Nên mua máy làm mát phòng ngủ nào tốt nhất cho gia đình?

Lượt xem : 2100 | Ngày Đăng Tin: 08-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Nên mua máy làm mát phòng ngủ nào tốt nhất cho gia đình?

Ở Việt Nam máy làm mát đang rất thịnh hành trong khoảng thời gian gần đây, vì chỉ với chi phí thấp tiết kiệm máy làm máy đã giải quyết triệt để mọi nhu cầu làm mát không khí của người tiêu dùng. Máy làm mát không khí đã dần dần chiếm lĩnh và thay thế hoàn toàn các loại máy phun sương, quạt gió công nghiệp, hay kể cả máy lạnh. Máy làm mát mang đến không khí trong lành và không hề làm khô da, sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tại Okbuy với lượng hàng bán ra chúng tôi đã thống kê những loại máy được bán ra nhiều nhất với chất lượng tốt được người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn chính là những loại máy làm mát của thương hiệu máy làm mát nổi tiếng Nikio. Với nhiều tính năng ưu việt kiểu dáng thiết kế sang trọng phù hợp trong phòng ngủ, phòng khách. OkBuy xin giới thiệu đến quý khách một số sản phẩm tiêu biểu của chúng tôi để quý khách lựa chọn sử dụng cho phòng ngủ của mình.

Máy làm mát không khí gia đình Nikio NK-35/ 110W

Máy làm mát không khí gia đình Nikio NK-35/ 110W là sản phẩm hướng đến nhu cầu sử dụng đơn giản, không đòi hỏi công suất lớn do chỉ làm mát không gian trong gia đình hay trong văn phòng, cửa hiệu nhỏ với diện tích khiêm tốn.

Tuy nhiên đây là một thiết bị nổi bật trong phân khúc quạt điều hòa công suất thấp khi sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, khả năng làm mát bằng hơi nước tạo gió mát lạnh sạch sẽ, cân bằng độ ẩm giúp không gian thoáng đãng, thoải mái mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu và có lợi cho sức khỏe con người.

Máy làm mát không khí gia đình Nikio NK-35

Máy làm mát không khí gia đình Nikio NK-35

Máy làm mát không khí gia đình Nikio NK-35 có thể làm mát diện tích 20m2 tới 30m2 thùng nước dung tích lớn sử dụng liên tục, có nhiều chế độ và tốc gió, điều khiển dễ dàng dễ sử dụng cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

- Làm mát nhanh chóng, xua tan nóng nực mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái và an toàn với sức khỏe con người.

- Công suất 100W thích hợp sử dụng trong nhà, văn phòng hay các không gian khiêm tốn để làm mát nhanh chóng, thuận tiện mà tiết kiệm nhất.

- Thời gian hoạt động liên tục với thùng chứa nước dung tích 30 lít, có thể chủ động bơm nước, có khay chứa nước đá tạo gió mát lạnh hơn.

Máy làm mát không khí gia đình Nikio

Máy làm mát không khí gia đình Nikio NK-35 mang lại làn gió mát lạnh giúp tận hưởng cuộc sống nhiều hơn

- Có nhiều chế độ quạt và tốc độ gió khác nhau phù hợp với mọi đối tượng và hoàn cảnh sử dụng, khả năng đảo chiều giúp gió lan tỏa đều làm mát trọn vẹn không gian.

- Ngoài khả năng làm mát quạt còn góp phần làm sạch không khí, tạo ion giúp không gian thoáng đãng, cân bằng độ ẩm, cung cấp thêm oxi cho môi trường.

- Điều chỉnh dễ dàng bằng phím cảm ứng thông minh hoặc remote điều khiển từ xa, có chế độ hẹn giờ hoạt động giúp hạn chế sử dụng quạt lãng phí.

- Quạt có thiết kế cân đối, kiểu dáng đẹp mắt dễ dàng vệ sinh đồng thời có thêm bánh xe di chuyển từ nơi này đến nơi khác thuận tiện.

Máy làm mát không khí gia đình Nikio XB-3500:

- Thiết kế gọn gàng, kiểu dáng sang trọng có bánh xe di chuyển từ nơi này đến nơi khác

- Trang bị thùng nước dung tích 30 lít cung cấp nước sử dụng lâu dài mà không cần bơm nước.

Máy làm mát

Máy làm mát không khí gia đình Nikio XB-3500 thiết kế gọn đẹp, màu sắc trẻ trung

- Khả năng tạo gió mát lạnh, sạch sẽ, gió được khử trùng diệt khuẩn trước khi mang ra ngoài

- Tạo ion âm giúp môi trường thoáng đãng, cân bằng độ ẩm, giúp không gian thông thoáng, mát mẻ.

- Nhiều chế độ gió linh hoạt phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, điều khiển dễ dàng bằng điện tử và điều khiển từ xa.

Máy làm mát không khí gia đình Nikio XB-3500

Máy làm mát không khí gia đình Nikio XB-3500 có phím bấm cảm ứng

- Tiết kiệm điện nhiều hơn với công suất 120W, thân thiện với sức khỏe con người.

- Làm mát nhanh chóng và dễ sử dụng, chất lượng gió mát, sạch sẽ, an toàn.

- Giữ không gian xung quanh thoáng đãng, trong lành, cân bằng độ ẩm, cung cấp thêm oxi cho môi trường.

- Có nhiều chế độ gió phù hợp với các nhu cầu khác nhau, từ trẻ em đến người già cũng có thể sử dụng được.

- Phù hợp sử dụng trong gia đình, phòng làm việc giúp không mát mẻ, ngăn ngừa các bệnh do nóng nực gây ra, mang lại cảm giác sảng khoái dễ chịu.

- Điều khiển thuận tiện bằng phím bấm giúp việc sử dụng quạt đơn giản hơn rất nhiều.

- Quạt có bánh xe dễ dàng di chuyển, kiểu dáng trang nhã tôn thêm vẻ đẹp cho không gian.

Đến với Okbuy bạn sẽ thật sự hài lòng với muôn vàn sản phẩm để lựa chọn. Chúng tôi là nhà phân phối tất cả các loại máy làm mát giá rẻ, máy làm mát không khí gia đình. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như giá máy làm mát xin liên hệ số ĐT 0866 804 039 - 0866 804 079. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận