Ở đâu bán máy hàn điện tử mini Hồng Ký?

Lượt xem : 3448 | Ngày Đăng Tin: 21-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Ở đâu bán máy hàn điện tử mini Hồng Ký???

Vì sao chúng ta nên chọn máy hàn điện tử mini?

Máy hàn điện tử mini là một thiết bị điện được chế tạo chuyên dùng cho mục đích nối các chi tiết kim loại như sắt, thép, inox… lại với nhau thông qua sự nóng chảy và kết dính của kim loại vật liệu hàn và vật hàn. Dựa vào công nghệ chế tạo người ta chia ra làm hai loại máy hàn cơ và máy hàn điện tử inverter, các máy hàn điện tử inverter công suất nhỏ khoảng 200A trở xuống còn có tên gọi khác là máy hàn điện tử mini bởi vì nó có kích thước nhỏ, gọn và nhẹ. Tiện lợi hơn và dễ dàng sử dụng hơn những chiếc máy cồng kềnh trước đây. Chỉ khoàng 2 triệu đồng trở lên bạn đã có thế sỡ hữu ngay chiếc máy hàn điện mini mà không cần tốn thời gian ra tiệm sữa chữa, hoặc thay vì phải bỏ đi những vật dụng kim loại đắt tiền thì nay với máy hàn điện tử mini bạn đã có thể tái sử dụng ngay chỉ bằng những thao tác đơn giản.

Các máy hàn điện tử mini thế hệ mới sử dụng công nghệ nghịch lưu tần số cao (kỹ thuật inverter) với thành phần cấu tạo của máy hàn điện tử bên trong là các linh kiện điện tử bán dẫn, biến áp xung …vì vậy kích thước của chúng rất gọn nhẹ, cơ động, hiệu năng sử dụng cao (60% duty cycle) và đặc biệt là rất tiết kiệm điện. Trên thế giới hầu hết đã chuyển qua sử dụng máy hàn điện tử công nghệ inverter và đó cũng là xu hướng tất yếu ở Việt Nam, bởi vì tiết kiệm năng lượng là ưu tiên hàng đầu hiện nay.

Những loại máy hàn điện tử hot nhất thị trường hiện nay:

Máy hàn điện tử mini hồng ký

Máy hàn điện tử mini hồng ký

-Máy hàn điện tử Hồng Ký với hiệu suất làm việc cao. Có chế độ bảo vệ sản phẩm khi: quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định và chống giật ở môi trường ẩm ướt. Có khả năng hàn sắt, inox, hàn vật liệu mỏng, mối hàn đẹp.

Máy Hàn Điện Tử Phi An

Máy Hàn Điện Tử Phi An

- Máy hàn điện tử mini Phi An với thiết kế nhỏ gọn có màn hình LCD, trọng lượng nhẹ dễ dàng cất giữ và vận chuyển, linh hoạt trong di chuyển và vận chuyển, giá thành rẻ; mối hàn đẹp mắt, đặc biệt: tính an toàn rất cao: tự động ngắt mạch khi quá tải, chống điện giật. Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng cất giữ, linh hoạt trong di chuyển và vận chuyển, máy hàn điện Phi An sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn khó có thể bỏ qua.

MÁy hàn điện tử mini gia đình Legi

MÁy hàn điện tử mini gia đình Legi

- Máy hàn điện tử Legi: Dòng máy hàn mini sử dụng gia đình hoặc các công trình, thiết kế nhỏ gọn giúp dể dàng di chuyển khi làm việc, đặc biệt là khi làm việc trên cao hoặc thường phải di từ nơi này tới nơi khác. Máy cho dòng hàn ổn định và mối hàn ra đẹp, và bám dính tốt. Với thiết kế mới về kiểu dàng và nâng cấp về công năng máy hàn điện tử Legi đã tạo nên một bước tiến mới về công nghệ máy hàn. Sử dụng công nghệ biến tần IGBT cho máy hàn bền hơn, với mạch dò nhiệt và bảo vệ an toàn, bền bỉ. Máy có vollum có thể tăng giảm dòng hàn tiện lợi, tiết kiệm điện và an toàn.

Máy hàn điện tử chính hãng giá tốt mua ở đâu?

-OkBuy.vn tự hào là nhà phân phối online máy hàn điện, bộ dây hàn điện giá tốt, dịch vụ uy tính và tận tâm trên thị trường, với nhiều năm trong nghề đã giúp OkBuy.vn có kinh nghiệm hơn trong việc chọn lựa thương hiệu và sản phẩm trước khi bán cho khách hàng. Và chúng tôi cam kết về chất lượng cũng như giá cả trên mỗi sản phẩm bán ra cho người tiêu dùng luôn là tốt nhất.

-Dịch vụ bán máy hàn giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc, kèm theo dịch vụ bảo hành tận nhà (nội thành) đã giúp OkBuy.vn tạo được lòng tin trong lòng ngừi tiêu dùng.

-Với mẫu mã và chuẩn loại đa dạng đã phục phụ vụ tốt nhu cầu từ cá nhân đến gia đình, kho xưởng hay các công trình lớn nhỏ. Với các dòng máy nổi bật như: Máy hàn điện tử, máy hàn điện, máy hàn MIG, máy hàn TIG....

Hãy vào ngay website Okbuy.vn để mua hàng và được tư vấn miễn phí, giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhé!

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận