Cân Nhơn Hòa 1, 15, 12, 10, 4, 5kg giá rẻ tại OkBuy.vn

Lượt xem : 4018 | Ngày Đăng Tin: 14-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Cân Nhơn Hòa 1kg, 15kg, 12kg, 10kg, 4kg, 5kg giá rẻ

Nhơn Hòa là thương hiệu sản xuất cân nổi tiếng chất lượng từ rất lâu đời. Ngày trước, nhu cầu cân thường chỉ ở những cơ sở kinh doanh như đại lý gạo, tiểu thương buôn bán rau củ quả… nhưng ngày nay, nhu cầu sử dụng cân trong gia đình cũng đã trở nên phổ biến. Đáp ứng điều đó OK BUY đã trở thành nhà cung cấp uy tín sản phẩm cân Nhơn Hòa 1kg giá rẻ, cân Nhơn Hòa 2kg giá rẻ, 5,10,20,30kg cho thị trường.

Trọng lượng cân đa dạng từ 1, 2, 5, 10, 20 đến 30kg với mức giá rẻ tương ứng với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau cả trong gia đình và trong hoạt động kinh doanh thường nhật.

Đi khắp nơi có sử dụng cân cơ, điển hình là các khu chợ truyền thống, hầu như tất cả cân ở tất cả các sạp hàng đều là thương hiệu Nhơn Hòa. Sự tín nhiệm này có được là bởi chất lượng ổn định, mẫu mã cải tiến sang trọng, đem đến sự tiện dụng và cả yếu tố thẩm mỹ trong từng sản phẩm cân Nhơn Hòa 5kg, 15, 10, 20, 30kg giá rẻ.

Kiểu dáng trang nhã, màu sắc bắt mắt

cân nhơn hòa giá rẻ

Cân Nhơn Hoà giá rẻ có kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã

Toàn bộ phần vỏ làm bằng sắt được sơn tĩnh điện, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đồng thời đảm bảo độ chính xác cao trong hoạt động cân đong với cường độ lớn.

Chất liệu sắt chắc chắn, chống lại sự biến dạng do va đập mạnh, bởi vậy bộ phận lò xo cốt lõi trong ruột vỏ sắt luôn được bảo vệ an toàn.

Dĩa mâm làm bằng inox sáng bóng, bền đẹp, không lo bị biến dạng hay vỡ khi bị rơi.

Đồng hồ hiển thị của cân Nhơn Hòa luôn đảm bảo độ rõ nét hoàn hảo

Đặc biệt, cân Nhơn Hòa giá rẻ có vạch chia các mức độ cân rất rõ ràng, được canh chỉnh chính xác, đảm bảo tính trung thực trong hoạt động kinh doanh.

Người bán, người mua hoặc chỉ đơn giản người sử dụng trong gia đình đều dễ dàng quan sát, điều chỉnh số lượng hàng hóa phù hợp, nhanh chóng.

Mặt kính bao phủ đồng hồ sáng bóng, được làm bằng kính cường lực, chịu va đập tốt, đảm bảo bền bỉ trong quá trình sử dụng.

cân nhơn hòa tiện ích

Mặt kính đồng hồ làm bằng chất liệu kính cường lực, chịu lực, chịu nhiệt, siêu bền

Tương thích cân nhiều loại hàng hóa khác nhau

Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng đa dạng, bạn có thể sử dụng cân Nhơn Hòa 1kg, 2, 5, 10, 20, 30kg giá rẻ tại OkBuy.vn để cân nhiều chủng loại hàng hóa khác nhau như : rau củ quả, thực phẩm, gạo, trái cây …

Người dùng dễ dàng di chuyển cân Nhơn Hòa sang nhiều vị trí khác nhau để sử dụng.

Nhu cầu cân đong trong gia đình thường sử dụng loại cân có trọng lượng nhỏ khoảng 1, 2 hoặc 5 kg, kiểu dáng cân nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng và lưu trữ nên không chiếm nhiều diện tích không gian cất giữ trong gia đình.

cân nhơn hòa 2 kg

Cân Nhơn Hòa trọng lượng nhỏ thích hợp sử dụng cho nhu cầu gia đình

Thao tác đơn giản trong quá trình sử dụng và điều chỉnh cân

Kỹ thuật sử dụng cân Nhơn Hòa giá rẻ đơn giản, với một nút xoay ở ngay dưới bàn cân, bạn có thể điều chỉnh nhanh chóng kim chỉ ban đầu về đúng vị trí số 0 và tiếp tục sử dụng cho hoạt động cân tiếp theo.

Sử dụng chất liệu tốt nhất cho phần thiết bị cốt lõi, độ chắc chắn của hệ thống lò xo luôn đảm bảo tuổi thọ sản phẩm cân Nhơn Hòa 1, 2, 5, 10, 20, 30kg giá rẻ tại OkBuy.vn ở mức cao nhất.

Đối với cân Nhơn Hòa 20, 30kg có bề mặt bàn cân phẳng, thuận lợi đặt những hàng hóa cồng kềnh trực tiếp lên cân khi thao tác

Một vài lưu ý nhỏ khi sử dụng cân Nhơn Hòa giá rẻ

Để đảm bảo độ chính xác và độ bền cho sản phẩm, trọng lượng hàng hóa cân nên thấp hơn trọng lượng tối đa quy định của loại cân. Nếu lượng hàng hóa lớn và có thể chia tách, bạn nên cần nhiều lần.

Bạn nên lựa chọn vị trí bằng phẳng đặt cân trước khi sử dụng để đảm bảo sự cân bằng trong quá trình cân.

Sau mỗi lần cân, bạn nên chờ cây kim ngưng hẳn ở vạch 0 rồi hãy tiếp tục cân đợt tiếp theo.

Sau mỗi lần sử dụng, bạn nên cất giữ cân ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh khu vực ẩm ướt hoặc gần những chất dễ cháy để bảo đảm tuổi thọ và độ chính xác lâu dài của sản phẩm.

cân nhơn hòa

Cất giữ cân ở nơi khô thoáng, tránh khu vực ẩm ướt

Cân Nhơn Hòa 1kg giá rẻ, cân Nhơn Hòa 2kg giá rẻ, cân Nhơn Hòa 5kg giá rẻ... do OkBuy.vn phân phối luôn nằm trong nhóm hàng Việt Nam chất lượng cao

Cân Nhơn Hòa là thương hiệu Việt Nam luôn đứng trong “top” những thương hiệu uy tín nhiều năm liền. Đây có thể nói là niềm tự hào cho người Việt.

Việc người tiêu dùng Việt tin yêu, sử dụng sản phẩm là một minh chứng thực tế cho thấy người Việt luôn tin tưởng và sẵn sàng ủng hộ hàng Việt Nam đạt chất lượng đảm bảo, uy tín với mức giá phù hợp như cân Nhơn Hòa.

Chính vì những lý do đó, OKBUY đã tìm hiểu và quyết định trở thành nhà phân phối sản phẩm cân Nhơn Hòa trên thị trường cả nước thông qua hệ thống kinh doanh trực tuyến của công ty.

Chất lượng luôn đảm bảo chính hãng , uy tín công ty luôn được cam kết, giá cả cạnh tranh, lựa chọn cân Nhơn Hòa 1, 2, 5, 10, 20, 30kg giá rẻ tại OkBuy.vn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận