Quạt điều hòa giá rẻ Nikio có mát không?

Lượt xem : 2120 | Ngày Đăng Tin: 25-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt điều hòa giá rẻ Nikio có mát không?

Thương hiệu Nikio xuất xứ từ Nhật Bản được sản xuất với chất lượng và tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật. Và đã chiếm được lòng tin cũng như sự yêu thích của đa số người tiêu dùng tại Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây. OKBUY sẽ giải đáp thắc mắc quạt hơi nước Nikio có chất lượng tốt như thế nào, có đáng để người tiêu dùng tin tưởng bỏ tiền ra mua sản phẩm không? Vì sao quạt điều hòa Nikio bán chạy nhất thị trường hiện nay?

quạt điều hòa

Quạt điều hòa Nikio bán chạy nhất thị trường hiện nay

Quạt điều hòa Nikio có những đặc điểm ưu việt như:

- Chi phí thấp hơn nhiều so với máy lạnh, nhưng chất lượng làm mát thì không thua kém gì so với chiếc máy lạnh, thậm chí là còn ưu việt hơn.

- Với tính năng tự làm sạch không khí ưu điểm mà máy lạnh phải bó tay, cộng thêm khả năng làm mát nhanh trên diện tích rộng, tiết kiệm điện năng cho người sử dụng, chi phí lắp đặt thấp, thân thiện với môi trường…

Quạt điều hòa giá rẻ Nikio

Nikio xứng đáng nhận được niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt.

Bấy nhiêu thôi là đủ để minh chứng rằng: Nikio xứng đáng nhận được niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt.

Vì sao bạn nên mua quạt điều hòa Nikio?

- Như chúng ta đã biết, Nhật Bản vốn là đất nước có công nghệ cao đứng hàng đầu thế giới nên yếu tố chất lượng của những mặt hàng mình làm ra là rất quan trọng. Chính vì thế mà, bất kì một sản phẩm nào được xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc này, cũng đều rất được lòng người tiêu dùng.

Quạt điều hòa  Nikio có mát không?

Quạt điều hòa NiKio tốt cho sức khỏe của cụ già và em bé.

- Giá thành hợp lý phù hợp cả cho những người lao động bình dân. Với một chiếc máy lạnh thì bạn phải bỏ ra từ 6 – 28 triệu (tùy tính năng) để mua, trong khi quạt điều hòa không khí Nikio chỉ dao động trong khoảng 3 – 5 triệu đồng, nhưng chất lượng của nó thì không hề thua kém gì. Vậy thì người tiêu dùng ngại gì mà không bỏ ra một số tiền vừa phải, nhưng lại rước được một sản phẩm quạt điều hòa giá rẻ tốt về xài?

- Chọn quạt điều hòa Nikio là bạn đã và đang chọn sự an toàn cho sức khỏe của bản thân và chính những người thân yêu bên cạnh mình. Máy lạnh chỉ có thể làm lạnh chứ không hề có chức năng tự diệt khuẩn, lọc sạch không khí... còn với chiếc quạt điều hòa không khí Nikio thì đã được nhà sản xuất tích hợp sẵn tính năng tạo ion âm, vì thế nguồn không khí muốn thoát ra ngoài thì phải qua hệ thống sàng lọc ion của Nikio, rồi mới được phép đi ra môi trường xung quanh. Nhờ vậy mà không khí trong gia đình bạn vừa rất mát mẻ, lại thêm trong lành, vô cùng tốt cho sức khỏe của cụ già và em bé.

- Với khả năng làm mát nhanh và trên diện tích rộng: từ 15 – 30 mét vuông, kết hợp với chế độ quay sang trái, phải, trên, dưới thì dù không khí ngoài trời 30 – 35 độ là vậy, nhưng trong nhà bạn chỉ còn lại khoảng 25 độ C thôi. Bởi thế mà cái nắng gay gắt của mùa hè vẫn phải chào thua sức mạnh làm mát không khí của Nikio cơ đấy.

Quạt điều hòa giá rẻ

- Bạn có thể sử dụng máy điều hòa Nikio để làm mát cho mọi không gian sống, như: trong nhà, ngoài sảnh, quán cà phê, nhà sưởng… nên sẽ tuyệt vời biết nhường nào khi có trong tay một thiết bị làm mát linh hoạt như này, để tha hồ sử dụng quạt theo cách của mình.

- Chân kéo thông minh, dễ dàng cho bạn khi di chuyển quạt đến bất kì nơi đâu mà mình muốn.

- Với những vật dụng khác thì bạn thường phải bỏ thời gian, công sức ra để mang vác hay bất đắc đĩ quá thì nhờ người rinh phụ vì quá nặng. Còn với quạt điều hòa Nikio thì bạn khỏi phải lo lắng về vấn đề mệt nhọc hay tốn thời gian khi di chuyển, vì đã có đôi chân kéo thông minh của quạt lo thay bạn những điều ấy rồi.

Quạt điều hòa

- Tiết kiệm điện cho gia đình bạn. Một tiếng đồng hồ sử dụng là máy lạnh đã ngốn tới 1 kí điện, trong khi máy điều hòa nhiệt độ Niko chỉ tiêu hao khoảng 0,12 kí điện. Tức nghĩa là chi phí tiền điện của chiếc máy điều hòa nhiệt độ Niko chỉ bằng 1/9 so với máy lạnh.

Hãy Liên Hệ ngay với OKBUY để đặt mua những chiếc quạt điều hòa cho gia đình bạn nhé!

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận