Top những bếp hồng ngoại nhiều người mua nhất trên OKBUY.vn

Lượt xem : 3863 | Ngày Đăng Tin: 12-10-2016

Nội Dung Chính Bài

Ngày nay, chị em nội trợ thường chọn mua bếp hồng ngoại thay bếp gas để chế biến thức ăn một cách tiện lợi và an toàn. Xét tới bếp hồng ngoại, hầu như ta đều biết loại bếp này có thể đun nấu khá nhanh do có khả năng làm nóng đáy nồi cực nhanh, tiết kiệm năng lượng, tính thẩm mỹ cao, không làm đen nồi, mang lại không gian bếp sang trọng, hiện đại cho mỗi gia đình.

bếp hồng ngoại_1

Theo thống kê thì các sản phẩm bếp từ, bếp hồng ngoại rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, được nhập khẩu từ châu Âu, từ Trung Quốc, các nước Đông Nam Á và thương hiệu Việt Nam. Hiện tại top 5 loại bếp hồng ngoại đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng trên trang wed OkBuy.vn

- Bếp điện hồng ngoại Thái Lan PanWorld PW-058-2 mâm nhiệt

- Bếp hồng ngoại Thái Lan Panworld PW-059 - 2 vòng nhiệt

- Bếp hồng ngoại Rubiluck VN181

- Bếp hồng ngoại đa năng Sunhouse SHD-6018/ 2000W/ Đen

- Bếp hồng ngoại Chefs EH-HL2000A cảm ứng (Việt - Đức)

bếp hồng ngoại_2

Bếp điện hồng ngoại Thái Lan PanWorld PW-058:

Bếp hồng ngoại Panworld PW-058 hàng được nhập khẩu từ Thái Lan, bếp có cấu tạo với 2 mâm nhiệt nấu nhanh và rất tiết kiệm điện, khung bếp làm bằng thép không gỉ sét, chắc chắn và bền bỉ. Bếp có tay xách giúp dể dàng di chuyển.

Bếp điện hồng ngoại Thái Lan PanWorld_1

Một số đặc điểm nổi bật ở dòng sản phẩm bếp hồng ngoại Thái Lan PanWorld PW-058:

- Bếp với 2 mâm nấu: 1 mâm nấu lớn và 1 mâm hâm nhỏ, đặc biệt bếp với 2 mâm có thể sử dụng độc lập, với 1 mâm hâm riêng biệt giúp bạn có thể hâm nóng hoặc hầm nấu các món ăn (canh, món hầm...), mâm lớn ở ngoài sử dụng nấu chậm, hoặc nấu ở chế độ 2 mâm cùng lúc giúp nấu nhanh cấp tốc.

- Tiết kiệm điện: với 2 mâm nấu độc lập nên giúp người dùng có thể chọn từng chế độ nấu phù từng loại nồi, hoặc từng loại thức ăn nên giúp tăng hiệu quả nhiệt tác động nhiệt, nên giúp rút ngắn thời gian nấu cững như tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

- Phím bấm cảm ứng: Nên rất dể dàng điều khiển khi sử, giúp người dùng thao tác nhẹ nhàn cũng như điều khiển nhanh chóng khi nấu nướng.

- Tính năng hiển thị LCD: Với màn hình LCD cấu tạo bởi các led 7 đoạn giúp cho việc hiển thị rỏ nét và đẹp mắt hơn rất nhiều so với các dòng bếp chỉ hiển thị bằng led đơn như trước.

Bếp điện hồng ngoại Thái Lan PanWorld_2

- Công suất lớn: với công suất 2200W giúp cho việc gia nhiệt nóng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian nấu hơn

- Bếp có tay xách: Thiết kế tay xách bằng inox chắc chắn, tiện lợi cho việc di chuyển hay mang đi.

- Tính năng hẹn giờ tắt bếp: thời gian hẹn giờ lên tới 3 giờ, giúp cho các bà nội trợ không cần canh dữ khi nấu, đặc biệt là nấu các món hầm (ninh) rất chiếm nhiều thời gian. Bạn có thể hẹn giờ xong là bạn có bỏ bếp hoạt động xong thời gian hẹn thì bếp tự động tắt bếp, thật tiện lợi và hiện đại.

- Khóa phím an toàn: Với tính năng này rất có ích khi nhà bạn có trẻ nhỏ, hay người khuyết tật, thiểu năng, bạn chọn xong chế độ cũng như hẹn thời gian nấu, bật tính năng khóa phím này lên bạn yên tâm cho bếp hoạt động mà không sợ ai thay đổi cài đặt của bạn trước đó.

- Khung bếp bằng thép chắc chắn: Bếp được thiết kế mới với khung bếp được dập khuôn bằng thép, chắc chắn và sang trọng. Với thiệt kế này giúp tuổi thọ bếp tăng lên đáng kể vì đối với khung bếp bằng nhựa như các dòng bếp cũ thường hay nức, vỡ khung bếp do nhiệt độ nóng trong bếp tác động theo thời gian.

- Để hiểu hơn về sản phẩm bếp hồng ngoại Thái Lan PanWord PW-058 xin vui lòng nhấp vào đây

Bếp hồng ngoại Thái Lan Panworld PW-059:

Bếp hồng ngoại Thái Lan Panworld PW-059 hoạt đông trên nguyên tắc cảm ứng điện, có thể nấu với 1 hoặc 2 vòng nhiệt, phím bấm cảm ứng, nấu được đa nồi và có tay xách tiện lợi.

Bếp hồng ngoại Thái Lan Panworld PW-059_1

Tính năng nổi bật ở dòng bếp hồng ngoại đa năng Panworld PW-059 (Thái Lan)

- Bếp được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, thiết kế tiện lợi và cải tiến công năng

- Bếp giúp tiết kiệm 30 - 40% chi phí đun nấu so với việc nếu bếp gas

- Mặt kính chịu nhiệt, chịu lực nhập khẩu, thiết kế chống trầy xướt cao, dể dàng lau chùi khi vệ sinh

- Khung bếp thiết kế chắc chắn chịu tải tốt, có thể nấu những nồi lớn, an toàn và sang trọng

- Phím cảm ứng, khóa trẻ em an toàn khi sử dụng.

Bếp hồng ngoại Thái Lan Panworld PW-059_2

- Có tay xách 2 bên giúp có việc bạn duy chuyển bếp dể dàng và an toàn khi vừa nấu bếp xong vì lúc này bếp rất nóng nếu không có tay xách thì rất khó duy chuyển bếp.

- Nhiều chức năng nấu tiện dụng như nấu lẩu, chiên, nướng, hầm....Với nút vặn tùy chỉnh công suất nấu tiện lợi và nhanh chóng.

- Tính năng hẹn giờ tăt giúp tiện lợi hơn khi nấu nướng, tính năng này rất tiện lợi cho các bà nội trợ một lúc có thể làm nhiều việc cùng một lúc, tiết kiệm nhiều thời gian và an toàn trong nấu nướng.

- Nấu được tất cả các loại nồi trên thị trường, không kén nồi nhu bếp điện từ.

- Để biết thông tin chi tiết về hồng ngoại đa năng Panworld PW-059 xin vui lòng nhấp vào đây

Bếp hồng ngoại Rubiluck VN1812:

Bếp hồng ngoại Rubiluck VN1812_1

Bếp hồng ngoại Rubiluck VN-1812 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, gia công và lắp ráp tại Việt Nam, sản phẩm được đánh giá là uy tính trên thị trường, với mặt kiếng là bằng Cramic chống trầy, chịu nhiệt và chống va đập cao. Khung bếp làm bằng nhựa tổng hợp, phía dưới có 4 chân cố định bếp và chụi lực tốt.

Phím bấm cảm ứng nhanh và nhạy có hình ảnh tượng trưng kèm theo tiện lợi hơn với người già, người có thị lực kém. Bếp hoạt động bằng IC khiển thông minh với nhiều chương trình nấu được lập trình sẵn như: nấu lẩu, nướng, chiên, hâm sữa, nấu nướng…

Ứng với tường chế độ nấu là một công suất khác nhau. Bên cạnh đó với phím tăng giảm bạn có thể chủ động cho việc nấu hơn. Mức giao động công suất là 200W tới 1800W.

Chức năng cải tiến mới là hẹn giờ tắt cực kỳ thông minh và vô cùng tiện lợi cho người nội trợ.

Bếp hồng ngoại Rubiluck VN1812_2

Một sự khác biệt nữa ở bếp hồng ngoại Rubiluck so với các dòng bếp điện thường là chức năng khóa phím an toàn, trước khi bạn khởi động nguồn được bạn phải nhấn giữ nút khóa phím khoản 3-5 giây thì bếp mới mở khóa và lúc đó bạn mới khởi động bếp được và trong khi nấu bạn đã chọn hết các chế độ nấu, mức công suất, hẹn giờ..Bạn cũng có thể khóa phím lại, rùi chỉ việc chờ tới thời gian hẹn thui, bạn không sợ các đứa con hay người khác làm hỏng chương trình nấu của bạn. Chức này được xem là sự đánh giá cao ở bếp hồng ngoại Rubiluck về độ an toàn và tiết kiệm.

Để hiểu hơn về bếp hồng ngoại Rubiluck VN-1812 xin vui lòng nhấp vào đây

Bếp hồng ngoại đa năng Sunhouse SHD-6018:

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD-6018 có công suất 2000W, màn hình LED, bảng điều khiển tiếng Việt, bếp không kén nồi, nhiều chế độ nấu nướng, hẹn giờ và khóa trẻ em, bếp hồng ngoại Sunhouse phù hợp với mọi không gian bếp.

Bếp hồng ngoại Sunhouse_1

Ưu điểm nổi bật của bếp hồng ngoại đa năng Sunhouse SHD-6018:

- Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD-6018 sử dụng được tất cả chất liệu nồi từ nhôm, gang, Inox, nồi đất, nồi đá, nồi thủy tinh… Tuy nhiên không nên dùng nồi nhôm đáy quá mỏng.

- Tích hợp nhiều tính năng cho người sử dụng.có thể hấp, luộc, rán, nướng, xào, lẩu, nấu súp, đun nước,.. có chế độ hẹn giờ tắt lên tới 180 phút cho phép nấu được những món ngon mà không cần luôn luôn phải canh chừng bếp.

- Có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp các loại thực phẩm tươi sống và thực phẩm khô mà không phải mất thời gian như cách nướng thông thường.

Bếp hồng ngoại Sunhouse_2

- Bếp hồng ngoại không lửa, không khói, không dioxit Cacbon cực kì thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. An toàn cho người sử dụng. Với hệ thống rơle tự động, bếp sẽ tự ngắt điện để bảo vệ nhiệt độ.

- Có thể vệ sinh dễ dàng với bếp hồng ngoại.

- Bảng điều khiển của bếp hồng ngoại đa năng Sunhouse bằng LED, tiếng việt sẽ dễ dàng sử dụng.

- Không xảy ra hiện tượng hết nhiên liệu đột xuất trong quá trình nấu.

- Để hiểu hơn về bếp hồng ngoại đa năng Sunhouse SHD-6018 xin vui lòng nhấp vào đây

Bếp hồng ngoại Chefs EH-HL2000A (công nghệ từ Châu Âu):

Bếp hồng ngoại Chefs EH-HL2000A

- Bếp hồng ngoại Chefh EH-HL2000A với nhiều chế độ nấu khác nhau: Rán, xào, nấu, nướng, kho, hấp, lẩu…

- Sử dụng với các loại xoong nồi có chất liệu khác nhau: thủy tinh, gốm, nhôm, inox…có đáy phẳng.
- Chức năng tự động điều chỉnh công suất khi bếp đủ nhiệt độ để tiết kiệm điện năng.
- Điều chỉnh nhiệt độ, công suất nhiều mức
- Chức năng hẹn giờ tắt lên đến 12:59 phút.
- Màn hình LED hiển thị số
- Phím cảm ứng siêu nhạy cả khi tay ướt.
- Chức năng giải nhiệt bằng quạt gió khi bếp ngừng hoạt động.
- Sử dụng an toàn với tính năng bảo vệ quá nhiệt mặt bếp, thân bếp; quá điện áp cao, thấp.
- Tính năng an toàn: cảnh báo nhiệt dư vùng nấu sau khi sử dụng của bếp hồng ngoại EH - HL2000A
- Tính năng an toàn: tự động tắt bếp sau 2h nếu bị để quên.
- Tính năng an toàn: khoá an toàn trẻ em
Bếp hồng ngoại Chefs EH-HL2000A _2

Uu điểm của loại bếp này là chất lượng kính bề mặt bếp rất tốt

- Kính làm bằng gốm ceramic liền nguyên khối, màu đen sang trọng, chịu nhiệt lên tới 1000 độ C

- Bề mặt chống trầy xước (có thể dùng dao cạo vệ sinh mặt bếp).

- Khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 800ºC (có thể thử nghiệm với việc đổ nước đá lên mặt kính khi đang đun, tính chất mang tính thử nghiệm và hạn chế làm nhiều lần, điều này làm giảm tuổi thọ của bếp).

- Khả năng chịu lực cao chịu được trọng lượng lên đến 8kg.

- Tính năng truyền nhiệt định hướng của bếp hồng ngoại, chỉ nóng vùng nấu, có thể chạm tay vùng xung quanh mà không nóng, an toàn cho người sử dụng.

Bếp hồng ngoại Chefs EH-HL2000A _3

- Để hiểu hơn về bếp hồng ngoại Chefh EH-HL2000A xin vui lòng nhấp vào đây
Hiện nay tại trang wed OkBuy.vn đang có chưng trình tri ân khách hàng, sản phẩm bếp hồng ngoại đang có giá ưu đãi đặt biệt. Chúc quý khách mua hàng vui vẻ
Bếp hồng ngoại bán chạy

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận