước cầm tay Honeys được làm bằng thép không gỉ bao phủ lớp chống dính cao cấp.

Ngoài ra, bề mặt bàn là (ủi) còn gồm nhiều khe thoát hơi nước dọc 2 bên mép viền giúp cho lượng hơi nước thoát ra lan tỏa đều trên bề mặt sợi vải.

bàn ủi hơi nước cầm tay

Bàn là (ủi) hơi nước cầm tay Honeys

Điểm độc đáo chung của cả hai nhóm sản phẩm này là khả năng tự động ngắt điện khi nhiệt lượng tăng quá cao, bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng.

Sau một lúc khi nhiệt độ bàn là (ủi) hơi nước cầm tay trở về mức ăn toản, bàn là (ủi) sẽ nhanh chóng được khởi động làm nóng trở lại, tiếp tục quá trình sử dụng.

Dung tích ngăn chứa lớn, đảm bảo đủ lượng nước sử dụng ủi quần áo với số lượng nhiều mà không cần phải châm thêm nước.

bàn ủi hơi nước cầm tay tốt

Dung tích ngăn chứa nước lớn

Để lựa chọn được sản phẩm bàn là (ủi) hơi nước cầm tay loại nào tốt ở đâu bán, bên cạnh kiểu dáng, tính năng sản phẩm, bạn còn phải quan tâm lựa chọn nhà cung cấp uy tín cho dòng sản phẩm đó.

Đến với OKBUY, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, xuất xứ, cũng như mức giá bán cùng chính sách bán hàng ưu đãi.

Công ty thường xuyên áp dụng những chương trình khuyến mãi giúp khách hàng có thêm nhiều lợi ích khi lựa chọn sản phẩm.

Tại website okbuy.vn, bên cạnh bàn là (ủi) hơi nước cầm tay, bạn còn có thể tham khảo nhiều sản phẩm điện gia dụng hữu ích khác.

bàn ủi hơi nước cầm tay chất lượng

Bàn là (ủi) hơi nước cầm tay Honeys kết cấu đơn giản, tính năng đa dạng

Gía bán cùng những thông số kỹ thuật được thể hiện công hai, đầy đủ, súc tích. Bạn có thể so sánh với những nhà cung cấp khác.

Đảm bảo trong số những nơi cung cấp hàng chính hãng, OKBUY vẫn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn và gia đình. Ngoài ra, Okbuy còn cung cấp rất là nhiều sản phẩm khác như máy làm tỏi đen, hay quạt điều hòa không khí cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận