Máy hàn điện tử mini Legi loại nào tốt?

Lượt xem : 4115 | Ngày Đăng Tin: 17-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy hàn điện từ mini Legi loại nào tốt?

Xuất xứ từ Hàn Quốc, Legi là một trong những hãng đi đầu trong việc cung cấp những trang thiết bị phục vụ trong nền công nghệ hàn. Máy hàn Legi được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, các xưỡng cơ khí, chế tạo, lắp ráp, điện tử, xây dựng...Dưới đây là bài viết phân tích và đánh giá các loại máy hàn điện tử Legi tốt nhất, được nhiều người tiêu dùng ưu chuộng và sử dụng nhất, để cho bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc máy hàn phù hợp nhất với tiêu chí công việc của bạn.

Máy hàn Legi hay còn được gọi dưới một cái tên thông dụng khác là máy hàn que mini Legi hiện được chia thành 2 loại chính đó là máy hàn gia đình và máy hàn dành trong công nghiệp

Các loại máy hàn điện điện tử Legi tốt dùng trong gia đình

Các dòng máy hàn dành cho gia đình thường có các model rất tốt mà bạn có thể lựa chọn như: Legi LG-180, Legi LG-200, Legi LG-250, Legi LG-150VRD-D, Legi LG-200DB, các loại máy hàng này có nhiều công suất và mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn, thường có giá rất mềm, nhưng hiệu quả làm việc rất cao, máy bền.

Máy hàn điện tử Legi tốt

Các loại máy hàn Legi dành trong gia đình

Đặc điểm của máy hàn điện tử Legi dành cho gia đình.

- Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển với tay cầm chắc chắn.

- Giá mềm, nhưng cho hiệu suất làm việc rất cao, máy chạy êm và bền bỉ.

- Máy có thể hàn được trên tất cả các vật liệu bằng sắt, mối hàn cho ra rất đẹp.

- Máy có vollum có thể tăng giảm dòng hàn tiện lợi, tiết kiệm điện và an toàn.

- Máy có khả năng tự làm mát trong lúc hàn, và sẽ tự ngắt khi máy máy nóng do hoạt động trong một thời gian dài, sau khi được làm mát sẽ hoạt động lại bình thường, đảm bảo an toàn cho thiết bị và người sử dụng.

- Tất cả các dòng máy hàn gia đình đều tuân theo tiêu chuẩn an toàn điện IP21S. Nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng tại nhà.

Máy hàn điện tử Legi tốt_0

Bảng thông số kỹ thuật một số loại máy hàn điện tử Lege gia đình tốt nhất

Sử dụng que hàn đúng cách với các dòng máy hàn điện mini dành cho gia đình

- Sử dụng que hàn 1mm với dòng hàn từ 20A tới 60A

- Sử dụng que hàn 1.6mm với dòng hàn từ 44A tới 84A

- Sử dụng que hàn 2.0mm với dòng hàn từ 60A tới 100A

- Sử dụng que hàn 2,5mm với dòng hàn từ 80A tới 120A

- Sử dụng que hàn 3.2mm với dòng hàn từ 100A tới 150A

- Sử dụng que hàn 40mm với dòng hàn từ 140A tới 180A

- Sử dụng que hàn 5.0mm với dòng hàn từ 180A tới 220A

Máy hàn điện tử Legi tốt_2

Máy hàn điện tử Legi LG-180

Các loại máy hàn điện tử Legi tốt dành trong công nghiệp

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các loại máy hàn công nghiệp Legi ở các nhà máy, xưỡng cơ khí, đóng tàu, giàn khoan... những nơi có môi trường làm việc tần suất cao như:Legi LG-250 MIG, Legi TIG-250AM-D 6,3KVA, Legi TIG-315AM-D 9,1KVA, Legi TIG-400AM-D 13,3KVA, Legi MMA-500G-D 25KVA , Legi MMA-630I-D 34,8 KVA, Legi MIG 500IF-D 24KVA, Legi MIG-350GF-D, Legi MIG-250GB-D.

Các loại máy hàn công nghiệp Legi kể trên đều cho hiệu suất công việc rất cao, nếu bạn chọn biết cách chọn lựa đúng loại máy hàn có công suất phù hợp với môi trường làm việc như sau:

- Ở môi trường làm việc có tần suất thấp, không cần phải sử dụng máy hàn liên tục thì bạn nên chọn những loại máy hàn như: :Legi LG-250 MIG, Legi TIG-250AM-D 6,3KVA

- Môi trường làm việc có tần suất trung bình, bạn nên sử dụng những loại máy hàn: Legi TIG-315AM-D 9,1KVA, Legi TIG-400AM-D

- Môi trường làm việc có tần suất cao, đòi hỏi phải sử dụng máy hàn một cách thường xuyên là liên tục bạn nên chọn loại máy hàn: Legi MMA-500G-D 25KVA , Legi MMA-630I-D 34,8 KVA, Legi MIG 500IF-D 24KVA, Legi MIG-350GF-D, Legi MIG-250GB-D.

Máy hàn điện tử Legi tốt_1

Một số máy hàn điện tử Legi tốt dành trong công nghiệp

Đặc điểm máy hàn Legi dành trong công nghiệp

Thiết kế nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn, dễ dàng din chuyển.

Sử dụng điện 3 pha khi hàn, công suất mạnh mẽ, có thể hoạt động trong môi trường làm việc có tần suất lớn, đạt hiệu quả cao.

Có thể hàn theo hai phương pháp là hàn que và hàn hồ quang ( hàn TIG và hàn MiG), một số dòng sẽ hàn theo phường pháp hàn TIG, một số dòng sẽ theo phương pháp hàn MIG. Nếu bạn có tay nghề cao thì chọn phương pháp hàn TIG, còn để dễ dàng hơn chọn dòng có phương pháp hàn MIG.

Không những cho ra các mối hàn chắn chắn, bền và đẹp, giá của máy hàn điện tử Legi còn khá mềm so với chất lượng của chúng. Chính vì vậy chúng được rất nhiều các doanh nghiệp chọn làm người bạn đồng hành trong hoạt động sản xuất chế tạo của họ, nhầm tiết kiệm chi phí sản xuất.

máy hàn điện tử Legi tốt_3

Quầy trưng bày các sản phẩm máy hàn điện Legi trong triển lảm quốc tế Vietbuild 2016

Kết luận: Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn chọn một chiếc máy hàn Legi đem lại hiệu suất cao cho công việc của mình. Hiện tại tai Okbuy.vn đang có bán tất cả các loại máy hàn từ Legi với giá rất ưu đãi đi kèm theo đó là sự đảm bảo về chất lượng của máy cũng như sự tư vấn tận tình từ bộ phận kỹ thuật của công ty. Chúc bạn mua hàng vui vẻ!

Video video test thử máy hàn que điện tử legi lg-200hd từ hàn quốc

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận