Máy hàn gia đình giá rẻ cho mọi người

Lượt xem : 2338 | Ngày Đăng Tin: 14-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy hàn gia đình giá rẻ cho mọi người

Đôi khi những vật dụng bằng sắt, inox, đồng… trong gia đình xảy ra những hỏng hóc nhỏ cần hàn lại, thay vì phải đi gọi thợ hàn chuyên nghiệp đến tốn kém thời gian và chi phí, bạn có thể sở hữu cho mình một máy hàn gia đình giá rẻ cho mọi người với kỹ thuật sử dụng đơn giản để tự mình sửa chữa theo ý, rất thú vị và tiết kiệm.

Ngoài ra, dòng máy hàn gia đình giá rẻ còn phù hợp cho những người thợ chuyên nghiệp sử dụng, xách theo đi đến những công trình xây dựng hoặc những công trình nhỏ tại những gia đình.

Nơi cung cấp đa dạng nhất các loại máy hàn gia đình hiện nay có thể kể đến trang web bán hàng trực tuyến OK BUY, sản phẩm cung cấp đến từ nhiều thương hiệu với những tính năng đa dạng, vượt trội

Hiện nay, phổ biến có các loại máy hàn gia đình : hàn que, hàn TIG (hàn inox) hoặc tích hợp cả hàn que và hàn TIG trong cùng một máy.

máy hàn gia đình giá rẻ

Máy hàn gia đình giá rẻ cho mọi người tại OK BUY tích hợp nhiều tiện ích vượt trội

Kiểu dáng nhỏ gọn, tiện ích

Tất cả các sản phẩm máy hàn điện tử gia rẻ tại OK BUY đều đảm bảo kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, trang bị tay cầm chắc chắn an toàn khi di chuyển.

Trọng lượng máy hàn gia đình giá rẻ chỉ khoảng vài kg, rất nhẹ để di chuyển qua các nơi, đi những công trình khác nhau, thậm chí thao tác tại những địa hình trên cao, góc nhỏ…

Tương thích nhiều vật liệu

Các vật liệu có thể sử dụng máy hàn gia đình giá rẻ đa dạng, hầu như mọi vật liệu liên quan đến kim loại như sắt, thép, inox, đồng, nhôm… đều đạt chất lượng mối hàn hoàn hảo.

Kích thước que hàn hoặc kim hàn dùng trong hàn TIG đa dạng càng giúp tiết kiệm chi phí đầu tư máy cho người dùng.

An toàn khi sử dụng

Công suất hàn lớn nhưng công suất không tải nhỏ, đảm bảo an toàn cho người thao tác, đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng.

máy hàn gia đình

Công suất không tải nhỏ nên máy hàn gia đình giá rẻ rất an toàn trong quá trình sử dụng

Thao tác đơn giản

Được thiết kế chủ yếu cho nhu cầu gia đình nên máy hàn mini xách tay cải tiến với nhiều tính năng tự động.

Người dùng không cần đòi hỏi trình độ tay nghề quá cao, chỉ cần nắm vững những kỹ thuật đơn giản trong quá trình vận hành là có thể sử dụng máy hàn rất thuận lợi.

Dễ dàng quan sát, điều chỉnh

Bề mặt máy hàn gia đình giá rẻ tại OK BUY trang bị sẵn màn hình LCD hiển thị các thông số trong quá trình hàn, thuận lợi theo dõi trong quá trình vận hành.

Đồng thời, việc điều chỉnh cũng vô cùng dễ dàng thông qua các nút Vollum ngay sát màn hình.

máy hàn điện tử gia đình giá rẻ

Quan sát và điều chỉnh đơn giản nhờ màn hình LCD và nút Vollum

Chất lượng mối hàn

Công suất máy hàn điện tử gia đình giá rẻ đạt mức cao, do vậy nhiệt lượng luôn đảm bảo cung cấp đều, giảm thiểu thời gian hàn mà chất lượng mối hàn lại luôn bền, chắc, sắc nét.

Không cần phải vệ sinh lau chùi lại mối hàn sau khi đã hoàn thành, rất tiện lợi, đạt chất lượng và độ thẩm mỹ cao.

Giá thành rẻ, phù hợp cho gia đình mua dùng

Sản phẩm cung cấp tại OK BUY luôn đảm bảo tính năng ưu việt nhất với giá thành cạnh tranh nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Với máy hàn gia đình giá rẻ, các thương hiệu mà công ty phân phối đều là những tên tuổi lớn trong ngành sản xuất máy hàn như Legi đến từ Hàn Quốc, Phi An nhà sản xuất máy hàn uy tín tại Việt Nam.

Một số lưu ý đối với người dùng, đặc biệt là những người sử dụng nghiệp dư

Người sử dụng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Dù máy hàn gia đình không đòi hỏi kỹ thuật tay nghề cao, tuy nhiên, người sử dụng cũng cần có kiến thức cơ bản trong thao tác, vận hành máy hàn điện.

Nối đất an toàn, siết chặt các vị trí mấu nối trước khi cắm dây vào ổ điện.

máy hàn gia đình giá rẻ legi

Nối đất an toàn trước khi sử dụng máy hàn gia đình giá rẻ

Vị trí đặt máy hàn phải đảm bảo không gian khô thoáng, không được đặt trong khu vực ẩm ướt, ô nhiễm có bụi dẫn điện, khu vực có gió thổi lớn.

Khi thao tác trên cao, phải đảm bảo sàn được gia cố bằng vật liệu chống cháy để đảm bảo an toàn.

Trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động trong quá trình tác nghiệp, đồ bảo hộ lao động cũng phải đảm bảo khô ráo.

Lựa chọn que hàn hoặc kim hàn phù hợp, điều chỉnh cường độ dòng hàn tương thích để đạt hiệu suất công việc cao nhất.

Do công suất máy hàn gia đình giá rẻ lớn, do vậy nên bố trí ổ cắm riêng cho máy hàn khi vận hành, không nên sử dụng ổ cắm chung những thiết bị khác để tránh gây hư hỏng thiết bị.

Hạn chế tối đa người qua lại khu vực hàn, hoặc phải đặt tấm ngăn cách chống cháy

Định kỳ sử dụng khí nén khô sạch để vệ sinh trong và ngoài máy hàn, đặc biệt là khu vực quạt thông gió, đảm bảo không khí lưu thông tốt giúp duy trì nhiệt độ ổn định cho máy trong suốt quá trình tác nghiệp.

Công dụng tiện ích , kiểu dáng nhỏ gọn, thao tác sử dụng đơn giản, độ an toàn cao mà giá thành lại rẻ, tất cả hội tụ trong máy hàn gia đình giá rẻ cho mọi người tại OK BUY, đây thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu hàn cho nhu cầu gia đình và cho cả những người thợ chuyên nghiệp.

Video video test thử máy hàn que điện tử legi lg-200hd từ hàn quốc

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận