Cân sức khỏe điện tử giá rẻ tại tphcm

Lượt xem : 2372 | Ngày Đăng Tin: 24-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Cân sức khỏe điện tử giá rẻ tại Tphcm

Khi gia đình bạn có người lớn tuổi hay trẻ nhỏ thì vấn đề sức khỏe là một điều đáng lưu ý nhưng bạn không có thời gian để theo dõi thường xuyên, nỗi lo của bạn sẽ được giải quyết vì với chiếc cân điện tử, những người lớn tuổi có thể tự mình cân và ghi lại chỉ số kg của mình để theo dõi định kỳ, đảm bảo sức khỏe. Sản phẩm rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, người già, người ốm cần có chế độ dinh dưỡng theo tiêu chuẩn hoặc những bạn trong quá trình giảm cân, hay các bạn vận động viên trong quá trình tập luyện...Còn đối với các phụ huynh có em nhỏ thì chúng ta có thể sử dụng chiếc cân điện tử này trong nhà và theo dõi cân nặng của con em mình hằng ngày để điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý giúp bé có một sức khỏe tốt nhất.

Cân sức khỏe điện tử được bán tại OkBuy.vn với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đặc biệt là bền bỉ và chính xác với các thương hiệu nổi tiếng như: Cân sức khỏe Nhơn Hòa, cân sức khỏe điện tử giá rẻ điện tử Laica, cân sức khỏe Omron, cân sức khỏe cho bé, cân sức khỏe Beure, cân sức khỏe giá rẻ....

Cân điện tử mặt kính Personal Scale EK2003A

- Mặt cân điện tử Personal Scale EK2003A được làm từ kính cường lực cao cấp dày 6mm, cho tải trọng tối đa tới 180 kg, rất bền bỉ. Mặt khác, nhờ cấu tạo này, bạn sẽ dễ dàng quan sát chỉ số hơn khi sử dụng, đem lại cảm giác an toàn, sạch sẽ, bảo đảm vệ sinh, sức khỏe cho người sử dụng. Khi cần lau chùi cũng dễ dàng hơn nhiều. Bạn sẽ chỉ mất ít thời gian để lau chùi so với những sản phẩm thông dụng khác. Hơn nữa, khi đứng lên cân, mồ hôi không làm hoen rỉ cân như chất liệu là sắt, thép hay hợp kim mà quá trình di chuyển cũng nhẹ, gọn gàng hơn nhiều.

Cân sức khỏe điện tử 3

Mặt cân điện tử Personal Scale EK2003A được làm từ kính cường lực cao cấp

- Personal Scale EK2003A ứng dụng công nghệ tiên tiến, sử dụng công nghệ cảm biến thông minh nhất trong dòng cân hiện đại, cho độ chính xác cao, thích hợp cho cả trẻ em và người lớn.

- Đặc biệt với những bạn ăn kiêng, giữ dáng thì Personal Scale EK2003A phát huy tác dụng hiệu quả, giúp bạn kiểm soát tốt chỉ số cân nặng của bản thân và các thành viên trong gia đình.

Cân điện tử

Personal Scale EK2003A ứng dụng công nghệ tiên tiến, sử dụng công nghệ cảm biến thông minh

- Khoảng cân rộng tới 180kg, phù hợp cho tất cả thành viên trong gia đình, sai số nhỏ, độ chính xác cao, phù hợp với mọi gia đình Việt.

- Personal Scale EK2003A có trang bị màn hình LCD hiện thị 4 số rõ ràng giúp bạn đọc kết quả chính xác, nhanh nhạy, thể hiện tính chuyên nghiệp, nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Cân sức khỏe

Cân điện tử Personal Scale EK2003A sẽ đem lại độ hài lòng tối đa

- Ngoài ra, Personal Scale EK2003A sẽ tự động tắt sau vài giây nếu không sử dụng tiết kiệm pin, thật là một sản phẩm thông minh đúng không nào?

- Kích thước 30 x 30 x 0.6cm nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp mọi không gian.Kiểu dáng dẹt mỏng, thể thao ưa nhìn, giá thành rẻ, chắc chắn cân điện tử Personal Scale EK2003A sẽ đem lại độ hài lòng tối đa cho khách hàng sử dụng.

Cân sức khỏe điện tử Laica:

- Thiết kế nhỏ gọn siêu mỏng và nhẹ, nhưng bên cạnh đó không kém phần chắc chắn khi sử dụng

- Hoa văn nổi bật và sang trọng phông cánh Hàn Quốc, phù hợp cho mọi không gian như văn phòng công ty, phòng khám, phòng khách, khách sạn, Spa, ...còn hơn thế nữa.

Cân sức khỏe điện tử 3

Hoa văn nổi bật và sang trọng phông cánh Hàn Quốc

- Màn hình LCD rỏ nét giúp dể quan sát kết quả đo

- Sử dụng pin tiện dụng, dể dàng tìm thấy bất cứ cửa hàng tạp hóa nào.

- Độ chính xác cao, và cho kết quả đo nhanh chóng

Những lý do bạn nên cần sở hữu một cân sức khỏe điện tử Laica này tại nhà:

- Với việc theo dõi sức khỏe thường xuyên giúp bạn có được thông tin chính xác cũng như biết được tình trạng sức khỏe của mình và các thành viên trong gia đình mình như thế nào? Mà bạn có hướng khắt phục và hổ trợ để có một sức khỏe tốt và an toàn.

- Bạn là người trong giai đoạn đang giảm cân hay muốn tăng cân, việc sở hữu một cân sức khỏe tại nhà là điều rất cần thiết bởi vì với việc theo dõi thường xuyên trọng lượng của cơ thể, lúc này bạn có thể biết cách đưa ra lịch và chế độ ăn phù hợp ơn và an toàn hơn cho sức khỏe.

Cân sức khỏe điện tử

Sang trọng, tiện nghi và tính chuyên nghiệp cho không gian nhà bạn

- Giúp cho con em chúng ta ý thức hơn trong việc tự chăm sóc sức khỏe của mình khi mà trong nhà bạn có một cái cân sức khỏe để cho cháu nó tự tham khảo sức khỏe của mình mỗi ngày, với ý thức này giúp cháu tránh được tình trạng béo phì, vấn đề này đa là vấn đề nhức nhói cho các bật phụ huynh.

- Thể hiện sự sang trọng, tiện nghi và tính chuyên nghiệp cho không gian nhà bạn.

Cân sức khỏe điện tử 1

Màn hình LCD rỏ nét giúp dể quan sát kết quả đo

Trên đây là một số loại cân sức khỏe điện tử bán chạy trên thị trường Okbuy muốn giới thiệu đến với người tiêu dùng với mong muốn giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm. Hãy liên hệ với Okbuy để đặt mua sản phẩm và chúng tôi còn nhiều sản phẩm cân bàn khác nữa cho bạn lựa chọn. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Giảm 29%
Cân đo sức khỏe Nhơn Hòa K0 120kg - Màu xanh lá quà tặng kèm theo
Giá gốc: 490,000 đ
Giá khuyến mãi: 350,000 đ
add-to-cart
490,000 đ
350,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận