Tư vấn mua máy hàn công nghiệp giá rẻ?

Lượt xem : 1966 | Ngày Đăng Tin: 22-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Tư vấn mua máy hàn công nghiệp giá rẻ?

Với sự phát triển của công nghệ hóa, hiện đại hóa đã giúp cho sự phát triển tiên tiến của công nghệ hàn mang đến cho những người thợ hàn các sản phẩm máy hàn điện tử với những tính năng nổi trội, ưu việt như:
- Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ có thể xách tay, dễ dàng di chuyển và thuận tiện khi hàn ở công trường có độ cao.
- Đa dạng chủng loại máy hàn : máy hàn MMA , TIG, MIG/MAG… ; máy hàn Legi có thể hàn đa sản phẩm dân dụng và công nghiệp (kim loại, hợp kim,…)
- Tiết kiệm điện tốt nhất do sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến của máy hàn Inverer
- Các sản phẩm đều có thiết kế và chất lượng hoàn hảo: sử dụng công nghệ điều tần dòng điện DC cho dòng điện hàn có công suất lớn.
Chọn mua loại máy hàn điện tử phù hợp:
Để lựa chọn được những sản phẩm máy hàn điện tử phù hợp với nhu cầu công việc người thợ hàn cần xác định rõ những vấn đề sau: Nguồn điện sử dụng cho máy hàn, Vật liệu hàn và độ dày của vật liệu hàn, Đường kính que hàn sử dụng.
Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số thương hiệu máy hàn điện tử chất lượng được sử dụng phổ biến cũng như được nhiều người tin tưởng và lựa chọn, hy vọng có thể giúp bạn chọn cho mình chiếc máy hàn phù hợp và tốt nhất cho công việc của bản thân.
Máy hàn điện tử mini gia đình:
Dòng sản phẩm Máy hàn điện tử mini gia đình: Tiêu chuẩn que hàn từ 1,6 - 3,2 ly, có thể nối mối hàn thép, hợp kim, carbon, đồng và một số kim loại màu khác, Hiệu xuất đạt được lên đến 80%. Sản phẩm thích hợp với các công trình dân dụng nhỏ và dùng hàn đồ dùng cho gia đình
mua máy hàn công nghiệp giá rẻ

máy hàn công nghiệp giá rẻ

Máy hàn điện tử 200A (ampe), dòng máy hàn chuyên nghiệp:
Dòng máy hàn điện tử chuyên nghiệp với công xuất cực mạnh. Đặc biệt phù hợp với người thợ hàn tròng ngành thiết bị cơ khí, công trình xây dựng, xe, tàu, cầu, thiết bị công nghiệp và dầu khí...
mua máy hàn công nghiệp giá rẻ

máy hàn công nghiệp giá rẻ

Máy hàn inox, Hàn Tig, Hàn Mig, Dòng máy hàn Công nghiệp:
Dòng máy hàn điện tử chuyên nghiêp (với tính năng hàn 2 trong 1 hàn que và hàn khí) có thể hàn sắt và Inox, công suất cực mạnh, sử dụng rộng rãi trong xây dựng, cơ sở hàn, thiết bị cơ khí, xe, tàu , Máy thường tặng kèm 1 bộ súng hàn + bộ kẹp Mass.
mua máy hàn công nghiệp giá rẻ

máy hàn công nghiệp giá rẻ

Mua máy hàn điện tử giá rẻ tại đại lý phân phối nào tại TpHCM?
Điều thiết thực nhất của người thợ hàn và người tiêu dùng chính là sáng suốt lựa chọn cho mình các thương hiệu máy hàn điện tử có uy tín, địa chỉ kinh doanh rõ ràng, có cam kết về chất lượng và hậu mãi từ nhà sản xuất – nhà phân phối… điều đó không chỉ góp phần ổn định thị trường, và trên hết là sự an toàn và hiệu quả chính từ sự lựa chọn của mình.
Tuy nhiên, thực tế vài năm gần đây tại Việt Nam, thị trường máy hàn điện tử đang có nhiều diễn biến phức tạp: xuất hiện nhiều nhãn hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ, cạnh tranh không lành mạnh, công ty không địa chỉ, mua đứt bán đoạn, chất lượng và chính sách hậu mãi không rõ ràng…
OkBuy.vn tự hào là nhà phân phối online máy hàn điện, bộ dây hàn điện giá tốt, dịch vụ uy tính và tận tâm trên thị trường, với nhiều năm trong nghề đã giúp OkBuy.vn có kinh nghiệm hơn trong việc chọn lựa thương hiệu và sản phẩm trước khi bán cho khách hàng. Và chúng tôi cam kết về chất lượng cũng như giá cả trên mỗi sản phẩm bán ra cho người tiêu dùng luôn là tốt nhất.
Dịch vụ bán máy hàn giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc, kèm theo dịch vụ bảo hành tận nhà (nội thành) đã giúp OkBuy.vn tạo được lòng tin trong lòng ngừi tiêu dùng.
Khoa học phát triển giúp cho máy hàn ngày nay không còn cồng kềnh cũng như nặng nề như trước nữa, với công nghệ mới "máy hàn điện tử" giúp cho máy hàn nhỏ, nhẹ. Ngoài còn đa năng như: vừa có tính năng hàn que kết hợp hàn TIG hoặc vừa có tính năng hàn MIG kết hợp hàn que.
Giúp cho người sử dụng tiết kiệm chi phí sắm từng thiết bị phù hợp cho những nhu cầu hàn khách nhau.
Với mẫu mã và chuẩn loại đa dạng đã phục phụ vụ tốt nhu cầu từ cá nhân đến gia đình, kho xưởng hay các công trình lớn nhỏ. Với các dòng máy nổi bật như: Máy hàn điện tử, máy hàn điện, máy hàn MIG, máy hàn TIG....

Video video test thử máy hàn que điện tử legi lg-200hd từ hàn quốc

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận