Bếp ga âm hồng ngoại có thể loại bỏ các khí độc khi đun bếp

Lượt xem : 2811 | Ngày Đăng Tin: 08-11-2016

Nội Dung Chính Bài

Bếp ga âm hồng ngoại có thể loại bỏ các khí độc khi đun bếp

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc bếp vừa bền, vừa tiết kiệm, vừa an toàn với người dùng thì bài viết này sẽ giúp bạn.

Chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng từng làm đầu bếp, mỗi lần vào bếp đa số bạn thường không hài lòng nhất với chiếc bếp gas đang dùng. Nó quá cồng kềnh hay đun nấu lâu sôi khiến bạn mất nhiều thời gian nấu nướng hơn thay vì thời gian đó bạn có thể giải trí hoặc tán gẫu, chát chít với bạn bè. Tuy nhiên vấn đề của bạn sẽ được giải quyết hầu hết nếu bạn dùng chiếc bếp ga âm hồng ngoại.

Đầu tiên ta cần tìm hiểu bếp ga âm hồng ngoại là gì?

Bếp ga âm hồng ngoại là chiếc bếp về nguyên tắc vẫn dùng chất đốt là gas khí hoá lỏng nhưng đầu đốt được làm từ gốm Ceramic(Ceramic Fiber) có thể chịu được nhiệt rất cao lên đến hơn 1800 độ C và bộ hoà khí tiết kiệm gas. Bếp gas hồng ngoại không đun trực tiếp nồi nấu mà ban đầu đốt nóng mặt gốm Caramic ở nhiệt độ 600 độ C; khi mặt đầu đốt nóng lên sẽ phát ra bức xạ nhiệt hồng ngoại ở tần số cao để nầu chín thức ăn nhanh hơn và giảm tiêu thụ nhiên liệu so với bếp thông thường.
bếp gas hồng ngoại
Hình ảnh bếp ga âm hồng ngoại thiết kế bắt mắt, sang trọng

Những ưu điểm vượt trội của bếp gas âm hồng ngoại:

Có rất nhiều người đã nghe nói đến chiếc bếp gas hồng ngoại từ lâu nhưng do chưa hiểu kĩ nên họ vẫn đinh ninh câu hỏi bếp ga hồng ngoại có tốt không? Và để trả lời cho câu hỏi đó ở đây tôi xin đưa ra một vài điểm tốt mà chỉ chiếc bếp loại này mới có.

Nấu nhanh chóng và tiết kiệm

Các bạn đã thấy ở trên, mâm đốt bếp gas hồng ngoại có thể phát ra lượng nhiệt cao lên đến 1100 độ C (các bếp thường chỉ ở mức 600 độ C) khiến bạn có thể giảm được gần một nửa thời gian chờ nấu nướng. Năng lượng bức xạ hồng ngoại của bếp được nghiên cứu sao cho chúng tập chung lại những điểm trên nồi nấu để đốt nóng một cách nhanh nhất. Do loại bếp này đốt cháy nhiên liệu với hiệu suất rất cao, nhiệt lượng sinh ra lớn nên có thể giảm tối đa 39% khí gas so với loại thông thường.
bếp gas hồng ngoại
Hình ảnh bếp gas âm hồng ngoại Panworld với mân đốt Caramic tiết kiệm gas

An toàn với người sử dụng

Môi trường sống đang ngày càng được nhiều người coi trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của chúng ta. Chiếc bếp ga âm hồng ngoại được thiết kế đặc biệt khi bếp gas sử dụng hệ thống hoà trộn khí đốt trực tiếp giúp hạn chế các khí độc như CO (0.02%), và NO (0.0015%) rất độc hại sinh ra trong quá trình đun bếp. Nói đến tia hồng ngoại nhiều người nghĩ nó sẽ gây hại cho cơ thể con người nhưng bạn đừng lo, tia hồng ngoại là tia sáng bình thường do có bước sóng lớn trên thang sóng điện từ và nó được sinh ra ở bất kì vật nào có nhiệt độ cao hơn nhiệt độ môi trường.
bếp ga hồng ngoại có tốt không
Hình ảnh bếp ga âm hông ngoại Panworld PW-8168

Bền bỉ, sang trọng và dễ dàng vệ sinh

Chiếc bếp được chế tạo từ những chất liệu cao cấp, có mặt kính giúp cho việc vệ sinh bếp dễ dàng, nhanh chóng hơn. Mâm đốt Caramic với hơn 2300 lỗ nhỏ li ti giúp phát nhiệt sẽ nâng cao hiệu suất phát sinh nhiệt và tuổi thọ cũng lớn hơn rất nhiều. Kiểu dáng của bếp gas hồng ngoại có thiết kế sáng tạo có thể gắn âm tường rất tiện lợi và sang trọng.

Bếp ga âm hồng ngoại gợi ý để bạn tham khảo:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất và cung cấp loại bếp gas hồng ngoại này; chính vì vậy rất khó để người tiêu dùng phân biệt đâu là hàng chất lượng. Tuy nhiên nỗi trội lên trong vô số loại bếp như vậy đó chính là chiếc bếp với thương hiệu Thái Lan Panworld PW-8368 và chiếc bếp Panworld PW-8168 có đầy đủ các tính năng như trên chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.
bêp gas hồng ngoại panworld
Hình ảnh bếp gas hồng ngoại Panworld PW-8368
Nêu bạn vẫn còn thắc mắc gì về chiếc bếp ga này bạn có thể liên hệ ngay với OkBuy.vn qua số điện thoại 0888 560 789 để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác khi đến sỡ hữu nhiều sản phẩm của chúng tôi như quạt điều hòa giá rẻ
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận