Nên mua loại nồi ủ chân không nào tốt cho gia đình

Lượt xem : 2285 | Ngày Đăng Tin: 26-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Nên mua loại nồi ủ chân không nào tốt cho gia đình

Khác với các dạng nồi khác, tính năng nổi bật của nồi ủ đa năng là khả năng tiết kiệm gas, giữ nhiệt tốt, hầm nấu thức ăn mang lại hương vị đậm đà mà không làm mất vitamin dưỡng chất. Chiếc nồi tuy nhỏ gọn nhưng có thể giúp bạn chế biến được rất nhiều món ăn được hầm mềm mà lượng vitamin không bị thất thoát đi giúp món ăn luôn thơm ngon, đậm đà dinh dưỡng. Nồi ủ chân không đa năng được thiết kế gọn nhẹ và rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần đặt nồi lên bếp đun thức ăn sôi đều, sau đó bắc ra cho vào lổng ủ. Vòng hợp kim tụ nhiệt ở đáy nồi có tác dụng hấp thụ hết phần nhiệt dư thừa bị mất trong qua trình đun nấu. Đặt nồi vào trong lồng ủ, vòng hợp kim sẽ tự động tỏa nhiệt giúp cho thức ăn bên trong vẫn giữ được trạng thái sôi lên tới 30 phút sau đó. Nhờ đặc điểm này nên sản phẩm vô cùng hữu ích với những gia đình có con nhỏ hoặc người lớn tuổi để chế biến những món ăn mềm gia đình bạn yêu thích. Khi đi cắm trại hay ra ngoài, bạn cũng có thể dùng nồi giữ nhiệt để đựng đá và làm mát thức uống. Ngoài ra, chất liệu này còn giúp bạn lau rửa nồi nhanh chóng và sạch sẽ.

Nồi ủ chân không

Nồi ủ chân không đa năng được thiết kế gọn nhẹ và rất dễ sử dụng

Nồi ủ nhiệt chân không giá rẻ nổi tiếng và bán chạy có mặt tại OkBuy.vn được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng như: Magic One, Thermos Pot, Khaluck Home, Caribbean… với giá từ 340.000 đến 930.000 phù hợp với túi tiền của người mua.

Nồi ủ Themos hay còn gọi là nồi ủ Decker Home 2,5 lít

Sản phẩm tiện lợi và an toàn cho sức khỏe người dùng. Với nồi ủ nhiệt thức ăn được bạn mang theo ra ngoài dù qua một thời gian dài vẫn còn nóng khi bạn dùng, không cần phải hâm lại, không phải còn cảnh ra ngoài ăn cơm tiệm, một mặt tồn tiền và lại không an toàn thực phẩm nữa.

Nồi ủ nhiệt

Nồi ủ chân không đa năng

Cấu tạo và tổng quan về sản phẩm: Nồi gồm có 1 lòng nồi bằng inox dầy giúp cho việc giữ nhiệt lâu hơn và bền hơn theo thời gian, 1 khay đựng thức ăn bằng nhựa có 3 ngăn, 1 nồi bên ngoài làm nhựa có đính kèm hoa văn sang trọng và phong cách. Nấp đậy thiết kế mới với hệ thống nắp kép giữ nhiệt kín không cho nhiệt ra ngoài. Cho thức ăn của bạn luôn được giữ nóng.

Thời gian ủ nhiệt: tùy vào từng loại thực phẩm ủ và cũng tùy lượng thực phẩm cho vào nồi ủ mà nồi ủ chân không Themos 2,5 lít có thể ủ nóng thực phẩm bao lâu, thời gian ủ lâu nhất tầm 8 giờ. Bảng hướng dẫn chi tiết về thời gian ủ nóng với từng loại thực phẩm có kèm theo khi mua nồi.

Tiện lợi khi sử dụng nồi ủ Themos 2,5 lít, bạn có thể mang nồi ủ đi khắp mọi nơi với quay xách thời trang, có thể ủ cháo, ủ thức ăn cho bé, làm phích đem cơm, giữ thức ăn qua đêm cho thức ăn không bị ôi thiu..Và còn nhiều hơn thế nữa.

Nồi ủ nhiệt (nồi ủ chân không) Khaluck KL-702

Loại nồi ủ giữ nhiệt 2,5 lít, sản phẩm tiện lợi và an toàn cho sức khỏe người dùng. Với nồi ủ này bạn có thể dùng mang cơm theo ăn mà thức ăn vẫn còn nóng khi bạn dùng, không cần phải hâm lại, không phải còn cảnh ra ngoài ăn cơm tiệm, một mặt tốn tiền và lại không an toàn thực phẩm nữa.Thiết kế nhỏ gọn kiểu dáng sang trọng và rất thời trang.

Nồi ủ khaluck

Tiện lợi khi sử dụng nồi ủ chân không KL-702, bạn có thể mang nồi ủ đi khắp mọi nơi

Cấu tạo và tổng quan về sản phẩm: Nồi gồm có 1 lòng nồi bằng inox dầy đáy giúp cho việc giữ nhiệt lâu hơn và bền hơn theo thời gian, 1 khay đựng thức ăn bằng nhựa có 3 ngăn, 1 nồi bên ngoài làm nhựa có đính kèm hoa văn sang trọng và phong cách. Nấp đậy thiết kế mới với hệ thống nắp kép giữ nhiệt kín không cho nhiệt ra ngoài. Giúp giữ nhiệt cho thức ăn nóng lâu hơn

Thời gian ủ nhiệt: tùy vào từng thực phẩm cho vào ủ, cũng tùy lượng thực phẩm ủ mà nồi ủ Khaluck 2,5 lít ủ nóng thực phẩm bao lâu, thời gian ủ lâu nhất tầm 8 giờ. Bảng hướng dẫn chi tiết về thời gian ủ nóng với từng thực phẩm có kèm theo khi mua nồi ủ.

Nồi ủ nhiệt chân không

Tiện lợi khi sử dụng nồi ủ chân không KL-702, bạn có thể mang nồi ủ đi khắp mọi nơi với quay xách thời trang, ủ cháo, thức ăn cho bé, làm phích đem cơm, giữ thức ăn qua đêm cho thức ăn không bị ôi thiu...

Đến với OkBuy.vn, bạn sẽ mua sản phẩm với giá tốt nhất, phù hợp với người tiêu dùng cùng dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Còn chần chừ gì nữa, hãy mua sắm cùng OkBuy.vn ngay thôi nào!

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận