Cách sử dụng ấm sắc thuốc bắc Trường Thọ tối ưu nhất

Lượt xem : 3463 | Ngày Đăng Tin: 31-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách sử dụng ấm sắc thuốc bắc Trường Thọ tối ưu nhất

Ấm sắc thuốc trường thọ là một trong những sản phẩm được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên nếu để thuốc sắc ra đạt hiệu quả cũng như tăng tuổi thọ cho ấm thì việc biết cách sử dụng ấm sắc thuốc Trường Thọ đúng cách là một trong những điều cực kỳ quan trọng. Vậy bạn hãy cùng Okbuy.vn tham khảo cách sử dụng ấm sắc thuốc bắc Trường Thọ hiệu quả nhất nhé.

ấm sắc thuốc bắc

Ấm sắc thuốc Bắc Trường Thọ tốt tại OKbuy

Cách sử dụng ấm sắc thuốc Trường Thọ cũng tương đối đơn giản chỉ cần với những bước đơn giản là bạn có thể sử dụng ấm một cách hiệu quả và an toàn, ấm sắc thuốc Trường Thọ có những chức năng hữu dụng như sau tự động sắc thuốc tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian vì thế có khả năng chống cháy thuốc hiệu quả.

- Bạn Rửa thuốc cho vào bình, xếp thuốc gọn từ xung quanh thành ấm, sau đó cho nước vào bình. Có thể tùy theo loại ấm sắc thuốc mà cho dụng lượng nước. Lượng nước tối thiểu cho vào bình ấm từ 1L đến 1,2L nước Vì khi lượng nước không đủ ở mức tối thiểu khi đó bộ phận sinh nhiệt của ấm không còn hoạt động dẫn tới tín hiệu đèn chuyển từ đèn đỏ sang đèn vàng cam và ngược lại.

thuốc bắc

Sắc được với mọi loại thuốc tốt nhất bằng ấm sắc thuốc Bắc

-Tiếp theo cắm một đầu phích vào ấm sắc thuốc bằng điện và cắm với nguồn điện. Bật công tác ở chế độ nấu. Khi lượng nước trong bình còn khoảng một bát (từ 125ml - 250ml) thì đèn bắt đầu chuyển tín hiệu hiển thị màu vàng cam lúc này thuốc có thể sử dụng được nhé. Với thiết kế vô cùng đơn giản, dễ sử dụng có bộ phận tay cầm giúp dễ dàng rót thuốc hơn, ấm sắc thuốc Trường Thọ sản phẩm tiện lợi được nhiều gia đình tin dùng.

ấm sắc thuốc trường thọ

Ấm sắc thuốc Trường Thọ sản phẩm tiện lợi được nhiều gia đình tin dùng.

- Bạn không nên để thuốc ở chế độ giữ ấm quá lâu nếu quá với thời gian là 7 giờ thì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của thuốc, thuốc không còn giữ được các chất và giảm bớt tác dụng khi chữa bệnh. Nếu nhiệt độ của thuốc giảm xuống dưới 70 độC thì ấm sẽ tự động đun lại thuốc đây là một trong số những tính năng tuyệt vời.

- Không nên cho toàn bộ ấm sắc thuốc vào trong nước sẽ làm nước dính vào mạch điện của ấm, gây tình trạng chập, cháy nổ điện nguy hiểm

- Ấm làm bằng gốm dễ rơi vỡ nên để ấm bề mặt phẳng, thoáng mát, tránh để trên bề mặt nghiêng quá 5 độ.

ấm nấu thuốc bắc

Ấm làm bằng gốm dễ rơi vỡ nên để ấm bề mặt phẳng, thoáng mát, tránh để trên bề mặt nghiêng quá 5 độ.

- Sau mỗi lần sử dụng bạn hãy rửa sạch ấm sắc thuốc bằng cách đơn giản là dùng vải hay những vật dụng mềm để rửa bên trong ấm để tránh làm hỏng ấm sắc thuốc. Với cách này bạn có thế áp dụng giống với cách sử dụng ấm sắc thuốc tự động, khi rửa ấm không để cả ấm vào trong nước, ở bề mặt ngoài nên lau sạch và khô ấm.

- Không để ấm sắc thuốc gần khí gas, nơi ẩm ướt hoặc ánh sáng mặt trời.

ấm sắc thuốc

m sắc thuốc Trường Thọ

Trên đây là cách sử dụng ấm sắc thuốc trường thọ bạn có thể tham khảo để biết các sử dụng hợp lý nhất có thể sắc thuốc cho người bệnh hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể tham khảo cách mua ấm đun thuốc bắc Trường Thọ tránh viêc bạn có thể sẽ mua nhầm phải những hàng kém chất lượng sẽ mất đi sự an toàn khi đun nấu nhé. Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc ấm sắc thuốc có chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc sắc thuốc của mình và người thân.

OkBuy.vn chuyên phân phối sỉ, lẻ ấm sắc thuốc Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như ấm sắc thuốc Trường Thọ, Vạn An, Như Ý, Ecotek, Magic One....Sản phẩm được gia công và lắp ráp tại Việt Nam, nên rất an toàn và luôn có phụ kiện thay thế khi hết bảo hành. Ngoài ra chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, bạn có thể gọi ngay 0888 560 789 để được tư vấn hoặc đặt mua một ấm sắc thuốc bắc ưng ý nhất.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận