Lý do tại sao bạn nên sử dụng một trong những loại máy xông hơi gia đình

Lượt xem : 2226 | Ngày Đăng Tin: 25-11-2016

Nội Dung Chính Bài

Lý do tại sao bạn nên sử dụng một trong những loại máy xông hơi gia đình

Chiếc máy xông hơi gia đình ngày nay có lợi ích và tầm quan trọng như thế nào trong đời sống hàng ngày, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, không chỉ tôi, bạn mà tất cả mọi người ai cũng muốn mức sống của mình ngày càng trở nên tốt hơn. Sau một ngày làm việc khá căng thẳng, khi về đến nhà bạn cần được sự chăm sóc, thư giãn để tái tạo tốt nhất sức lao động cho một ngày mới. Một trong những cách để thư giãn cơ thể đó là sử dụng máy xông hơi. Máy xông hơi có nhiều dạng như máy xông mặt, máy xông trong phòng tắm,…

Lý do bạn nên sử dụng máy xông hơi dù bất cứ loại nào vì nó mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể của bạn. Khi xông hơi sẽ giúp thân nhiệt của bạn tăng lên, giúp các tuyến mồ hôi hoạt động có hiệu quả hơn. Giải độc, đồng thời khi xông hơi là lỗ chân lông nở khiến bạn dễ tẩy đi các bụi bẩn, các tế bào chết mang lại cho ta làn da tươi tắn và đẹp hơn.

máy xông hơi gia đình

Hình ảnh máy xông hơi gia đình Homesteam

Xông hơi còn giúp cho quá trình chữa bệnh hiệu quả hơn nhất là khi bạn bị thừa cân. Nếu bạn xông hơi 20 đến 30 phút mỗi ngày tương đương bạn đi bộ 45 phút hay vận động mạnh 25 phút. Ngoài ra, xông hơi sẽ làm bạn giảm được trạng thái mệt mỏi, thư giãn đầu óc, sảng khoái cơ thể, tạo nên một cơ thể khỏe mạnh.

Một số loại máy xông hơi gia đình bạn nên tham khảo:

1) Máy xông hơi gia đình Homesteam

Chiếc máy xông hơi này có đặc điểm là nhỏ gọn, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng lắp vào không gian phòng tăm nhà mình. Các linh kiện của máy được nhập khẩu từ Nhật Bản, Thụy Điển và gia công tại Việt Nam với quá trình kiểm duyệt khắt khe. Nhà sản xuất dùng ống chịu nhiệt cho chiếc máy này là loại ống CHARLOTTE nhập khẩu từ Mỹ, thời gian từ khí mở máy cho tới khi hoạt động ổn định của máy chỉ từ 1 đến 3 phút; hơn hẳn những chiếc máy thông thường là từ 6 đến 8 phút.

Ngoài ra khi xông hơi, bạn có thể dùng thêm một số loại thảo dược với đủ vị như hương chanh, hương bạc hà, hương xả,… để làm tăng công dụng của chiếc máy và có mùi thơm dễ chịu khi sử dụng máy.

mayxonghoi

Hình ảnh những ưu điểm của máy xông hơi Homesteam

2) Máy xông hơi mặt Sokany

Chiếc máy này là phiên bản mini trong các loại máy xông hơi với công dụng là xông mặt mũi. Khi sử dụng máy bạn có thể yên tâm tạm biệt hết các mụn đầu đen và những tế bào chết vì các lỗ chân lông được dãn nở, lúc ấy bạn rửa mặt sẽ thật sạch.

Sản phẩm công nghệ tiên tiến Nhật bản đã được kiểm định chặt chẽ mà giá cả lại khá rẻ, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

mayxonghoimat

Hình ảnh máy xông hơi mặt Sokany nhỏ gọn, phù hợp với nhiều đối tượng

3) Máy xông hơi mặt Laica

Bạn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc máy xông hơi thương hiệu nổi tiếng nước Ý, Laica đã và đang làm hài lòng rất nhiều khách hàng không chỉ ở trên đất nước họ mà còn rất nhiều khách hàng trên khắp thế giới. Chiếc máy với vòi xông được thiết kế như chiếc mặt nạ tạo thuận lợi cho việc xông khắc khuôn mặt cùng một lúc. Chiếc máy ngoài khả năng xông mặt còn có thể giúp mắt bớt mỏi, bớt nghẹt mũi,…

máy xông hơi mặt mũi

Hình ảnh máy xông hơi mặt Laica có thể xông toàn khuôn mặt

Trên đây là một số lý do và máy xông hơi gợi ý cho bạn. Nếu như bạn còn bất kì khó khăn gì về chiếc máy thì bạn có thể liên hệ với OkBuy.vn qua số điện thoại 0888560789 để được tư vấn miễn phí và nhanh nhất.

Cảm ơn bạn vừa đọc bài viết. Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm một số sản phảm khác như máy hàn gia đình, cân nhơn hòa 1kg giá rẻ thì click vào đó nhé

Linh Đặng.

Giảm 38%
Máy xông hơi mặt mũi Sokany ZJ-608 - Hàng chính hãng, đun nóng nhanh
DEAL
Còn
Giá gốc: 450,000 đ
Giá khuyến mãi: 277,000 đ
add-to-cart
450,000 đ
277,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận