Cách chọn mua bàn ủi hơi nước treo công nghiệp cực chuẩn

Tin Được Đánh Giá :

Lượt xem : 6761 | Ngày Đăng Tin: 22-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách chọn mua bàn ủi hơi nước bình treo công nghiệp phù hợp và chất lượng

Ủi đồ là khâu cuối cùng và không kém phần quan trong việc hoàn thiện một chiếc áo, quần để đóng gói và cho xuất khẩu ra nước ngoài hay trả đồ cho khách hàng.

Do đó, ngoài việc phải tính đến vấn đề mua làm sao được máy may tốt? máy cắt bén?, thuê nhân công rẻ ra… thì các chủ doanh nghiệp may mặc còn phải đau đầu với khâu chọn bàn ủi cho doanh nghiệp của mình nữa.

Mặc dù mua bàn ủi thì không khó, nhưng chọn bàn ủi như thế nào? mua ở đâu? và loại nào có thể đáp ứng được những tiêu chí như: giúp công nhân ủi nhanh và quần áo phẳng hơn để sinh ra được nhiều lợi nhuận hơn, tiết kiệm điện tối đa nhất, mẫu mã đẹp…

Chính vì lý do này mà ngày hôm nay OKBUY.vn đã xuất bản cuốn cẩm nang: cách chọn mua bàn ủi hơi nước treo công nghiệp, nhằm giúp chúng ta đạt được những tiêu chí trên.

Vậy thì đi mua bàn ủi treo công nghiệp các chủ doanh nghiệp, chủ tiệm giặt đồ…cần chú ý những gì? câu trả lời sẽ có trong phần tiếp theo đây của cuốn cẩm nang này.

Công suất của bàn ủi.

Công suất là yếu tố quan trọng cho hiệu quả ủi đồ..

Công suất là yếu tố tiên quyết đến lợi nhuận của công ty, bởi vì công suất bàn ủi chi phối rất lớn đến tốc độ phun hơi, và thời gian ủi quần áo.

Mà thực tế thì cho thấy rằng, càng nhiều loại bàn ủi khác nhau thì càng có nhiều những mức công suất khác nhau cho mỗi chiếc bàn ủi. Nhưng với một bàn ủi hơi nước công nghiệp, thì bạn nên chọn những loại có công suất khoảng 1200 W đến 1300 W là dạt chuẩn. Vì công suất nằm trong khoảng này thì bàn ủi sẽ nóng nhanh hơn, lực phun nước mạnh hơn, ủi nhanh phẳng hơn và tiết kiệm điện nhiều hơn cho người sử dụng.

Trọng lượng bàn ủi (bàn là).

Nhớ kiểm tra thông số Kỹ thuật để nắm được thông tin về trọng lượng của sản phẩm

Tùy vào từng loại bàn ủi khác nhau mà nhà sản xuất sẽ quy định trọng lượng cho nó, nhưng với một bàn ủi hơi nước bình treo công nghiệp, thì trọng lượng cho mỗi chiếc sẽ rơi vào khoảng 2 – 2,3 kg là vừa. Bởi vì, với trọng lượng này thì lượng hơi nước mới thoát ra ngoài nhiều hơn để làm phẳng quần áo nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn cho người ủi đồ và mang về nhiều lợi nhuận hơn cho chủ doanh nghiệp và các tiệm giặt đồ, khách sạn. Do đó, bạn nên đọc kĩ thông số kĩ thuật để xem xét về yếu tố trọng lượng bàn ủi trước khi quyết định mua với số lượng nhiều nhé!.

Tiện ích của bàn ủi.

Ngoài những yếu tố như kể trên ra thì bạn cũng nên quan tâm đến tiện ích của bàn ủi, ví như: nó có chức năng chống giật?, ủi khô được không?, có móc treo gì không?... những tiện ích này sẽ chi phối rất đáng kể đến việc bạn ủi áo nhanh hay chậm, phẳng nhiều hay phẳng ít và sự an toàn trong xuyên suốt quá trình sử dụng.

Thương hiệu nói lên tất cả.

Thương hiệu mang tính tiên quyết vô lớn đến chất lượng và giá cả của bàn ủi, vì thế mà bạn biết đấy, Silver Star và Korea chính là hai thương hiệu vốn rất được lòng người tiêu dùng trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Bởi vậy mà khi hỏi rằng: bàn ủi treo công nghiệp của thương hiệu nào là đáng bỏ tiền ra mua nhất?, thì các chủ công ty may mặc, tiệm giặt ủi và khách sạn đều đồng thanh mà rằng: Silver Star và Korea.

Khách hàng nên chọn loại bàn ủi nào cho phù hợp?.

Hiện nay có rất nhiều loại bàn ủi khách nhau để phục vụ cho nhu cầu của các doanh nghiệp, nhưng loại sản phẩm được các doanh nghiệp, tiệm giặt ủi và các khách sạn lớn tin dùng hơn cả vẫn là Sewoong PEN 520 và Silver Star ES-94A. Cả hai sản phẩm này đều có xuất xứ từ Hàn Quốc, dung tích bình có khả năng chứa được 3 lít nước, tay cầm chắc chắn, trọng lượng 2,4 kí, cho bạn ủi nhanh hơn, mặt vải mềm mịn, phẳng hơn mang lại năng suất cao hơn cho người dùng nhưng khả năng ngốn ít điện hơn so với những loại bàn ủi khác.

Chọn nơi mua.

logo okbuy

Cũng giống như chọn thương hiệu, chọn nơi mua cũng là yếu tố tiên quyết rất lớn đến chất lượng, giá cả chiếc bàn ủi của bạn. Hơn nữa, với một nhà phân phối sản phẩm uy tín thì sẽ đỡ khổ hơn cho bạn sau này khi máy hư hao. Vì những nơi bán hàng cò con, chợ trời thì họ chỉ cần làm ăn theo kiểu: ăn sổi ở thì thôi, nên chữ tín với họ là quá xa sỉ và không có gì để quan tâm. Trong khi những cửa hàng, nhà phân phối lớn họ lại rất quan tâm đến vấn đề này. Vì khách hàng chính là yếu tố sống còn của công ty, nên chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng của họ luôn rất ổn. Chính vì lẽ đó mà khi máy gặp sự cố, hư hao, hỏng hóc gì về sau này, thì bạn cũng sẽ nhận được sự ưu ái hơn từ chính sách hậu mãi của họ. Do đó, hãy cứ chọn mặt rồi hẵng bỏ tiền ra mua sản phẩm bạn nhé!

Hoài Bão

Giảm 37%
Bàn ủi hơi nước treo công nghiệp Silver Star ES-94A - 1200W
Giá gốc: 1,900,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,190,000 đ
add-to-cart
1,900,000 đ
1,190,000 đ
Giảm 37%
Bàn ủi hơi nước treo công nghiệp Silver Star ES-300 - 1200W
Giá gốc: 1,900,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,190,000 đ
add-to-cart
1,900,000 đ
1,190,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Tổng số: 2 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận