Ấm sắc thuốc bắc loại nào tốt được cung cấp trên thị trường

Lượt xem : 2999 | Ngày Đăng Tin: 07-09-2017

Nội Dung Chính Bài

Ấm sắc thuốc bắc loại nào tốt được cung cấp trên thị trường

Thuốc bắc với những thành phần thiên nhiên không gây độc hại và tác dụng phụ như các loại thuốc tây, những bài thuốc bắc bí truyền chữa được nhiều loại bệnh, kể các bện nan y nên được người Việt Nam hết sức tin tưởng và ưa chuộng. Nhưng việc sắc thuốc bắc vô cùng mất thời gian và không hề đơn giản, phải canh cho nhiệt độ và thời gian vừa đủ để thuốc đạt được chất lượng tốt nhất thì thuốc uống vào mới hiệu quả. Không ít người thất bại với cách sắc thuốc như cổ truyền, vừa mất nhiều công sức lại không đạt hiệu quả. Ngày nay người ta thường tìm đến ấm sắc thuốc bắc bằng điện như một phương pháp tối ưu nhất để sắc thuốc đơn giản và thành công. Mặc dù nhiều lợi ích nhưng liệu có phải loại ấm sắc thuốc nào cũng tốt và không độc hại cho người dùng đặc biệt là những nhãn hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc, với những chất liệu không đảm bảo an toàn sinh ra chất độc hại ở nhiệt độ cao trong quá trình đun nấu. Vậy ấm sắc thuốc loại nào tốt được cung cấp trên thị trường hiện nay khiến người dùng cảm thấy yên tâm khi sử dụng.

Ấm sắc thuốc bắc

Các thương hiệu ấm sắc thuốc bắc hiện nay nhiều vô số kể nhưng loại được mệnh danh là ấm sắc thuốc hàng đầu thì phải nói ngay đến ấm sắc thuốc bắc Trường Thọ đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm đã được đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại Tổng Cục Đo lường Chất Lượng cấp. Được cấu tạo từ loại gốm sứ Bát Tràng Hà Nội đặc biệt, chất lượng tuyệt hảo, bảo đảm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm mang đậm kiểu dáng dân tộc Việt Nam, với hình cây trúc thuần việt công thêm cành và lá tạo nên sự nổi bật ở sản phẩm.

Ấm sắc thuốc trường thọ

Ấm sắc thuốc bắc Trường Thọ đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

- Ấm sắc thuốc điện Trường Thọ được xem là thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực ấm sắc thuốc trên thị trường hiện nay tại Việt Nam, là sản phẩm ấm sắc thuốc đầu tiên được mang thương hiệu Việt, được cục đo lường chất lượng kiểm định và cấp giấy chứng nhận chất lượng được lưu hành trên toàn quốc.

- Kiểu dáng sang trọng, mới lạ và nhiều mẫu mã, màu sắc ứng với từng đời model khác nhau

- Gốm sứ được làm từ gốm Bát Tràng, vùng đất làm gốm sứ chất lượng nổi tiếng nhất nước Việt Nam, sản phẩm được nung và nấu trong môi trường bảo đảm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

ấm sắc thuốc bằng điện

Kiểu dáng sang trọng, mới lạ và nhiều mẫu mã, màu sắc ứng với từng đời model khác nhau

- Siêu sắc thuốc tự động đun và nấu không cần ở kế bên canh chừng trong thời gian sắc thuốc. Hết giờ ấm sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm nóng.

- Sản phẩm được hãng cam kết đổi 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng kể từ ngày mua mà sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, luôn luôn có phụ kiện thay thế khi hết thời gian bảo hành.

- Giá cả rẻ và phù hợp với túi tiền người dùng Việt không mắc như các hãng và thương hiệu ấm có nguồn gốc Hàn Quốc và Thái Lan, nhưng với chất lượng ấm sắc thuốc Trường Thọ thì không hề thua kém.

OkBuy.vn là nhà cung cấp ấm sắc thuốc Trường Thọ tại Việt Nam cam kết bán hàng chính hãng, dịch vụ bán hàng giao hàng tận nơi mới thu tiền, bảo hành tận nơi sử dụng. Bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu sử dụng.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận