Lý do chọn quạt điều hòa Nikio thay cho máy lạnh

Lượt xem : 1828 | Ngày Đăng Tin: 03-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Lý do chọn quạt điều hòa Nikio thay cho máy lạnh

Việt Nam là một đất nước nhiệt đới với khí hậu nắng nóng nhiều tháng trong năm. Để giảm nhiệt nóng bức, đem lại không khí thoáng mát, trong lành cho không gian gia đình, văn phòng, nhà xưởng, quán ăn … người tiêu dùng đang chuyển dần sang sử dụng quạt điều hòa chứ không phải máy lạnh nữa. Sau đây, OKBUY sẽ liệt kê những lý do chọn quạt điều hòa Nikio thay cho máy lạnh như trước đây.

Nikio là thương hiệu quạt điều hòa đến từ Nhật Bản – một quốc gia nổi tiếng về hàng điện gia dụng _ với chất lượng sản phẩm vượt trội, đảm bảo đạt chuẩn kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất khẩu ra nước ngoài.

Những chiếc quạt điều hòa Nikio tương thích trong nhiều diện tích khác nhau từ 25 – 70m2, phù hợp mọi không gian từ gia đình đến những khu vực sản xuất kinh doanh đều sử dụng rất tốt.

Nhiều năm qua, OKBUY _ một trang web kinh doanh trực tuyến nổi tiếng khắp cả nước _ đã trở thành nhà phân phối chính thức dòng quạt điều hòa Nikio cho khách hàng ở mọi miền đất nước.

Từ những kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình lựa chọn sản phẩm phân phối, tiếp cận thị hiếu người tiêu dùng, những dòng quạt điều hòa Nikio tại OKBUY luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng sử dụng.

Những năm gần đây, quạt điều hòa Nikio được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhiều hơn, thậm chí quyết định dùng quạt thay cho chiếc máy lạnh đang được sử dụng.

Đây là sự lựa chọn đang trở thành xu hướng sau một thời gian khách hàng sử dụng cả hai sản phẩm và OKBUY đã đúc kết với những lý do sau đây:

1. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Dù là trong gia đình hay cơ sở sản xuất kinh doanh thì vấn đề tài chính vẫn luôn được cân nhắc kỹ lưỡng.

Khi dòng quạt điều hòa Nikio mới xuất hiện trên thị trường, nhiều đối tượng khách hàng vẫn cảm thấy e ngại về lượng điện năng tiêu thụ của quạt, liệu có giống như lời quảng cáo tiết kiệm điện năng tiêu thụ hay không?

“Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử “. Thực tế sau thời gian sử dụng đã chứng minh điều đó là sự thật.

So với một chiếc máy lạnh có công suất trung bình 5000W làm mát hiệu quả trong diện tích 25m2, nghĩa là mỗi giờ sẽ tiêu thụ 6kW điện

Thì một chiếc quạt điều hòa Nikio để làm mát diện tích tương tự chỉ cần công suất 200W, nghĩa là 0,2kW điện mỗi giờ.

Thậm chí với diện tích 150m2 cũng chỉ cần công suất tối đa 720W, mỗi giờ tiêu thụ 0,72kW điện.

Chỉ cần nhìn vào sự so sánh này, bạn đủ thấy bản thân và gia đình, tổ chức có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí điện năng mỗi tháng.

quạt điều hòa Nikio tiết kiệm điện

Quạt điều hòa Nikio MFC-3600 công suất 200W làm mát diện tích 25 – 35m2

2. Lắp đặt dễ dàng:

Không cần phải đục tường, đi dây và trang bị hai bộ phận riêng biệt là thân máy và cục nóng như máy lạnh.

Quạt điều hòa Nikio với thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng hình hộp chữ nhật, tích hợp mọi bộ phận trong một.

Bạn dễ dàng bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong không gian sử dụng mà không cần phải lo lắng bị chiếm dụng không gian nhiều.

Kiến trúc công trình được giữ nguyên, việc lắp đặt đơn giản, cực kỳ nhanh chóng và sạch sẽ.

quạt điều hòa Nikio lắp đặt nhanh chóng

Lắp đặt quạt điều hòa Nikio không ảnh hưởng kiến trúc hiện hữu

3. Di chuyển nhanh chóng, thuận lợi

Một ưu điểm lớn của quạt điều hòa Nikio tại OKBUY là khả năng linh động cao.

Thay vì chiếc máy lạnh bạn chỉ có thể lắp đặt cố định trong một không gian để sử dụng thì với chiếc quạt điều hòa Nikio, bạn hoàn toàn dễ dàng di chuyển sang nhiều không gian khác nhau để lan tỏa luồng gió mát đến mọi người.

Trang bị 4 bánh xe cùng chốt cố định an toàn ngay dưới đế quạt, dù lựa chọn quạt dùng trong gia đình hay công nghiệp, dù trọng lượng bao nhiêu thì việc di chuyển quạt điều hòa Nikio cũng chỉ cần 1 người thao tác là được.

4. Vệ sinh dễ dàng

Mỗi lần vệ sinh máy lạnh, bạn đều phải nhờ người bên nơi cung cấp đến để tháo rời, bơm gas, làm vệ sinh, tốn nhiều thời gian và chi phí.

Ngược lại, với quạt điều hòa Nikio, việc tháo lắp các màn lọc khí, vệ sinh ngăn chứa nước cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, ngay cả những thành viên trong gia đình cũng có thể tự tháo ra, chùi rửa và lắp lại một cách dễ dàng.

quạt điều hòa Nikio vệ sinh dễ dàng

Việc tháo lắp vệ sinh, lau chùi dễ dàng, đơn giản

5. Luồng khí trong lành:

Luồng khí từ máy lạnh thổi ra khá khô và hanh, dễ gây ra tình trạng khô da, khô mắt, khô họng, giảm độ ẩm không khí…

Với công nghệ làm mát bằng hới nước, luồng không khí sau khi đi qua màn lọc, được loại bỏ sạch những vi khuẩn có hại trong môi trường thì lượng khí thoát ra không những tinh khiết mà còn rất trong lành, không khác gì gió tự nhiên.

Nhờ vậy, độ ẩm trong không khí được duy trì ổn định, các bệnh dị ứng về da không còn xuất hiện, các thiết bị điện tử xung quanh hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

6. Giá thành rẻ hơn:

So sánh giá giữa một chiếc quạt điều hòa Nikio và chiếc máy lạnh, bạn sẽ dễ dàng nhận ra chi phí đầu tư cho quạt điều hòa Nikio tại OKBUY thấp hơn rất nhiều.

Vừa tiết kiệm điện năng, mang lại tiện ích vượt trội, lại vừa tiết kiệm chi phí đầu tư. Những yếu tố nổi bật này chính là lý do chọn quạt điều hòa Nikio thay máy lạnh đang được đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng. Hiện nay chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như quạt hơi nước giá rẻ hay quạt hơi nước làm mát nhà xưởng giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn tốt nhất

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận