Mua cân sức khỏe điện tử ở đâu TPHCM

Lượt xem : 3713 | Ngày Đăng Tin: 05-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Mua cân sức khỏe điện tử ở đâu TPHCM

Bạn đang cần mua một chiếc cân sức khỏe điện tử mà không biết nên mua loại nào tốt nhất? Và mua ở đâu là chất lượng? Hiện trên thị trường có rất nhiều loại cân sức khỏe với kiểu dáng và những chức năng khác nhau, khiến người tiêu dùng rất hoang mang không biết nên chọn loại cân nào phù hợp cho mình. Hãy để OKBUY tư vấn cho các bạn có thể an tâm mua hàng nhé, hãy tin tưởng vào kinh nghiệm của chúng tôi.

Để mua được chiếc cân có chất lượng bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

Nhãn hiệu có uy tín rõ ràng

Tuổi thọ của cân phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị cân. Nên thiết bị mà đựợc sản xuất từ những nguyên liệu tốt, được kiểm tra đúng quy trìnhkỹ năng trước khi xuất xương thì sản phẩm đó sẽ có chất lượng cao. Chất lượng của cân sức khỏe thường được đảm bảo bằng thương hiệu của nhà sản xuất và phụ thuộc khá nhiều vào nhà cung cấp. Một số nhãn hiệu cân sức khỏe có chất lượng cao như: cân điện tử thì có: Omron, Deluxe, Tanita, Laica...cân cơ thì có: Nhơn Hòa, Camry, Tiross...

Một chiếc cân tốt, cho kết quả chính xác là cân mà có gia số sai biệt nhỏ. Tối thiểu một chiếc cân điện tử chính xác có sai số là 0.1 kg hay 0.2 %, một cân sức khỏe cơ học chỉ nên sai số tối đa 300 gram.

cân điện tử

Ormo là một trong những cân điện tử có chất lượng cao

Màn hình hiển thị của cân điện tử lớn, dễ đọc

Khi đứng trên cân thì bạn rất khó đọc được số đo cân nặng của mình và phải ngồi xuống để có thể xem rõ hơn. Bây giờ với màn hình lớn hơn và kết hợp công nghệ màn hình LED-backlit mới hơn màn hìn LCD thông thường, giúp ta nhìn rõ hơn. Đặc điểm này đặc biệt thích hợp cho những người cao tuổi hoặc những người mắt kém.

can dien tu laica

Cân điện tử chăm sóc sức khỏe cho bạn

Bề mặt cân sức khỏe rộng

Tất nhiên, bề mặt càng rộng càng dễ dàng cân, đặc biệt với những người có bàn chân to, giảm thiểu sự sai số khi chân quá to so với bề mặt cân. Để thuận tiện, hãy tìm mua một chiếc cân có bề mặt rộng khoảng 13 inchs là phù hợp để dễ dàng cân hơn.

Dung lượng pin

Năng lượng mặt trời tuy tiết kiệm năng lượng nhưng chỉ hoạt động tốt khi được đặt ở vị trí có nhiều ánh sáng mặt trời, nhưng một chiếc cân chỉ sử dụng trong nhà, không ai cân dưới nắng hết. Sử dụng pin sẽ thuận tiện hơn trong mọi điều kiện, cho dù có thiếu ánh sáng.

can suc khoe dien tu

Chọn loại hiển thị con số rõ ràng để dễ dàng quan sát

Khung cân chắc chắn

Đây là yếu tố góp phần quyết định tuổi thọ của cân sức khỏe điện tử . Bạn hãy kiểm tra toàn bộ khung cân như phần lắp ráp cơ khí bàn cân, bề mặt cân, chân đế. Khung cân cần phải chắc chắn để chịu được sức nặng cơ thể. Phần lắp ráp cơ khí bàn cân phải chuẩn xác, bề mặt cân chịu lực tốt cùng phần chân đế chắc chắn.

Hiển thị con số rõ ràng

Khi chọn cân sức khỏe, người dùng hãy chọn loại hiển thị con số rõ ràng để dễ dàng quan sát trọng lượng cũng như các thông số khác của cơ thể khi cân đo. Bên cạnh đó, nếu là cân có nhiều chức năng thì cần chọn loại có phím điều khiển vừa với ngón tay, độ nhạy cao để thực hiện các thao tác dễ dàng hơn.

cân sức khỏe

Theo những thông tin nêu trên bạn đã hiểu rõ và sẵn sàng mua cân sức khỏe điện tử cho gia đình chưa ạ! Cân sức khỏe được bán tại OkBuy.vn với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đặc biệt là bền bỉ và chính xác với các thương hiệu nổi cân sức khỏe giá rẻ điện tử Laica, cân sức khỏe Omron, cân sức khỏe cho bé, cân sức khỏe Beure, cân sức khỏe trẻ sơ sinh, cân sức khỏe đồng hồ....Cam kết giá rẻ và dịch vụ bán hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc. Hãy liên hệ với OKBUY qua số ĐT 0888 560 789 - 0866 804 039 để đặt hàng và biết thêm chi tiết sản phẩm. OKBUY rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận