Nồi cơm điện loại nào tốt nhất?

Lượt xem : 2372 | Ngày Đăng Tin: 25-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Nồi cơm điện loại nào tốt nhất?

Với thời buổi công nghệ hiện đại như ngày nay thì nồi cơm điện là một vật dụng hết sức gần gũi với người nội trợ. Hầu như không gia đình nào là không sử dụng. Vì nồi cơm điện không chỉ giúp người nội trợ nấu cơm mà còn có thể chế biến nhiều món ăn ngon khác một cách nhanh chóng. Nói chung nồi cơm điện là một vật dụng vạn năng rất cần thiết trong cuộc sống. Nồi cơm điện có rất nhiều thương hiệu khác nhau, mẫu mã và tính năng đa dang. Sự đa dạng của nồi cơm điện đã mang đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiền, không phải người dùng nào cũng biết "Nồi cơm điện loại nào tốt nhất?".

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc nồi cơm điện tốt để sử dụng. Nhưng lại chưa có kinh nghiệm chọn lựa thì hãy tham khảo những chia sẻ của chúng tôi về cách lựa chọn, những dòng nồi bán chạy nhất hiện nay ... để có thể lựa chọn được 1 chiếc nồi chất lượng.

Phân loại nồi cơm điện

Nồi cơm điện cơ

Đây là loại nồi cơm điện đã có mặt trên thị trường từ rất lâu với thiết kế khá đơn giản và dễ dàng sử dụng. Cơ chế hoạt động của nồi cơm điện cơ dựa trên một mâm nhiệt. Dòng điện chạy qua nồi cơm sẽ làm nóng mâm nhiệt ở đáy nồi. Mâm nhiệt này sẽ truyền nhiệt vào phần nồi đun bên trong để làm chín cơm như các đun cơm truyền thống.

Nồi cơm điện cơ

Nồi cơm điện tử

Nồi cơm điện tử có cấu tạo phức tạp hơn và đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Khác với nồi điện cơ, nồi điện tử sử dụng hai mâm nhiệt, một ở đáy và một ở nắp. Nhiều mâm nhiệt giúp nhiệt được truyền vào gạo đều hơn, và cơm sẽ chín ngon hơn. Nồi cơm điện tử có nhiều dòng có cảm biến thông minh để điều chỉnh nhiệt, van thoát hơi giúp cơm được nấu ngon hơn. Với tính năng hẹn giờ, loại nồi này cho phép bạn nấu nhiều món ăn, từ nấu cơm, ủ men, các món hầm.

Nồi cơm điện tử

Nồi cơm điện cao tần IH (Induction Heating)

Trong suốt thời gian đun nấu, phần lõi nồi sẽ được làm nóng trực tiếp bằng cảm ứng từ thay vì các mâm nhiệt. Nhiều người đánh giá là loại nồi này có hạt cơm sẽ chín đều, dẻo thơm và không bị nhão, ăn ngon hơn.

Công nghệ cảm ứng đa năng của nồi điện từ cao tần giúp hạn chế lượng điện tiêu thụ. Chính vì những ưu điểm vượt trội, dòng sản phẩm này được bán với giá khá cao hơn các sản phẩm nồi cơm điện cơ và điện tử. Các sản phẩm trên thị trường hiện nay chủ yếu là các sản phẩm nhập khẩu.

Nồi cơm điện cao tần IH (Induction Heating)

Nồi cơm điện loại nào tốt?

Trong quá trình chọn mua để tránh bối rối cũng như giảm thiểu được rủi ro, thì tốt nhất bạn hãy chuẩn bị cho mình một danh sách các tiếu chí cụ thể. Các tiêu chí bạn liệt kê phải phù hợp với điều kiện của gia đình như: không gian nhà bếp bạn rộng hay hẹp, to hay nhỏ, ngân sách cần chuẩn bị là thế nào, số lượng người trong gia đình là bao nhiêu, bạn muốn một chiếc nồi cơm điện có kích thước lớn hay nhỏ, thiết kế như thế nào, của hãng nào sản xuất… Để lựa chọn một chiếc nồi cơm điện tốt và phù hợp nhất, bạn nên để ý các yếu tố sau đây. Đây là các yếu tố chung và quan trọng nhất, với mỗi người thì độ quan trọng của từng yếu tố này lại khác nhau:

Giá thành

Nồi cơm điện có mức giá cực kỳ đa dạng trên thị trường. Nồi cơm cơ học có giá thành thấp hơn so với nồi cơm điện tử. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và túi tiền của bạn để lựa chọn cho phù hợp. Với sự phát triển và cạnh tranh như ngày nay, thì nhiều mẫu nồi cơm điện giá rẻ vẫn bền đẹp, nấu cơm ngon. Các mẫu nồi cơm điện bán chạy nhất thường có giá 600 đến 800 nghìn đồng.

Dung tích

Lựa chọn dung tích phù hợp với số thành viên trong gia đình. Khi chọn được một nồi cơm điện có dung lượng hợp lý không những giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc mà còn cả điện năng tiêu thu hằng ngày. Thông thường mọi người đều mua nồi cơm điện với dung tích lớn hơn nhu cầu thực. Nguyên nhân là để phòng khi có khách, thứ hai là nồi cơm điện thường ngon hơn khi nấu ít.

Chất liệu

Trên thị trường có khá nhiều mẫu mã nồi cơm điện với chất liệu không an toàn bán trôi nổi trên thị trường, nhất là các mẫu nồi có nhiều thành phần bằng nhựa. Các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn lòng nồi làm bằng gang, vì lòng nồi bằng nhôm thường nóng nhanh nhưng toả nhiệt không đều nên cơm cũng sẽ chín không đều bằng.Tốt nhất nên chọn lòng nồi có phủ lớp chống dính dày để dễ dàng vệ sinh khi cơm bị cháy dính vào đáy nồi. Ngoài ra, độ bền lớp chống dính của các loại nồi rất khác nhau nên bạn cần chú ý chọn mua của các nhãn hiệu uy tín để đảm bảo hơn.

Chất liệu

Chức năng

Nồi cơm điện tất nhiên là dùng để nấu cơm, nhưng chúng ta vẫn thường dùng nó để nấu các món khác. Nồi cơm điện tử thường có nhiều chương trình nấu hơn, nhưng không phải cứ nhiều chức năng nấu là tốt. Thực tế có một số nồi cơm điện nhiều chương trình nấu nhưng chỉ sử dụng một vài trong số đó. Chính vì thế mà bạn cũng nên quan tâm đến các chức năng của nồi cơm điện. Một số chức năng mở rộng mà một chiếc nồi cơm điện có thể có là hẹn giờ, nấu nhanh, nấu chậm, hâm nóng, hầm…

Nguồn gốc và xuất xứ

Không nên chọn các sản phẩm trôi nổi, dù giá rẻ nhưng nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng bởi những hàng giả, hàng nhái, hoặc hàng gia công kém chất lượng này có thể ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn và gia đình. Tốt nhất là chú ý đến các loại tem để biết thông tin nhà sản xuất, cùng với tem bảo hành, tem chất lượng, đặc biệt nên chọn mua các sản phẩm nào có trung tâm bảo hành tại Việt Nam.

Nồi cơm điện loại nào nấu cơm ngon?

Đây là câu hỏi khiến chúng tôi băn khoăn nhất khi tư vấn chọn mua nồi cơm điện. Yếu tố nấu cơm ngon hay không phụ thuộc vào mức nước, thời gian ở chế độ nấu có phù hợp với loại gạo hay không. Thực tế cho thấy rằng, cùng một loại nồi cơm điện nhưng thời gian nấu trước khi chuyển sang chế độ ủ vẫn có sự chênh lệch, điều này ảnh hưởng đến việc hạt gạo có vừa chín tới hay không, tức là cơm có ngon hay không.

Về chủng loại, nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cơ không ảnh hưởng đến việc cơm nấu có ngon hay không. Một số ý kiến cho rằng nồi cơm điện cao tần nấu cơm ngon hơn, điều này đúng nhưng cũng có nhiều người không nhận thấy cơm ngon hơn.

Nồi cơm điện có nấu cháo được không?

Một vài mẫu mã nồi cơm điện được giới thiệu là có chức năng nấu cháo, tuy vậy, bạn nên biết rằng tất cả các loại nồi cơm điện đều có thể dùng để nấu cháo. Điều quan trọng là bạn nấu vừa phải, khi gần trào thì mở vung nồi.

Ngoài ra, nếu bạn định nấu cháo bằng nồi cơm điện thì bạn nên biết rằng đây là cách nấu hay làm hỏng nồi nhất, đặc biệt là với nồi cơm điện cơ. Vì vậy mà bạn chỉ nên nấu cháo bằng nồi cơm điện khi không có cách khác, hoặc bạn biết chính xác cách nấu để không để trào ra ngoài làm hỏng nồi.

Nồi cơm điện hãng nào tốt nhất?

Là một trong những mặt hàng gia dụng phổ biến, không ngạc nhiên khi có nhiều thương hiệu lớn cạnh tranh trên thị trường nồi cơm điện. Là người mua hàng, bạn chỉ nên mua sản phẩm của thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các thương hiệu nồi cơm điện có thể kể ra là Tiger, Sharp, Toshiba, Sunhouse, Supor, Panasonic, Kangaroo, Cuckoo, Midea, Electrolux, Philips, Sanyo, Bluestone, Happy Cook, Goldsun, Hitachi, Kim Cuong, Osaka .... Nhưng để biết nồi cơm điện hãng nào tốt nhất, thì hãy tham khảo những đánh giá của chúng về một số hãng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé !

Nồi cơm điện SHARP có tốt không?

Sharp là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1912, rất nhiều các sản phẩm của thương hiệu Sharp từ lò nướng Sharp, lò vi sóng Sharp, nồi cơm điện đã có mặt ở hầu hết các căn bếp của mọi gia đình Việt.

Hầu hết các sản phẩm nồi cơm điện Sharp trên thị trường hiện nay đều nhập khẩu từ Nhật Bản. Nồi cơm điện Sharp có mẫu mã chủng loại phong phú và giá bán khá đa dạng từ những dòng sản phẩm bình dân khoảng 400K cho đến những dòng cao cấp có giá bán khoảng 1,5-2 triệu đồng.

Không chỉ thế các nồi cơm điện Sharp còn được đánh giá là có chất lượng tốt, đặc biệt khả năng hoạt động cực kỳ bền bỉ trong thời gian dài và hầu như tốn rất ít chi phí cho khâu sửa chữa và bảo quản vì các linh kiện ít bị hư hỏng.

Một số nồi cơm điện tiêu biểu của hãng SHARP: Sharp KS 11ETV, Sharp KS 19ETV, Sharp KS COM18V, Sharp KS COM19V, Sharp KS-11ETV, Sharp KS-181TJV, Sharp KS-18ETV, Sharp KS-18TJV, Sharp KSH-1010V, ....

Nồi cơm điện SHARP có tốt không?

Có nên mua nồi cơm điện SunHouse?

Sunhouse là một thương hiệu Việt Nam rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Điểm chung dễ thấy ở hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này chính là mức giá rất rẻ nên rất phù hợp với phần đông người tiêu dùng Việt.

Nồi cơm điện SunHouse có công nghệ sản xuất của Hàn Quốc, nên cũng đang được khá nhiều bà nội trợ tìm mua. Với hơn 100 mẫu mã giá từ 3 trăm nghìn đến hơn 2 triệu đồng, bạn chắc chắn sẽ chọn được một chiếc cho gia đình mình nếu chọn thương hiệu này.

Về chất lượng, nồi cơm điện Sunhouse có thể nói là đáp ứng tốt nhu cầu nấu cơm căn bản, còn các chức năng mở rộng không được đánh giá cao. Một số sản phẩm nồi cơm điện nổi tiếng của hãng này là Sunhouse SH8601, SH8215, SH830 và SHD8902.

Có nên mua nồi cơm điện SunHouse?

Nồi cơm điện Asanzo có tốt không?

Asanzo là thương hiệu đồ điện tử gia dụng hàng Việt Nam chất lượng cao. Các sản phẩm của Asanzo sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với nhiều mẫu mã đa dạng từ cao cấp đến bình dân đáp ứng được như cầu mua sắp của người dân Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Giá rẻ là yếu tố đầu tiên giúp Asanzo có thể cạnh tranh tốt so với các thương hiệu khác.

Linh kiện sản xuất đều được nhập khẩu về từ cùng một nhà máy như bất kỳ một thương hiệu nào trên thị trường, chất lượng hoàn hảo cho một sản phẩm khi hoàn thiện, vì vậy chất lượng sản không hề thua kém bất kì thương hiệu uy tín nào. Chiến lược giá rẻ nhưng vẫn cam kết đảm bảo chất lượng đối với sản phẩm đã giúp Asanzo xây dựng được mối quan hệ rất tốt với người tiêu dùng Việt Nam.

Vì thế mà thương hiệu Asanzo cũng là một hãng đáng để bạn cân nhắc khi chọn mua nồi cơm điện.

Nồi cơm điện Asanzo có tốt không?

Nồi cơm điện BlueStone có chất lượng không?

BlueStone là một trong những hãng nổi tiếng xuất hiện tại Việt Nam. Sản phẩm BlueStone được thiết kế và sản xuất tại những nhà máy hàng đầu của thế giới, trải qua tất cả các giai đoạn kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Nhìn chung các sản phẩm điện gia dụng BlueStone đều được trang bị công nghê tiên tiến nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm mang đến nhiều tiện ích, hỗ trợ cho công việc gia đình hoàn hảo, giúp họ tận hưởng cuộc sống.

Nồi cơm điện BlueStone cũng là một lựa chọn tốt cả về thương hiệu và chất lượng sản phẩm dành cho bạn. Đặc biệt, các mẫu nồi cơm điện tử của BlueStone đang được khá nhiều người tin dùng. Các mẫu nồi cơm điện của BlueStone được khách hàng đánh giá là thiết kế thông minh, đa chế độ nấu, dễ sử dụng.

Nồi cơm điện BlueStone có chất lượng không?

Có nên mua nồi cơm điện Honey’S không?

Honey’S là một trong những thương hiệu sản phẩm gia dụng. Thương hiệu Honey’S sẽ được phát triển và quảng bá rất phù hợp với đặc thù với thị trường và văn hóa của người tiêu dùng của người Việt Nam với những sản phẩm mang tính đột phá trong nền công nghệ sản xuất.

Honey’S phát triển rất mạnh ở các sản phẩm nồi cơm điện, từ nồi cơm điện mini, nồi cơm điện tử cho đến nồi cơm điện nắp gài với thiết kế đẹp và kiểu dáng bắt mắt. Nhưng giá bán cũng vô cùng cạnh tranh so vưới các thương hiệu khác, chỉ dao động từ 500K cho đến 1 triệu đồng.

Có nên mua nồi cơm điện Honey’S không?

Top 5 Nồi cơm điện bán chạy nhất 2018

Nồi cơm điện tử Bluestone RCB-5908

  • Nồi cơm điện tử Bluestone RCB-5908 là sản phẩm nhà bếp cao cấp, được áp dụng công nghệ hiện đại, nhiều tính năng tiện lợi, đa chức năng nấu nướng, thiết kế sang trọng. Đây là nồi cơm điện mini thiết kế cho dòng điều khiển điện tử. Sản phẩm được các chị em nội trợ đặc biệt ưa chuộng trong thời gian qua.

  • Nồi có màu trắng trang nhã, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái, sạch sẽ cho không gian bếp yêu của gia đình bạn. Bộ điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt, giúp bạn chọn lựa chế độ nấu ăn một cách nhanh chóng và dễ dàng, dễ dàng sử dụng với tất cả mọi người.

  • Với dung tích nồi 1.2L, nồi cơm điện tử Bluestone RCB 5908 thích hợp cho gia đình có 3 – 4 thành viên. Công nghệ Fuzzy với hệ thống làm nóng 3 chiều, giúp thức ăn chín đều, hạt cơm dai, mềm và luôn tơi xốp. Chế độ giữ nóng trong 12 tiếng giúp bữa cơm gia đình bạn luôn sẵn sàng tại mọi thời điểm.

  • Đa chức năng nấu: nấu cơm, nấu nhanh, nấu thông thường, hấp dinh dưỡng, canh súp, cháo, làm bánh…sẽ đem lại cho gia đình bạn bữa ăn phong phú và đảm bảo dinh dưỡng.

  • Tiện lợi với chức năng hẹn giờ hoàn tất nấu ăn và màn hình LED hiện thị thời gian, đèn báo chế độ nấu ăn giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh cho phù hợp với từng loại thực phẩm.

  • Lòng nồi dày 1.7mm, làm bằng chất liệu hợp kim nhôm được phủ lớp chống dính Ceramic cao cấp, siêu bền, không sản sinh chất độc hại, nên bạn có thể an tâm về sức khỏe của gia đình. Chất liệu nồi cũng giúp cơm nóng lâu và dễ dàng vệ sinh nồi sau khi nấu xong mà không lo thức ăn bị dính vào thành nồi.

Nồi cơm điện tử Bluestone RCB-5908

Nồi cơm điện tử Midea MB-FC5019

  • Nồi cơm điện Midea MB-FC5019 là một sản phẩm nổi bật trên thị trường cơm điện hiện nay. Đây là sản phẩm tiên tiến nhất đến từ thương hiệu Midea.

  • Nồi cơm điện Midea MB-FC5019 nổi bật nhất đó là có 7 chế đô tự động và 3 chế độ thông minh. Chế độ tự động gồm: Cháo lỏng, cháo đặc, hâm, hấp, súp, nấu nhanh, nấu thường cùng 3 chế độ thông minh gồm thường, mềm, khô giúp bạn lựa chọn lựa món ăn.

  • Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp Kim siêu dày, được bao phủ bởi lớp chống dính, thân có vân tổ ong có khả năng gia nhiệt vượt trội, đảm bảo chất lượng của nồi cơm thời ngon.

  • Midea MB-FC5019 1,8 có mâm nhiệt và công suất lớn với 9000W, bên cạnh đó áp dụng công nghệ đung 2 chiều tử dưới đáy và xung quanh giúp nồi cơm và hạt cơm chín đều, thơm ngon. Nồi cơm điện này có dung tích là 1.8 lít tương đương với nấu một lượng gạo là 1.5 kg, đủ cho một gia đình từ 3-6 người ăn.

​Nồi cơm điện tử Midea MB-FC5019

Nồi cơm điện tử Sunhouse Mama SHD8915

  • Khác hẳn nồi cơm điện thông thường, Sunhouse Mama SHD8915 không mang khay chứa nước thừa nên hơi nước bốc lên tuần hoàn trong nồi kín. Điều này giúp cho việc dinh dưỡng ở hạt gạo không bị thoát ra ngoài theo hơi nước, cơm chín đều, ít nước, nồi kín hơi nên nhanh chín hơn. Và do vậy, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được ngon hơn nấu nồi bình thường rất nhiều.

  • SHD89015 có thiết kế ba mâm nhiệt (hay còn gọi là kỹ thuật nấu 3D, nhiệt nóng có thể truyền tại dưới đáy, ở trên và khắp bề mặt từng hạt gạo làm cho cơm chín đều hơn, tránh hiện tượng cơm bị nhão, rút ngắn thời gian nấu xuống tới 10-15 phút cho gia đình bát cơm ngon dẻo.

  • Lòng nồi bằng hợp kim nhôm, dẫn nhiệt tốt, có phủ chống dính cao cấp Whiford an toàn khi sử dụng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Khi vệ sinh dễ dàng. Khi nấu nướng không bị dính thức ăn vào thành nồi.

  • Thiết kế tiêu biểu ở nồi cơm điện tử Sunhouse Mama SHD8915 là ở kiểu dáng. Nắp liền, hình hộp chữ nhật, ngang dài, có viền xung quanh kết hợp với màu vàng gold nhạt cực kì sang trọng, tôn lên nét đẹp đậm chất Á Đông, theo đúng tiêu chuẩn ẩm thực và phong thủy người Việt.

Nồi cơm điện tử nắp gài Asanzo AR-18EW

  • Thiết kế sang trọng, độc đáo là điểm nổi bật đầu tiên của sản phẩm này. Với những ai đã từng sử dụng Nồi cơm điện tử nắp gài Asanzo AR-18EW thì chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú với kiểu dáng nhỏ gọn của sản phẩm.

  • Bên cạnh đó, các nhà sản xuất còn thiết kế màn hình hiển thị đèn led làm điểm nhấn cho AR-18EW. Phần lòng nồi bằng inox với lớp men Dakin dày có tính năng chống dính và giúp cơm ngon hơn. Thân của Asanzo AR-18EW thì được làm từ nhựa cao cấp, bền bĩ nên tuổi thọ của sản phẩm rất cao.

  • Đặc biệt, không giống như những sản phẩm khác, nồi cơm điện Asanzo không sử dụng mâm nhiệt mà hoạt động theo công nghệ đốt nóng 3D bằng từ tính.

  • Bên cạnh thiết kế, chất liệu thì Asanzo AR-18EW còn có một đặc điểm nổi bật nữa đó là tính năng nấu ổn định. Do được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên thời gian làm nóng nhanh hơn. Vì vậy, thời gian cơm chín sẽ được rút ngắn lại mà vẫn đảm bảo được độ ngon vốn có.

  • Ngoài ra, sản phẩm này còn có một điểm nổi bật nữa đó là dễ sử dụng với 12 chức năng nấu và dễ vệ sinh với thiết kế đơn giản, tiện lợi. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi sử dụng, đặc biệt đối với những người bận rộn.

​Nồi cơm điện tử nắp gài Asanzo AR-18EW

Nồi cơm điện tử SHARP KS-COM10V

  • Nồi Nồi cơm điện tử SHARP KS-COM10V được thiết kế nhỏ gọn tiện dụng với dung tích 1.1L dùng cho 2-4 người phù hợp với gia đình nhỏ có ít người hoặc sinh viên ở trọ.

  • Nồi sử dụng chất liệu cao cấp, xoong nồi được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp không pha lẫn tạp chất, không sản sinh chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Lòng nồi tráng men chống dính siêu bền, cơm chín không dính vào đáy nồi và dễ dàng chùi rữa.

  • SHARP KS-COM10V có 6 chế độ nấu : nấu cơm, nấu cháo, làm bánh, hầm, hấp, nấu canh... giúp bạn có thể tự tin trổ tài nấu nướng nhiều món ăn bổ dưởng cho gia đình.

  • Theo tiêu chuẩn Nhật Bản, nồi được trang bị chế độ kiểm soát nhiệt và hẹn giờ nấu hiểu quả, bạn có thể tùy chỉnh giờ nấu hợp lý tùy theo từng món ăn. Chức năng này không chỉ đảm bảo cơm luôn chín đều, mềm dẽo thơm ngon mà còn giúp các món ăn khác chín vừa tới và giữ nguyên được chất dinh dưởng trong món ăn.

  • Nồi cơm điện nắp gài cải tiến mới có đĩa nhiệt giúp giữ cơm ấm và nềm. Lỗ thoát hơi thông minh không làm hơi nước rơi trở lại lên cơm. Đĩa nhiệt có thể tháo ra để rửa được.

  • Đĩa đun nóng lượn theo thân nồi hoạt động với công suất 625W giúp nhiệt tán đều lên cơm, cơm được nấu chín nhanh chống, tiết kiệm được thời gian nấu và điện năng cho người tiêu dùng.

Nồi cơm điện tử SHARP KS-COM10V

Lời kết

Đọc đến đây thì chắc bạn đã biết cách lựa chọn nồi cơm điện tốt hoặc đã tìm được cho mình một chiếc nồi cơm điện ăn ý. Nếu tìm được một chiếc nồi cơm điện tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì hãy nhanh tay đặt mua ngay tại hệ thống phân phối OKBUY.vn để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất. Các sản phẩm của OKBUY luôn đảm bảo chất lượng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chúng tôi tự hào là hệ thống chuyên phân phối điện gia dụng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay. Và chúng tôi cam kết về chất lượng cũng như giá cả trên mỗi sản phẩm bán ra cho người tiêu dùng luôn là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 1900 2807 để đặt mua những sản phẩm chất lượng nhất và được tư vấn tận tình các dịch vụ của chúng tôi.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận