Nồi chiên không dầu PanWorld CE-58 của nước nào sản xuất? giá bao nhiêu?

Lượt xem : 2444 | Ngày Đăng Tin: 19-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Nồi chiên không dầu PanWorld CE-58 của nước nào sản xuất? giá bao nhiêu?

Những năm trở lại đây người Việt rộ lên mốt ăn đồ chiên mà không cần đến sự có mặt của dầu mỡ, chính vì thế mà những chiếc nồi chiên không khí mang thương hiệu PanWorld CE-58 đến từ Thái Lan, với mức giá mềm 3.100.000 tại hệ thống OK BUY, luôn trong tình trạng cháy hàng là vậy. Mời quý khách hàng hãy theo chân chúng tôi, để cùng OK BUY khám phá những tính năng, cộng dụng tuyệt vời của chiếc nồi rất rất đặc biệt này ngay và luôn thôi nào.

Bạn biết gì về nồi chiên chân không PanWorld CE-58?

Hình dáng bên ngoài của sản phẩm

Nồi chiên chân không PanWorld CE-58 hay còn gọi là nồi chiên không khí, loại sản phẩm này có thể chiên: đùi gà, cánh gà, khoai tây, bánh bao... thơm ngon, giòn rụm không khác gì với cách chiên truyền thống. Nhưng điểm đặc biệt ở chỗ là nồi không sử dụng dầu mỡ để chiên thực phẩm, mà dựa vào nguyên lý: đốt nóng không khí trong nồi lên ngưỡng 200 độ c, sau đó tận dụng sức gió của chiếc quạt nhỏ trong nồi để quạt luồng không khí tỏa đi khắp bên trong lòng nồi mà làm chín thức ăn.

Qúy khách hàng sẽ nhận được lợi ích gì, khi bỏ tiền ra mua nồi chiên chân không PanWorld CE-58?

Chẳng ai mua một vật dụng nào đó về chỉ để làm kiểng cả, nên một khi đã xác định mua đồ gia dụng về xài là người tiêu dùng luôn muốn rằng, giá trị của sản phẩm sẽ phải xứng đáng với đồng tiền bát gạo mà mình đã bỏ ra. Vậy thì chúng ta hãy đọc tiếp bài viết này, để nhắm thử xem chiếc nồi chiên không khí PanWorld CE-58 có đáng để nhà mình bỏ tiền bạc, công sức, thì giờ thậm chí là tiền điện thoại để alo tới OK BUY rước về nhà không nhé!

Mua nồi chiên chân không PanWorld CE-58 là đồng nghĩa với việc chúng ta đang mua sự tự do cho bản thân mình và những người thân yêu trong gia đình.

Với cách chiên truyền thống thì bạn phải bỏ thời gian, công sức ra canh món ăn cho tới khi chín, còn với nồi chiên không khí PanWorld CE-58 thì chúng ta không cần phải làm điều đó. Mà việc của bạn cần làm là rửa sạch thực phẩm, kế đến là đem thực phẩm vừa làm sạch đi tẩm ướp gia vị rồi cho chúng vào nồi, tiếp theo là bật công tắc lên và ngồi đợi mươi, mười lăm phút thức để thức ăn chín tới, sau đó bày chúng ra bàn cho cả nhà cùng thưởng thức vậy là xong.

Tha hồ thưởng thức đùi, cánh gà, khoai tây, chuối chiên… mà không lo bệnh tật.

Có nồi chiên không dầu PanWorld CE-58 trong tay thì bạn có thể vừa thỏa thích ăn các món chiên mình yêu thích, vừa không phải lo lắng các vấn đề về sức khỏe: béo phì, gan nhiễm mỡ, huyết áp cao...

Ăn uống mà cứ phải lo lắng về vấn đề sức khỏe thì còn gì để mà ngon lành nữa, nên mua nồi chiên không dầu PanWorld CE-58 về xài, chính là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt của gia đình bạn. Vì khi có trong tay chiếc nồi tiện ích này, thì bạn có thể thả ga ăn những món chiên rán vàng ươm, giòn rụm, thơm ngon như: gà rán, bánh bao rán, tôm rán…mình ghiền, mà không cần phải lo lắng gì đến các vấn đề về sức khỏe: béo phì, gan nhiễm mỡ, cao huyết áp, tim mạch.

Bạn có thể dùng chiếc nồi chiên PanWorld CE-58 đa di năng này để chế biến nhiều loại thực phẩm khác nhau đều ổn.

Ngoài việc chúng ta có thể dùng chiếc nồi chiên không khí này để chiên các món cơ bản như kể trên, thì bạn còn có thể sử dụng nó để chế biến nhiều loại thực phẩm khác như: sấy khô mít, chuối, nướng bánh sanwich… đều được.

Kiểu dáng trang nhã, giúp căn bên nhà bạn thêm tiện nghi và sang trọng hơn.

Nồi chiên không dầu PanWorld CE-58, cho căn bếp nhà bạn thêm phần tiện nghi và sang trọng hơn

Chiếc nồi chiên không dầu PanWorld CE-58 được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt và kết cấu hài hòa. Nên ngoài trở thành cánh tay phải đắc lực của gia đình bạn trong việc bếp núc ra, thì nó còn góp phần tăng thêm vẻ tiện nghi, sang trọng, ấm cúng cho căn bếp của gia đình mình nữa đấy.

Mang đến sự an toàn đến bên người sử dụng.

Khi chiên bằng cách truyền thống thì bạn không thể tránh khỏi việc bị dầu mỡ bắn lên người, gây bỏng nhẹ. còn với nồi chiên không khí PanWorld CE-58 thì không bao giờ có chuyện như thế sảy ra.

Trên đây OK BUY vừa giúp quý khách hàng tìm hiểu thông tin về chiếc nồi chiên không dầu PanWorld CE-58 thông minh. Nếu gia đình bạn đang cần một giải pháp ăn ngon mà không sợ bị rước bệnh vào thân, thì hãy chọn nồi chiên không dầu PanWorld CE-58, sản phẩm bán chạy số một tại hệ thống okbuy.vn.

Hoài Bão

Video video nồi chiên không dầu philips hd9643 dung tích 3,2 lít - đen
Video video hướng dẫn nồi chiên không khí philips

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận