Kinh nghiệm mua bếp nướng điện không khói chất lượng

Lượt xem : 2351 | Ngày Đăng Tin: 10-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Kinh nghiệm mua bếp nướng điện không khói chất lượng

Những buổi tiệc họp mặt bạn bè, gia đình dù là ngoài trời hay trong nhà thì món nướng luôn là lựa chọn hàng đầu trong thực đơn. Thay cho những lò nướng than vừa dễ ám khói lại phải tốn công nhóm lửa, bạn nên chọn một chiếc bếp nướng điện. Đây là dòng sản phẩm mới nhưng cực kỳ hữu ích, sau đây, OKBUY sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm mua bếp nướng không khói chất lượng để bạn có thêm thông tin cho sự lựa chọn của mình.

Trải qua nhiều năm phân phối mặt hàng điện gia dụng nói chung, trong đó có bếp nướng điện không khói chất lượng, OKBUY đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm về cả sản phẩm và thị hiếu của người tiêu dùng.

Vào trang web OKBUY.vn, bạn có thể cảm nhận ngay dòng sản phẩm bếp nướng điện không khói chất lượng rất đa dạng về chủng loại, kích thước và chức năng.

Để chọn mua bếp nướng điện không khói chất lượng, bạn cần chú ý một số tiêu chuẩn sau :

1. Nguồn điện tương thích tại Việt Nam

Bếp nướng điện không khói chất lượng trên thị trường đa phần là hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Do vậy, bạn cần kiểm tra xem nguồn điện, chấu cắm có phù hợp sử dụng tại Việt Nam hay không.

Tránh tình trạng mua về rồi lại phải mua thêm thiết bị chuyển nguồn điện hoặc thêm chấu chuyển giắc cắm, tốn kém chi phí.

2. Trọng lượng nhẹ

Để thuận lợi cho việc di chuyển qua nhiều không gian để dùng, những chiếc bếp nướng điện không khói chất lượng cần có trọng lượng nhẹ để dễ dàng vệ sinh và sử dụng.

Bếp nướng điện không khói tại OKBUY hiện nay phổ biến ở trọng lượng 2,5 đến dưới 5kg, rất tiện lợi cho việc sử dụng trong nhiều địa điểm khác nhau.

Kích thước gọn gàng dễ dàng cất giữ và sử dụng mà không chiếm dụng nhiều không gian.

3. Khay chứa mỡ thực phẩm

Thực phẩm như hải sản, thịt … trong quá trình nướng sẽ làm phát sinh một lượng mỡ chảy ra, do vậy,bếp nướng điện không khói chất lượng cần thiết kế sẵn khe để thoát lượng mở xuống dưới, đảm bảo bề mặt chảo không bị đọng mỡ.

Các khay hứng mỡ ở dưới vỉ nướng có thể tháo rời để vệ sinh hoặc trút bớt lượng mỡ dư thừa khi cần thiết.

bếp nướng điện không khói chất lượng

Khay hứng mỡ phía dưới vỉ nướng có thể tháo rời dễ dàng

4. Trang bị lớp men chống chính

Hiện đại và tiện ích hơn việc sử dụng những vỉ nướng thông thường, các bếp nướng điện không khói chất lượng tại OKBUY có phủ một lớp men chống dính, tất cả mọi nguyên liệu trong suốt quá trình nướng sẽ không bị dính lại trên vỉ.

Nhờ vậy, việc xoay trở thức ăn trong lúc nướng rất thuận lợi, đồng thời việc vệ sinh vỉ nướng sau khi sử dụng cũng trở nên vô cùng đơn giản

Chỉ cần dùng một ít xà bông chùi rửa nhẹ nhàng trên bề mặt để lấy đi lượng mỡ thực phẩm còn sót lại trên vỉ , không cần cạo chùi vất vả để làm bong những thức ăn bám lại như trước đây nữa.

Sau mỗi lần sử dụng, bạn nên để bếp nướng điện không khói nguội hoàn toàn rồi hãy tiến hành vệ sinh bếp, vì nhiệt lượng của bếp ngay sau khi sử dụng vẫn còn ở mức cao, có thể gây phỏng nguy hiểm nếu bạn chạm tay trực tiếp lên vỉ nướng.

bếp nướng điện không khói

Lớp men chống dính giúp vệ sinh vỉ nướng của bếp dễ dàng, nhanh chóng

5. Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng

Bếp nướng điện cần có nhiều mức độ nhiệt khác nhau để người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt lượng nướng theo từng loại thực phẩm.

Thao tác điều chỉnh đơn giản thông qua núm vặn gắn cùng với dây cáp điện. Vị trí nút vặn điều khiển sẽ nằm ngay cạnh phần vỉ nướng của bếp nướng điện, thuận lợi cho việc quan sát và điều chỉnh.

Thường những dòng bếp nướng điện không khói chất lượng tại OKBUY có 5 mức độ nhiệt khác nhau, đáp ứng loại thực phẩm cần nướng.

bếp nướng điện không khói giá rẻ

Nút vặn điều chỉnh nhiệt lượng ngay cạnh vỉ nướng

Một lưu ý nho nhỏ là nhiệt độ càng cao sẽ dễ gây ảnh hưởng đến lớp men chống dính và tuổi thọ của thiết bị sản phẩm.

Do vậy, khi bếp nướng điện không khói chất lượng có nhiều mức nhiệt lượng sẽ giúp bạn điều chỉnh nhiệt lượng phù hợp tốt nhất cho từng món nướng thơm ngon.

6. Nhà phân phối uy tín

Những vật dụng trong gia đình, đặc biệt là những đồ điện gia dụng tạo ra lượng nhiệt lớn như bếp nướng điện không khói, bạn cần lựa chọn nhà phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người, thiết bị và cả không gian sử dụng.

OKBUY là một trong những nhà phân phối dòng bếp nướng điện không khói chất lượng nhiều năm qua, độ uy tín và cam kết hàng chính hãng đã được kiểm chứng bằng sự tin dùng của khách hàng ở khắp mọi nơi.

Sản phẩm đa dạng, chất lượng chính hãng, mức giá cạnh tranh cùng chính sách bán hàng tốt đã giúp OKBUY dần khẳng định thương hiệu trên thị trường phân phối trực tuyến mặt hàng điện gia dụng.

Một chiếc bếp nướng điện không khói chất lượng tại OKBUY sẽ làm tăng thêm niềm vui và sự thích thú cho mọi người khi thưởng thức món nướng do chính mình thực hiện. Ngoài những bếp nướng điện ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như bếp nướng gas, bếp hồng ngoại...cho bạn nhiều sự lựa chọn thật tốt nhất.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận