Đổi bữa ăn sáng lấy quạt hơi nước Nikio, bạn giám không?

Lượt xem : 2173 | Ngày Đăng Tin: 25-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Đổi bữa ăn sáng lấy quạt Nikio, bạn giám không?

Mặc dù website có thông tin đầy đủ và tính năng sản phẩm, cách sử dụng… nhưng vẫn còn rất nhiều quý khách hàng gần xa hỏi OK BUY về giá thành của quạt hơi nước Nikio rằng: “bao nhiêu tiền để có thể mua được những tính năng vượt trội của quạt về xài?”. Nhằm giúp quý anh, chị em, cô, chú bác nắm rõ hơn về thông tin sản phẩm và giá thành cho mỗi chiếc quạt, thì ngày hôm nay OK BUY đã quay trở lại để cho ra mắt quý khách hàng những thông tin liên quan đến chiếc quạt mang nhiều những ưu điểm nổi trội này.

Đổi bữa ăn sáng để lấy những ưu điểm nổi trội của quạt hơi nước Nikio

Đổi bữa ăn sáng lấy quạt hơi nước Nikio, bạn giám không?

Đổi bữa ăn sáng để lấy quạt điều hòa không khí Nikio với vô vàn những ưu điểm nổi trội...

Chỉ cần đổi một bữa ăn sáng là bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc quạt điều hòa Nikio có đầy đủ những tính năng ưu Việt…

Chi phí mua quạt điều hòa rẻ hơn máy lạnh

Đổi bữa ăn sáng lấy quạt hơi nước Nikio, bạn giám không?

Chi phí mềm hơn máy lạnh, nhưng tính năng công dụng lại không hề thua kém gì so với máy lạnh...

Gía của một chiếc quạt điều hòa chỉ nằm trong khoảng 2 – 5 triệu, còn giá của một chiếc máy lạnh lại ngốn tới 5 – 15 triệu (tùy tính năng), thêm vào đó khi sử dụng quạt điều hòa trong một giờ bạn chỉ mất 0,12 kí điện, trong khi sử dụng máy lạnh lại mất tới 1 kí điện.

Khả năng làm mát trên diện rộng

Đổi bữa ăn sáng lấy quạt hơi nước Nikio, bạn giám không?

Khả năng làm mát nhanh, trên diện tích rộng

Nếu như máy lạnh chỉ có thể sử dụng được trong phòng ốc kín bưng, thì quạt điều hòa lại sử dụng được ở bất kì nơi đâu. Với chế độ tản gió quay sang trái, phải hay trên dưới thì chiếc quạt này sẽ giúp căn nhà bạn được làm mát nhanh chóng trong khoảng không khá rộng: từ 15 – 30 mét vuông.

Tấm lọc làm sạch không khí trước khi làm mát

Đổi bữa ăn sáng lấy quạt hơi nước Nikio, bạn giám không?

Không khí vừa mát mẻ, vừa trong lành

Nhờ có tấm chắn và tấm làm mát trong hệ thống lọc sạch không khí trước khi làm mát, mà không gian sống nhà bạn vừa rất mát mẻ lại vừa trong lành.

An toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Đổi bữa ăn sáng lấy quạt hơi nước Nikio, bạn giám không?

Thân thiện với sức khỏe của người sử dụng

Do máy lạnh chỉ sử dụng trong phòng kín nên sự mất cân bằng về nhiệt độ sẽ làm da bạn bị khô, cùng với đó là những con vi khuẩn tích tụ trên máy sẽ gây ra cho người sử dụng một số vấn đề rắc rối về sức khỏe như: viêm họng, sổ mũi, ngạt mũi… còn với quạt điều hòa thì luôn sử dụng trong một không gian mở, cộng với hệ thống làm mát và làm sạch không khí tự nhiên như vậy, thì đảm bảo rằng những người thân yêu trong gia đình bạn sẽ không bao giờ mắc phải những vấn đề về sức khỏe như kể trên.

Thật dễ dàng khi di chuyển

Đổi bữa ăn sáng lấy quạt hơi nước Nikio, bạn giám không?

Di chuyển không tốn sức và mất thì giờ

Để tăng tính linh hoạt cho sản phẩm và nhằm giúp người sử dụng đỡ tốn công sức khi di chuyển, nên nhà sản xuất đã thiết kế bánh xe cho quạt điều hòa. Nhờ đó mà bạn không phải lo lắng khi muốn di chuyển quạt đến bất kì nơi đâu mà mình muốn.

Tháo lắp vệ sinh chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Máy lạnh lắp trên cao nên khi muốn vệ sinh thì chúng ta thường rất tốn công sức để tháo ra rồi lắp vào, trong khi đó chiếc quạt điều hòa lại quá đơn giản để tháo lắp, nên khi muốn vệ sinh thì việc tháo lắp chỉ diễn ra trong vòng một nốt nhạc. Với một mức giá vừa phải nhưng lại mua được một loại sản phẩm tốt và tiện dụng như quạt điều hòa, thì thử hỏi tại sao người tiêu dùng không đổ xô đi mua quạt về xài thay vì máy lạnh?. Đây chính là lý do vì sao sự có mặt của quạt điều hòa Nikio đã làm cho thị trường Việt luôn trong tình trạng sốt sình sịch trong suốt thời gian qua.

Hàng tốt thế thì sợ gì mà không gật đầu.

Đổi bữa ăn sáng lấy quạt hơi nước Nikio, bạn giám không?

Đừng bỏ qua cơ hội mua hàng tốt, giá mềm...

Với một chiếc quạt mang đầy đủ những tính năng ưu Việt như trên mà giá cả thì lại hạt dẻ thì ngại gì không gật đầu. Hãy liên hệ ngay với OK BUY, để rước quạt về làm mát, máy làm mát giá rẻ cho không gian nhà mình quanh năm suốt tháng ngay và luôn thôi nào.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận