Nên mua quạt hơi nước loại nào tốt nhất hiện nay?

Lượt xem : 1876 | Ngày Đăng Tin: 26-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Nên mua quạt hơi nước lọai nào tốt nhất hiện nay?

Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới vì thế những nhà hè nắng nóng trở thành nỗi ám ảnh của nhiều gia đình Việt Nam. Thế nhưng điều kiện kinh tế nước ta vẫn còn khá thấp nên chi phí cho việc mua sắm các thiết bị máy điều hòa là khá lớn. Nắm bắt tình hình chung của ngươi tiêu dùng nước ta, các nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm quạt hơi nước với mức giá hết sức phù hợp cho những gia đình có mức thu nhập trung bình. Giờ đây ai cũng có tận hưởng được không khí mát mẻ dễ chịu quạt hơi nước vừa mang lại làn gió tươi mát lại tiết kiệm đến 80% lượng điện năng tiêu thụ mỗi ngày. Và nếu bạn đang có ý định lựa chọn cho mình 1 sản phẩm quạt làm mát không khí, hãy cùng tham khảo những loại quạt hơi nước tốt nhất hiện nay theo thống kê dựa trên khảo sát tiêu dùng của OKBUY nhé.

quạt hoi nước Okbuy

quạt hơi nước tốt nhất hiện nay theo thống kê dựa trên khảo sát tiêu dùng của OKBUY

Quạt hơi nước gia đình Nikio NK-20:

Kiểu dáng trang nhã, gọn nhẹ cùng màu sắc dịu nhẹ, nổi bật sẽ góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian trong gia đình bạn.

Thân quạt sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt cao, bạn hoàn toàn thoải mái trong mọi thao tác khi sử dụng.

Tính linh động của quạt được phát huy cao nhờ bốn bánh xe gắn ngay dưới đế quạt, bạn dễ dàng di chuyển quạt hơi nước Nikio NK-20 sang những không gian khác nhau trong nhà để tận hưởng làn gió mát lành.

Ngăn chứa nước có dung tích 15 lít, đảm bảo quạt hơi nước gia đình Nikio NK-20 hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền mà không phải mất công canh chừng để tiếp thêm nước.

Thiết kế van xả nước giúp cho việc vệ sinh ngăn chứa nước trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Quạt nhanh chóng giảm nhanh nhiệt độ không khí chỉ vài phút sau khi khởi động.

Khả năng làm mát tốt nhất trong diện tích 10 – 15m2, tạo luồng không khí trong lành, dịu mát cho không gian.

Quạt hơi nước Nikio NK-20 còn phát huy tác dụng tốt hơn khi được trang bị sử dụng trong không gian sử dụng máy lạnh đi kèm. Khả năng duy trì độ ẩm của quạt hơi nước sẽ đánh tan nỗi lo về tình trạng khô da, khô mắt... do làn gió khô từ máy lạnh thổi ra.

Sử dụng nhiệt độ hơi nước để đem lại sự dịu mát cho môi trường nên chiếc quạt hơi nước Nikio NK-20 không phun sương, hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuổi thọ của các thiết bị điện tử khác như tivi, máy vi tính, dàn karaoke ….

Bên cạnh khả năng làm mát, quạt hơi nước gia đình Nikio NK-20 còn trang bị khả năng lọc sạch ô nhiễm, bụi bẩn. Không khí ô nhiễm được hút vào từ cửa hút gió được đưa qua bộ lọc cải tiến hiện đại của Nikio, loại sạch ô nhiễm, vi khuẩn, khói thuốc… nhanh chóng và trả lại luồng gió trong lành ra môi trường.

Quạt hơi nước giá rẻ

Hệ thống lọc khí cải tiến lọc sạch mọi ô nhiễm, khói bụi, vi khuẩn trong không gian

Gió thổi từ cửa thoát gió của quạt hơi nước Nikio NK-20 tinh khiết không khác gì gió tự nhiên, mát dịu, duy trì độ ẩm chứ không hanh khô, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, ngay cả trong gia đình có người lớn và trẻ nhỏ.

Quạt Nikio NK-20 trang bị 3 tốc độ gió (mạnh, nhẹ, vừa) cùng chức năng đảo gió tự động giúp lan tỏa luồng gió khắp mọi ngóc ngách trong gian phòng.

Hệ thống điều khiển hiện đại thông qua hệ thống phím bấm ngay trên thân quạt với những hình ảnh minh họa đơn giản, dễ hiểu. Bên cạnh đó, bạn còn có thể điều khiển từ xa thông qua remote trang bị theo bộ sản phẩm.

Thông số vận hành của quạt hiển thị đầy đủ trên màn hình LCD, thuận lợi cho việc quan sát và điều chỉnh chức năng theo sở thích.

Khả năng tiết kiệm điện của quạt hơi nước Nikio thì khỏi bàn, với công suất 100W với lưu lượng gió 2000m3/h đem lại làn gió mát an toàn mà lượng điện năng tiêu thụ chỉ tốn 1KW trong 10 giờ sử dụng.

Đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, chức năng hẹn giờ cũng được trang bị cho quạt hơi nước gia đình Nikio NK-20. Bạn có thể cài đặt thời gian tắt quạt trong lúc đang ngủ hay khi chuẩn bị ra ngoài, rất tiện lợi.

Quạt hơi nước Thái Lan PanWorld PW-5009

Tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường: Sản phẩm này sử dụng nước làm mát, dung tích của bình nước lớn đủ cho làm mát trong thời gian dài. Tiêu thụ điện năng chỉ 85W/h, nên rất tiết kiệm điện năng so với các dòng quạt khác trên thị trường, bình chứa nước là hộp vô trùng mà có khả năng tạo luồng gió mát lạnh sạch sẽ, hơn nữa tránh khỏi ô nhiễm của việc sử dụng fluorine mà được coi là một loại thiết bị điện bảo vệ môi trường. Quạt hơi nước giá rẻ hơn so với chi phí lắp máy lạnh.

Quạt giúp dể dàng vệ sinh: bình chứa nước của quạt thiết kế theo kiểu cố định, và học nước nằm bên trong, có van mở thoát nước ra ngoài dể dàng. Với màn lọc rời dể dàng tháo lắp hoặc thay thế, với khay kéo mở dể dàng.

Cải tiến mới về màn lọc: Màn lọc thiết kế mới, sử dụng công nghệ tiên tiến, tính năng lọc khói, bụi bẩn, vi khuẩn và lọc được cả khói thuốc....giúp cho gió bay đến người dùng đảm bảo là gió sạch và an toàn. Với quạt hơi nước Thái Lan PanWorld PW-5009 cải tiến hơn so với quạt đời trước PanWorld PW-868 và PanWorld PW-786 là có 2 màn lọc hai bên, giúp lượng gió vào nhiều hơn và an toàn hơn.

quạt hơi nước thái lan

Quạt hơi nước Thái Lan PanWorld PW-5009

Bình chứa nước lớn và có thang báo mực nước: Với dung tích nước lên tới 13 lít, đủ nhiều cho bạn sử dụng, không phải thường xuyên thay và châm nước như các dòng quạt đời cũ Panworld PW-868 và Paworld PW-786 chỉ có 6 lít. Bên cạnh đó quạt còn có thiết kế thêm thang báo mực nước, tiện lợi cho người sử dụng biết khi nào hết nước để bổ sung nước vào bình chứa.

Quạt có 3 mức gió và 3 kiểu gió: quạt có 3 cường độ gió tùy theo nhu cầu người sử dụng như: gió mạnh, gió trung bình và gió nhẹ. Với 3 trạng thái gió, gió bình thường, gió tự nhiên, và gió để ngủ. Sản phẩm là đa tính năng giúp quạt có thể phục vụ cho nhiều thành viên trong gia đình như người lớn, trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi điều có thể sử dụng được.

Quạt hơi nước làm mát

Quạt hơi nước Panworld PW-5009 không cánh

Tính năng điều khiển từ xa dể dàng: Quạt có remote giúp người dùng có thể đứng cách quạt 6 mét mà vẫn điều khiển được quạt dể dàng. Giúp người sử dụng có thể nằm trên dường hay trên ghế sử dụng tiện lợi mà không cần tới trực tiếp điều khiển quạt.

Quạt hơi nước Panworld PW-5009 không cánh: Quạt không sử dụng cánh, sử dụng công nghệ hút áp suất mạnh, hút gió vào qua 2 màn lọc gió và đưa ra cửa ra gió, với lượng gió mát nhẹ và lạnh cho người dùng có cảm giác như gió tự nhiên và trong lành. Với công nghệ quạt gió không cánh làm cho gió thổi vào không sốc gió hay có cảm giác khô hanh như sử dụng quạt gió thông thường, rất dịu và thoãi mái.

Quạt hơi nước làm mát không khí Sumika D168:

– Tiết kiệm tối đa điện năng.

– Chức năng cài đặt hẹn giờ từ 1-10h.

– Chế độ đảo cánh cho luồng gió mát đều cả phòng.

– Điều chỉnh 3 tốc độ gió (nhẹ, vừa, mạnh).

– Diện tích làm mát lớn.

– Tự động tắt chế độ gió ẩm chuyển sang chế độ gió thô khi khay hết nước.

– Lưới lọc bụi thô, dễ dàng vệ sinh bụi bẩn.

– Không làm khô da, gió thổi hơi mát tự nhiên tạo cảm giác trong lành như đang ở núi rừng, hồ lớn hay gần biển….

– Không phun sương nên không gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử xung quanh.

quat hoi nuoc lam mát không khí

Quạt hơi nước làm mát không khí Sumika D168 tự động tắt chế độ gió ẩm chuyển sang chế độ gió thô khi khay hết nước.

– Tạo ion âm cân bằng môi trường.

– Chức năng khử mùi, ngăn khuẩn, tuần hoàn không khí.

– Máy làm mát có khả năng chống chịu tia UV, độ bền cao, độ ồn thấp, tính thẩm mỹ và phù hợp với không gian nhà hàng, quán bar, quán cafe.

- Sản phẩm xanh carbon thấp, thân thiện với môi trường, không có CFC'S, không gây tổn hại cho tầng ozone.

- Siêu tiết kiệm năng lượng, chi phí chỉ bằng 1/10 so với con điện năng của máy điều hòa nhiệt độ.

- Giá thấp hơn 1/2 giá của máy điều hòa không khí.

- Thông hơi làm mát, không tái tuần hoàn không khí

- Quạt hơi nước giá rẻ và tiết kiệm điện năng hơn so với những dòng sản phẩm khác như: máy lạnh, quạt điều hòa.

Với trang web bán hàng uy tín như OkBuy bạn chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc khách hàng tốt nhất đến từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng như chế độ bảo hành uy tín và đảm bảo. Bạn sẽ có thể an tâm trong cả việc tìm mua lẫn cả trong quá trình sử dụng sau này. Đặc biết, chúng tôi còn có rất nhiều những trương trình khuyến mãi cùng nhiều những phần quà hấp dẫn tri ân khách hàng. Okbuy cam đoan với khách hàng chúng tôi là hệ thống bán hàng online tận tâm nhất uy tín nhất từ trước đến nay.

Vậy hãy là một khách hàng thông minh để có thể tìm mua cho mình nhưng sản phẩm tốt nhất cho bảo thân và gia đình bạn nhé. Chúc các bạn mua sắm thành công.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận