Cách chọn quạt hơi nước giá rẻ TPHCM

Lượt xem : 5395 | Ngày Đăng Tin: 20-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách chọn quạt hơi nước giá rẻ TPHCM

Nhiệt độ đất nước nhiệt đới như tại Việt Nam dường như thời tiết nóng bức nhiều hơn mát mẻ. Việc trang bị những thiết bị giúp phá tan cái nóng oi ả luôn là sự quan tâm của mọi gia đình. Ngày nay, bên cạnh những chiếc quạt gió hay những chiếc máy lạnh quen thuộc, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc quạt hơi nước hiện đại. Để khách hàng có thể lựa chọn quạt hơi nước giá rẻ TPHCM, OKBUY sẽ đem đến những thông tin cần thiết nhất về dòng sản phẩm này.

Sản phẩm quạt hơi nước giá rẻ TPHCM ngày càng phong phú, đa dạng, từ rất nhiều thương hiệu khác nhau, khiến người tiêu dùng trở nên bối rối trước hàng loạt thông tin quảng cáo hết sức hấp dẫn.

Dưới góc độ nhìn khách quan, OKBUY sẽ phân tích một số tiêu chuẩn bạn nên lưu tâm khi tìm hiểu mua quạt hơi nước giá rẻ.

Quạt hơi nước là dòng sản phẩm làm mát sử dụng nước, qua công nghệ xử lý trở thành dạng hơi, theo luồng gió thổi từ cánh quạt lan tỏa sự mát lạnh ra không gian xung quanh.

quạt hơi nước giá rẻ

Quạt hơi nước giá rẻ TPHCM sử dụng nước để tạo luồng gió mát

Ưu điểm lớn của dòng quạt này là lượng điện năng tiêu thụ thấp, bạn có thể dùng quạt cả ngày mà không lo về vấn đề tài chính như khi sử dụng máy lạnh trong nhà.

Thứ hai, quạt hơi nước không phun sương, độ ẩm không khí được duy trì ổn định, các thiết bị điện tử trong gia đình không lo bị hư hỏng.

Nhờ quạt dùng hơi nước làm mát nên luồng gió thổi ra không khác gì không khí tự nhiên, tinh khiết, mát dịu, làn da không lo bị hanh khô, mất nước, không sợ những vấn đề dị ứng về da, khô họng, khô mắt …

Trước khi lan tỏa vào không gian, mọi vi khuẩn, bụi bẩn, khói thuốc… từ cửa hút gió đều sẽ qua bộ lọc cải tiến tích hợp trong các quạt hơi nước giá rẻ tại OKBUY. Từ cửa thổi gió, bạn sẽ tận hưởng tuyệt đối luồng không khí sạch, mát, tinh khiết, an toàn cho hệ hô hấp cả người lớn và trẻ nhỏ.

Dung tích bình chứa nước cải tiến lớn hơn so với những thế hệ trước, do vậy, thời gian làm mát liên tục trong ngày lâu hơn, bạn không phải cứ chốc chốc lại phải châm nước bất tiện.

Kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, di chuyển tiện lợi nhờ 4 bánh xe dưới chân đế quạt hơi nước giá rẻ, bạn có thể di chuyển quạt từ không gian này sang không gian khác khắp nhà để làm mát rất dễ dàng.

Tiện ích mà chiếc quạt hơi nước giá rẻ TPHCM mang lại thật sự to lớn, nhưng để đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất, bạn nên lưu ý một số điểm sau:

1. Diện tích không gian làm mát

quạt hơi nước giá rẻ ở TP HCM

Dòng quạt hơi nước gia đình Nikio YJ-X50H phù hợp diện tích khoảng 30m2

Công suất của những chiếc quạt hơi nước được thiết kế khác nhau nhằm đáp ứng nhiều diện tích không gian sử dụng.

Không gian gia đình, bạn có thể lựa chọn dòng quạt tương thích từ 10 – 15m2, 20 – 30m2, tùy theo diện tích không gian sử dụng phổ biến nhất.

Không gian nhà xưởng, quán ăn, quán cà phê … thì những dòng quạt hơi nước giá rẻ lớn phục vụ diện tích từ 40 – 70m2 sẽ đáp ứng tốt nhu cầu.

2. Khả năng linh hoạt của quạt hơi nước:

Nếu bạn chỉ dùng quạt hơi nước giá rẻ trong không gian nhất định thì có thể bỏ qua tiêu chuẩn này, thậm chí trong cùng một tầng cũng không cần quan tâm vì hệ thống bánh xe hỗ trợ di chuyển rất tốt.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng sẽ di chuyển quạt để làm mát những không gian khác nhau, ví dụ từ tầng trệt lên tầng lửng hoặc những ai hay thay đổi không gian sống.

Khi đó, trọng lượng của quạt cũng là điều cần chú ý trong quá trình lựa chọn.

Quạt hơi nước gia đình Nikio

Trọng lượng quạt hơi nước cần được cân nhắc nhằm đáp ứng nhu cầu linh hoạt di chuyển

3. Số lượng người hiện hữu trong không gian:

Dù rằng công suất thiết kế thường tỷ lệ thuận với diện tích không gian sử dụng.

Tuy nhiên, lượng gió cần cung cấp cho 30m2 với 4 người sẽ khác với 30m2 với 10 người.

Đặc biệt là tại những phân xưởng sản xuất khi mà số lượng nhân công thường khá đông, đòi hỏi khả năng làm mát của quạt cao hơn.

Do vậy, nếu số lượng người có nhu cầu làm mát nhiều hơn, bạn có thể cân nhắc để chọn quạt hơi nước giá rẻ TPHCM có công suất phục vụ cho diện tích lớn hơn. Chẳng hạn, thay vì quạt cho 30m2, bạn nên chọn loại quạt làm mát trong diện tích 40m2 để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất.

quạt hơi nước công nghiệp Nikio

Chọn quạt có công suất lớn hơn diện tích chuẩn nếu số lượng người cần làm mát thường xuyên đông hơn

Trên đây là một vài gợi ý cách chọn quạt hơi nước giá rẻ TPHCM từ OKBUY. Hy vọng những kinh nghiệm tích lũy trong quá trình cung cấp sản phẩm quạt hơi nước giá rẻ của công ty sẽ giúp ích cho quý khách hàng trong quá trình lựa chọn.

Đến với OKBUY lựa chọn chiếc quạt hơi nước giá rẻ, người tiêu dùng không chỉ sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng chính hãng mà còn nhận được sự tư vấn tận tâm từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận