Giảm đau nhức cơ thể bằng cách nào

Lượt xem : 1160 | Ngày Đăng Tin: 14-01-2018

Nội Dung Chính Bài

Giảm đau nhức cơ thể bằng cách nào?

Đau nhức xương khớp, cơ thể mệt mỏi là triệu chứng mà ai cũng gặp phải ít nhất là 1 lần. Nguyên do thì muôn hình vạn trạng. Có thể do điều kiện làm việc đặc thù ít vận động, cũng có thể bạn lười thể dục, hoặc còn lý do tế nhị nào đó nữa. Tuy nhiên, suy cho cùng, khi đau thì ai cũng mong nhanh lành, chóng khỏi. Vậy, giảm đau nhức cơ thể bằng cách nào cho an toàn, hiệu quả và hợp lý? Dùng máy massage toàn thân hay chạy bộ hay tập thái cực quyền, pháp luân công, yoga, bơi lội? Mỗi người sẽ có một biện pháp riêng để phù hợp làm sao để giảm đau nhức nhanh nhất, an toàn nhất.

1. Giảm đau nhức cơ thể bằng máy massage cầm tay

Theo truyền thống và thói quen, cứ khi đau mỏi là chúng ta lại tìm tới thuốc. Có thể là thuốc tây, thuốc bắc hay thuốc nam, làm sao để nó hết đau mỏi là mừng rồi. Còn tìm hiểu kỹ về thuốc, xem nó có tác dụng phụ hay biến chứng không tốt gì không ( tức thì hay về lâu dài) thì hầu như ai cũng không quan tâm. Cách này rất tai hại. Tuy nhiên, nếu tăng cường luyện tập thể dục, vận động thì bạn lại không có thời gian. Thế thì phải có giải pháp nào an toàn mà đối tượng nào cũng có thể sử dụng được chứ! Vâng, đó chính là giải pháp dùng dụng cụ hỗ trợ cho bạn - máy massage toàn thân - để xua tan đau mỏi, đánh bay triệu chứng xương khớp hoặc tan biến đi những lớp mỡ thừa không đúng chỗ.

Sử dụng sản phẩm có gì hay? Đem lại lợi ích như thế nào cho người luyện tập?

  • Thứ nhất, hoàn toàn yên tâm về độ an toàn. Không hề độc hại, không sử dụng bất kỳ hóa chất gì.
  • Thứ hai, giúp bạn chủ động được thời gian, tốc độ luyện tập và hơn hết, không chỉ hết đau mỏi mà bạn còn phòng ngừa được nhiều bệnh khác nữa như tim mạch, béo phì, phù thũng tay chân, phù nề, tê liệt …
  • Máy phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, dễ luyện tập mà giá lại rẻ.

Cái quan trọng nhất trong luyện tập với máy đó là bạn phải kiên trì, luyện tập đều đặn và kết hợp với được các giải pháp khác để đỡ đau mỏi và tránh béo phì. Cùng với một chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, không kiêng khem quá mức, cũng không lạm dụng máy như một thực phẩm chức năng có tác dụng tức thì được.

2. Biện pháp dân gian có cách nào hay không?

Có rất nhiều bài thuốc dân gian, bài thuốc mẹo, nhất là thuốc dân tộc rất hay trong việc giảm đau nhức cơ thể, xương khớp hoặc để đánh tan lớp mỡ trắng dưới da, không nhất thiết là cứ phải luyện tập máy massage toàn thân hoặc uống thuốc tây mới đỡ. Tuy nhiên, với đặc trưng thuốc lá, thuốc dân gian, thuốc mẹo thường là tính gia truyền hoặc truyền tai nhau, không phải ai cũng biết đúng địa chỉ để lấy và còn có nhiều địa chỉ lợi dụng lòng tin mà làm nên những thức thuốc giả rất nguy hiểm, chưa được cấp phép lưu hành của cơ quan chức năng.

Giảm đau nhức cơ thể bằng cách nào

Sử dụng các loại lá cây làm thuốc

Các bạn có thể tham khảo bài thuốc chữa đau mỏi sau: Dùng lá lốt kết hợp trầu không rang lên, hạ thổ cho vào miếng vải mềm để chườm lên chỗ đau. Bạn cũng có thể buộc cố định ngay chỗ đau mỏi đó. Nếu là vùng lưng có thể kê lên và nằm trên gói vải bọc thuốc.

Cũng có bài thuốc truyền nhau từ cây ngải cứu. Đó là rang ngải cứu rồi cho ít dấm thanh vào để lưu thông khí huyết, tan đi những vết bầm hoặc do căng cơ tạo nên.

Giảm đau nhức cơ thể bằng cách nào

Một vài lá cấy làm bài thuốc chữa bệnh

Bạn cũng có thể dùng là nải tướng quân kết hợp là tay rối cùng đậu xanh giã nhỏ rồi đắp trực tiếp.

Như ở Miền Trung, cây bơp bớp ( cũng được gọi là cây phân xanh hoặc cây hôi hôi ) cũng là phương thuốc nam rất hiệu nghiệm trong các bài thuốc về dạ dày, xương khớp, cực kì hiệu quả. Chỉ cần rang vàng hạ thổ và đắp trực tiếp.

Lưu ý, với thuốc nam, kháng sinh mạnh do vậy cần lưu ý với đối tượng là bà bầu, phụ nữ sau sinh hoặc trẻ nhỏ, người có cơ thể yếu.

3. Lời khuyên cho bạn

Hình thành thói quen trong cuộc sống, sinh hoạt và làm việc ngay ngắn, đúng tác phong, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, tăng cường vận động, ăn uống ngủ nghỉ hợp lý thì cơ thể bạn mới khỏe mạnh thực sự được. Không ai yêu mình bằng chính bản thân, đừng để cơ thể lên tiếng khi đó mới chạy chữa bạn nhé.

Nếu bạn không có thời gian, tốt nhất hãy trang bị cho mình và cả người thân yêu chiếc máy massage toàn thân để có thể tranh thủ luyện tập tại nhà hoặc khi nghỉ ngơi ở công ty đều tiện dụng.

Nếu bạn có thời gian, hãy tham gia các khóa học về thái cực quyền hoặc tập dưỡng sinh, đi bộ hoặc 1 môn thể thao bất kì. Như vậy năng lượng dư thừa trong cơ thể sẽ được giải phóng triệt để, tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh.

Giảm đau nhức cơ thể bằng cách nào

Mua chiếc máy massage cầm tay tốt là nhu cầu của mọi người

4. Nên mua máy massage nào thì phù hợp và mua ở đâu cho uy tín?

Khi có nhu cầu mua máy massage để tự tập tại nhà, bạn cần tìm hiểu về địa chỉ mua hàng uy tín, thông tin thương hiệu mình muốn mua, nhắm tới sản phẩm có tiện ích mong muốn nằm trong khả năng kinh tế mình sẵn sàng bỏ túi ra để chi trả.

Trên thị trường hiện nay có thể điểm danh 1 số chiếc máy điển hình hơn cả như: Máy massage cầm tay 4 đầu MA-115, Máy massage cầm tay 4 đầu Monlove MA-117, Máy massage cầm tay Relax & Spin Tone-A781, Máy massage cầm tay Body Innovation MA-118 … Những sản phẩm thông minh này sẽ hỗ trợ tích cực cho bạn trong việc thúc đẩy luyện tập, tăng cường sức khỏe, giảm đau nhức toàn thân, ngăn ngừa tích tụ mỡ …

Giảm đau nhức cơ thể bằng cách nào

Dễ dàng để mọi vị trí bằng chiếc máy mát xa cầm tay

Thông tin chi tiết sản phẩm bạn có thể truy cập theo link: https://okbuy.vn/massage-cam-tay-241 để theo dõi chi tiết.

Mua máy massage toàn thân tại Okbuy bạn được đảm bảo về nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý và được tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp với bản thân nhất. Ngoài ra, Okbuy còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Bạn cũng có thể kết hợp mua sắm các thiết bị gia dụng tại Okbuy như: nồi làm tỏi đen, máy xay sinh tố, máy làm mặt nạ, siêu sắc thuốc bắc

Giảm đau nhức cơ thể bằng cách nào

Hotline hỗ trợ 24/7 nhanh chóng 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039.

Chúc các bạn có được cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, đáng mơ ước.

Video video máy massage cầm tay 7 đầu hàn quốc puli pl-613dc3
Video video review độ phê của máy massage cầm tay pin sạc 8 đầu puli pl-667dc3
Giảm 25%
Máy massage cầm tay pin sạc 7 đầu Hàn Quốc Puli PL-613DC3
Giá gốc: 790,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
790,000 đ
590,000 đ
Giảm 38%
Máy massage cầm tay pin sạc 8 đầu PULI PL-667DC3 - Điện tử
Giá gốc: 1,190,000 đ
Giá khuyến mãi: 740,000 đ
add-to-cart
1,190,000 đ
740,000 đ
Giảm 16%
Máy massage cầm tay nhập khẩu Hàn Quốc Welbutech Squirrel MSV-5552
Giá gốc: 1,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,590,000 đ
add-to-cart
1,890,000 đ
1,590,000 đ
Giảm 8%
Máy mát xa cầm tay cá heo 6 đầu PULI PL-608B - Điện tử, màu xanh
Giá gốc: 490,000 đ
Giá khuyến mãi: 450,000 đ
add-to-cart
490,000 đ
450,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận