Quạt điều hòa không khí loại nào tốt nhất? giá bao nhiêu?

Lượt xem : 6727 | Ngày Đăng Tin: 15-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt điều hòa không khí loại nào tốt nhất? giá bao nhiêu

Mùa hè luôn là thời điểm mà thị trường quạt điều hòa nhộn nhịp nhất, bởi đây được xem là một thiết bị làm mát vừa tiết kiệm chi phí cho người mua, vừa tốt cho sức khỏe khi sử dụng, vừa thân thiện với môi trường sống. Vì thế mà, thay vì mua máy lạnh như trước thì người tiêu dùng luôn chọn quạt điều hòa để làm giải pháp đập tan cái nóng gay gắt của mùa hè. Ừ thì vẫn biết quạt tốt và được người tiêu dùng tin yêu là thế, nhưng trên thị trường có quá nhiều loại quạt điều hòa mang rất nhiều những thương hiệu khác nhau, thì người tiêu dùng biết chọn thương hiệu nào đây?. Theo kết quả khảo sát thị trường của OK BUY thì thấy rằng: người tiêu dùng vẫn ưa thích những mặt hàng điện lạnh mang thương hiệu Nhật hơn cả, vì thế quạt điều hòa không khí Niko luôn là sản phẩm cháy hàng nhất trong hè 2017 này.

Bạn biết gì về quạt điều hòa Niko?.

quạt điều hòa không khí Nikio

Quạt điều hòa Niko có xuất xứ từ Nhật Bản và được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, rất bền đẹp và nhiều những tính năng tiện ích... nhờ đó mà người tiêu dùng không cần phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ, cũng như chất lượng của mặt hàng này.

Có bao nhiêu dòng sản phẩm cho loại quạt này?.

Mặc dù xuất xứ như nhau, tính năng cũng không khác gì nhau, nhưng nhà sản xuất quạt mang thương hiệu Niko vẫn cho ra đời 3 dòng sản phẩm quạt điều hòa chính. Mục đích chủ yếu của việc làm này là để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu khác nhau của vô vàn người sử dụng, dưới đây là chi tiết về 3 dòng sản phẩm ấy.

Dòng quạt điều hòa không khí Niko YJ-X25C:

Quạt điều hòa Niko YJ-X25c là một sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến của Nhật Bản, có khả năng làm mát trên diện tích rộng, màng lọc bụi và cấu tạo ion âm để làm sạch không khí trước khi thoát ra môi trường bên ngoài, khả năng tiết kiệm điện lên đến 90%, chân kéo thông minh giúp bạn ít tốn thời gian công sức hơn khi muốn di chuyển quạt đến bất cứ nơi đâu mà mình muốn.

Quạt điều hòa không khí Nikio MFC-3600.

Vốn được sinh ra và lớn lên tại Nhật Bản, nên Nikio MFC-3600 cũng mang trong mình những tính năng ưu Việt: có thể cho lưu lượng gió lên tới 3600m2/h, nhờ đó mà không khí trong gia đình bạn tha hồ mát mẻ, không lo bị nóng. Ngoài ra, chức năng tự làm sạch không khí và tự diệt khuẩn của quạt sẽ giúp cho không gian sống của gia đình thêm phân trong lành hơn. Hơn những thế, khi sử dụng quạt điều hòa không khí Nikio MFC-3600, thì bạn đã góp phần tiết kiệm 90% lượng điện năng, giúp hầu bao của gia đình mình đỡ bị hao hụt hơn.

Và cuối cùng là dòng quạt điều hòa giá rẻ không khí Nikio YJ-X50H.

Giống với hai dòng sản phẩm trên, quạt điều hòa không khí Nikio YJ-X50H cũng sở hữu đầy đủ những tính năng ưu Việt không khác gì so với lớp liền anh liền anh liền chị của nó. Vì thế, bạn có thể mua Nikio YJ-X50H, Nikio MFC-3600 huặc dòng Nikio MFC-3600 về xài, tùy theo ý thích của mình.

Người sử dụng sẽ nhận được những lợi ích gì khi bỏ tiền ra mua chiếc quạt này về xài?

Ưu điểm lớn nhất của dòng quạt này là tiết kiệm chi phí rất đáng kể cho người sử dụng.

Đồng tiền mất giá, giá cả leo thang... thì tiết kiệm chính là hạ sách của mọi nhà

Niko vốn là một chiếc quạt hơi nước rất biết tiết kiệm tiền bạc cho người sử dụng, nên khi mua nó về xài thì bạn đã vừa tiết kiệm được khoản tiền khá lớn từ lúc bỏ ra mua sản phẩm cho đến xuyên suốt cả một quá trình dài sử dụng.

Ngoài mức giá thành hợp lý ra, thì sản phẩm còn đáp ứng được hai tiêu chí mà người tiêu dùng nào cũng mong muốn: bền và đẹp, nên tội gì không bỏ tiền ra mua một chiếc về xài, thay vì mua máy lạnh với mức giá quá cao, nhưng tính năng thì chưa chắc gì đã bằng được chiếc quạt thông minh này.

Với một chiếc máy lạnh thì bạn phải tốn từ 6 – 20 triệu (tùy tính năng) cho một chiếc, còn quạt hơi nước Niko thì chỉ 3 – 7 triệu / chiếc, trong khi mẫu mã của quạt hơi nước cũng sang trọng, còn chất lượng thì không thua kém gì so với máy lạnh, đây chính là lý do người tiêu dùng chọn quạt hơi nước để xài chứ không phải là máy lạnh là vậy.

Thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Lưới lọc bụi và ion âm lọc không khí, bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe người tiêu dùng

Bởi vì nhà sản xuất đã có tính toán đến việc, làm thế nào để sản phẩm của mình mang nhiều những lợi ích tốt nhất đến cho người sử dụng: vừa bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng vừa thân thiện với môi trường sống. Nên họ đã tích hợp cho chiếc quạt này thành phần lọc khuẩn ion âm và màng chắn bụi, vì thế mà không khí muốn đi ra ngoài thì phải làm việc với màng lọc bụi bẩn, và ion âm này trước, rồi mới được phép thoát ra môi trường bên ngoài. Nhờ đó mà quạt điều hòa không khí Niko có thể bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe của bạn và những người thân yêu trong gia đình mình.

Sử dụng được ở mọi không gian.

Sử dụng linh hoạt cho cả không gian đóng và mở: trong phòng kín, quán cà phê sân vườn, quán nhậu...

Không giống như máy lạnh chỉ nằm ì một chỗ, mà đặc biệt là chỉ xài được ở trong phòng kín. Còn quạt điều hòa không khí Niko thì có thể sử dụng ở mọi nơi: ví như bạn muốn không khí trong nhà mát mẻ thì cho quạt ở trong nhà, còn muốn ngoài hiên mát mẻ thì lại di chuyển quạt ra ngoài hiên…

Chân kéo chắc khỏe của quạt sẽ giúp bạn bớt tốn công mất sức hơn, khi muốn di chuyển đến những nơi mình thích.

Di chuyển quạt ư? đừng lo mệt nhọc vì đã có đôi chân kéo thông minh giúp bạn làm điều đó

Trẻ em thì không thể mang vác được, còn phụ nữ thì lại không thể làm được những công việc nặng nhọc, người già thì lại càng không… nên đây chính là lý do nhà sản xuất đã trang bị cho Niko đôi chân kéo thông minh, nhằm giúp mọi đối tượng trong gia đình bạn dễ dàng di chuyển quạt khi cần thiết.

Trên đây là cuốn cẩm nang bỏ túi của OKBUY giành tặng cho khách hàng gần xa, hy vọng cuốn cẩm nang này của chúng tôi, sẽ giúp quý khách hàng tìm được giải pháp chống nóng hữu hiệu và phù hợp nhất cho hè 2017 này.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận