Chọn quạt hơi nước dành cho nhà bếp Nikio, Sunhouse, PanWord

Lượt xem : 1742 | Ngày Đăng Tin: 28-02-2018

Nội Dung Chính Bài

Chọn mua quạt hơi nước dành cho nhà bếp hãng Nikio, Sunhouse hay PanWord?

Những bữa cơm gia đình từ lâu đã trở thành nét đẹp truyền thống dân tộc Việt. Khi mà thời đại công nghiệp với bao lo toan cuộc sống xô bồ, bủa vây, các thành viên vẫn hội tụ đông đủ để cùng thưởng thức bữa ăn ấm cũng thì thật là tuyệt vời. Tuy nhiên, vào ngày hè, tiết trời nóng nực, cần không gian thoáng đãng, mát mẻ để mọi người đoàn tụ được lâu hơn, thì quạt hơi nước là giải pháp thích hợp để bạn lưu tâm, để ý. Lựa chọn hãng quạt nào để phù hợp với không gian bếp núc? Nikio, Sunhouse hay Panworld? Đó là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi đứng trước gian hàng gia dụng, điện lạnh. Bài viết này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian trong lựa chọn và đi tới quyết định đúng đắn, phù hợp nhất để khi sử dụng đạt độ hài lòng tối đa.

1. Phân tích không gian nhà bếp phù hợp với loại sản phẩm quạt hơi nước nào?
Trong phong thủy, nhà bếp là nơi ấm cúng, góc thờ thiêng liêng có tính quyết định đến sự đoàn kết, hạnh phúc của gia đình mỗi người. Một góc bếp sạch sẽ, gọn gàng, hiện đại chứng tỏ người phụ nữ gia đình biết cách chăm sóc chồng con và người thân cũng như trông vào con dao sắc bén nghĩa là người chồng biết quan tâm mài dũa giùm vợ. Chỉ một cái nhìn thoáng qua thôi có thể đánh giá được tổ ấm của bạn có thực sự hạnh phúc không. Chính vì thế, mỗi vật dụng, mỗi cách bày biện, bố trí đều ảnh hưởng tới tổng thảy cấu hình của không gian nhà bếp. Liệu như vậy, quạt hơi nước lắp vào có xáo trộn không? Lắp hướng nào? vị trí nào? thì sẽ thích hợp nhất?
Với kiểu nhà ống, không gian bếp thường hẹp hơn, chính vì thế đặt quạt hơi nước ở một góc trong phòng sẽ là giải pháp, lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, lưu ý là tránh góc tủ lạnh hay bếp gas bạn nhé, không hướng thẳng nguồn gió thổi vào bếp vì sẽ ảnh hưởng lúc nấu nướng.

Chọn mua quạt hơi nước dành cho nhà bếp hãng Nikio, Sunhouse hay PanWord?

Thương hiệu Nhật Bản - Nikio giúp làm mát cho phòng bạn

Với nhà cấp bốn, việc bố trí chỗ để của quạt hơi nước sẽ dễ dàng hơn. Bạn có thể để bất kì vị trí nào miễn sao trông gọn gàng là được
Với kiểu nhà tập thể, quạt hơi nước nên chọn loại nhỏ nhắn, một màu để làm không gian rộng hơn, không bị hoa mắt vì nhiều họa tiết.
Không nên lựa chọn quạt hơi nước quá công suất, quá cồng kềnh mà cần tham khảo loại nào phù hợp với diện tích bếp nhà mình rồi hãy chọn. Ví dụ, với diện tích từ 20 -25m2 thì bạn có thể lựa chọn quạt hơi nước Nikio YJ-X25C. Với diện tích từ 25-35m2 bạn có thể lựa chọn quạt hơi nước Nikio MFC 3600-200W … Tùy vào từng diện tích cụ thể để lựa chọn loại công suất phù hợp giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí mua sắm và sử dụng.

2. Lợi thế riêng của quạt hơi nước Nikio, Sunhouse và Panworld

Tiêu chí khi mua hàng luôn là điều có trước, hình thành trong suy nghĩ trước khi có quyết định đi mua sắm và tậu sản phẩm về nhà. Bạn cần hiểu rõ mong muốn của mình khi sử dụng đối với sản phẩm đó ra sao rồi mới phân tích từng thương hiệu để lựa chọn ra duy nhất 1 chiếc để về sử dụng.
Nói về lợi thế riêng của mỗi dòng sản phẩm, hầu như gần giống nhau về tiện ích, chỉ khác về độ bền hoạt động hay tính năng lọc gió, làm mát, thanh trùng, lọc khuẩn … Có thể thấy, với 3 cái tên kể ra, đó là Nikio, Sunhouse và Panworld là đại diện của 3 nền công nghiệp hoàn toàn khác nhau. Nikio từ Nhật Bản, đất nước có sự phát triển chóng mặt, như vũ bão về công nghệ, là một trong 5 thành viên hội đồng bảo an liên hợp quốc, sánh ngang hàng Mỹ, các nước phương Tây, Nga và Trung Quốc. Đây là thương hiệu hoàn hảo, bậc nhất về đồ gia dụng, nổi tiếng trên toàn thế giới, là lựa chọn tốt nhất đối với khách hàng sử dụng.

Chọn mua quạt hơi nước dành cho nhà bếp hãng Nikio, Sunhouse hay PanWord?

Máy làm mát chất lượng SunHouse

Quạt hơi nước Nikio không còn xa lạ với bất kì ai bởi lợi thế mạnh về thương hiệu, công nghệ, độ bền, tính năng lọc khuẩn với lưới lọc kép, màng ngăn thông minh, chống ẩm hiện đại và cả động cơ mạnh mẽ nhưng vận hành lại rất êm ái.
Quạt hơi nước Nikio giúp bạn tiết kiệm tới 95% điện năng khi sử dụng, tiết kiệm 85% chi phí đầu tư, thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người sử dụng rất hoàn hảo. Một số cái tên điển hình của thương hiệu có thể chỉ mặt điểm tên tới như: Quạt điều hòa làm mát không khí Nikio YJ-X50H 180W, Quạt hơi nước gia đình Nikio NK-20, Quạt hơi nước gia đình Nikio NK-35, Quạt điều hòa làm mát không khí Nikio YJ-X50H 180W … Có thể thấy ở Nikio có sự đa dạng hóa sản phẩm cực tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng cho hộ gia đình, trường học, bệnh viện, cơ quan, nhà xưởng hay dùng trong công nghiệp đều được. Quả là một thiết bị hiện đại, thông minh và cực hữu ích đúng không nào?
Nói tới quạt hơi nước Sunhouse ta nghĩ ngay tới sự thành công vang dội của thương hiệu nội địa từ người chiến binh khởi nghiệp trẻ tuổi Nguyễn Xuân Phú. Sunhouse là niềm tự hào của người Việt Nam nói chung, không còn xa lạ với mọi người, mọi nhà. Đây cũng chính là lợi thế cạnh tranh trên sân nhà mà không phải tên tuổi nào muốn là cũng có được. Sản phẩm quạt hơi nước Sunhouse hướng tới sự trẻ trung, hiện đại, giá rẻ, phù hợp với mức thu nhập, chi tiêu của người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, phù hợp nhiều không gian, có nhiều lựa chọn và dùng tương đối bền, sử dụng được cả không gian mở, với dung tích bình chứa lớn, có thời gian hẹn giờ và thang đo nước an toàn cùng nhiều tiện ích khác được chuyển giao công nghệ tân tiến khiến người sử dụng rất hài lòng. Một số sản phẩm đến từ thương hiệu này ví như: Quạt hơi nước công nghiệp Sunhouse SHD-7770/ 320W, Quạt hơi nước làm mát không khí Sunhouse SHD-7735/ 155W, Quạt hơi nước làm mát không khí SunHouse SHD7725/ 120W, Quạt hơi nước làm mát không khí SunHouse SHD7715/ 125W, Quạt hơi nước Thái Lan Sunhouse SHD7710-85W … Thương hiệu này không những nổi danh trong lĩnh vực đồ gia dụng mà còn cực kì nổi tiếng với các nhà máy sản xuất bánh kẹo nổi tiếng như One One hay Reteech cực kì thành công vang dội vươn tầm châu lục.
Về thương hiệu quạt hơi nước Panworld. Đây là tên tuổi từ xứ sở chùa vàng Thái Lan, một nước luôn cạnh tranh với Việt Nam về chỗ đứng xuất khẩu về lúa gạo, hàng nông sản và ngành may mặc. Trong khu vực, hàng Thái rất được ưa chuộng bởi độ bền và tính tiện dụng của mỗi sản phẩm đem lại. Khi lấn sân sang Việt Nam, những chiếc quạt hơi nước Thái Lan cũng cạnh tranh gắt gao về giao cả. Dường như chiến lược mũi nhọn này luôn là ưu tiên ở thị trường đang phát triển như ở nước ta mà các nhà đầu tư đã và đang lựa chọn. Những chiếc quạt hơi nước từ thương hiệu này được biết tới nhiều nhất đó là: Quạt hơi nước Thái Lan PanWorld PW-5009, Quạt hơi nước PanWorld PW-789, Quạt hơi nước Thái Lan PanWorld PW-786 … Bạn có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng và dễ dàng di chuyển với thiết kế con lăn tiện lợi.

Chọn quạt hơi nước dành cho nhà bếp Nikio, Sunhouse, PanWord

Quạt hơi nước Panworld, chính hãng chất lượng

3. Nên dùng quạt hơi nước hay là thiết bị làm mát khác để thay thế?

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại thiết bị làm mát để bạn tránh nóng ngày hè hiệu quả. Mỗi loại được định giá riêng và mang lại giá trị riêng, không thể so sánh hơn thua được, tùy vào nhu cầu sử dụng, mục đích sử dụng và khả năng chi tiêu riêng của mỗi người, mỗi nhà.
Nếu như dùng điều hòa không khí, bạn chỉ dùng được phòng kín, hạn chế với không gian mở. Nếu như dùng quạt phun sương, làm mát nhanh song chưa được lọc khuẩn an toàn và nhất là với người bệnh, người già, trẻ nhỏ thì không phù hợp lắm. Nếu là quạt cơ, dùng lâu bạn bị đau đầu. Quạt trần lại tốn điện năng… Mỗi cái đều có lợi thế và nhược điểm.
Tuy nhiên, với quạt hơi nước, dường như ra sau hơn cả nên nó bổ sung được, khắc phục được các thiếu sót, yếu điểm của từng thiết bị trên. Bạn dùng thoải mái với mọi không gian, địa hình. Dễ dàng lắp đặt, vận chuyển, di chuyển. Giá thành rẻ, tiết kiệm điện năng. Mẫu mã đẹp, đa dạng lựa chọn. Công suất lớn nhỏ đều có, mà lại chạy êm, chạy bền. Đặc biệt là thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe tốt và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Bạn thấy đấy, cái ra sau luôn được cải tiến và đe dọa tới sự tồn tại của sản phẩm liền trước. Và quạt hơi nước là minh chứng điển hình.
Qua sự phân tích này, Okbuy hi vọng bạn có lựa chọn riêng phù hợp, đúng đắn để mang lại độ hài lòng tối đa khi sử dụng.

4. Tìm địa chỉ mua hàng uy tín

Để mua được hàng tốt, bạn cần biết cách phân biệt hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bạn có thể quan sát về chất liệu làm nên quạt hơi nước. Trông bằng mắt có thể thấy được chất liệu đó tốt, xấu. Nhìn nước sơn có bền không, đều không. Rồi tem nhãn, giấy tờ khi mua hàng … hoàn toàn có thể để ý để phân biệt được. Cách tốt nhất đó là tới địa chỉ mua hàng uy tín.
Tại Sài Gòn, bạn có thể tới trực tiếp trụ sở công ty Okbuy tại địa chỉ 285/11 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP HCM trực tiếp lựa chọn, kiểm tra hàng và rước nàng về dinh. Mua hàng trực tiếp luôn mang lại sự hài lòng tối đa, chính vì thế chúng tôi khuyến khích bạn hãy sử dụng phương thức này nhé. Với tỉnh thành khác, Okbuy có các đại lý ủy nhiệm, bạn cũng có thể tới trực tiếp đại lý để mua sắm nhé.
Còn nếu bạn bận rộn với công việc, có thể truy cập website công ty để xem chi tiết sản phẩm và chat với nhân viên tư vấn để được giải đáp thắc mắc, tiến hành đặt hàng và chỉ việc ngồi ở nhà, nhân viên bán hàng sẽ ship tới tận nơi.
Không chỉ những chiếc quạt hơi nước kể trên, bạn còn được tiếp cận với các thiết bị làm mát khác như quạt phun sương, quạt cơ, quạt trần hay quạt điều hòa tại các gian hàng Okbuy. Bạn cũng có thể thỏa sức quan sát, mua sắm những thiết bị chăm sóc sức khỏe như cân đo sức khỏe, máy massage toàn thân, nồi làm tỏi đen. Hoặc thiết bị gia dụng như nồi cơm điện, bếp hồng ngoại, bếp điện từ, lò vi sóng, bàn ủi hơi nước … Thiết bị làm đẹp như máy làm mặt nạ, máy xay sinh tố …
Đến với Okbuy, bạn thỏa sức mua sắm nhanh chóng, tiện dụng, giá cả phải chăng mà hàng lại chất lượng. Hotline hỗ trợ nhanh chóng 24/7 mọi lúc, mọi nơi 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận