3 loại máy làm mát không khí Nikio giá rẻ cần mua tại OKbuy

Lượt xem : 2115 | Ngày Đăng Tin: 03-08-2017

Nội Dung Chính Bài

3 loại máy làm mát không khí Nikio giá rẻ cần mua tại OKbuy

Máy làm mát không khí Nikio là dòng sản phẩm làm mát không khí tiết kiệm điện nhất hiện nay thích hợp cho tất cả các không gian mở, bán mở với nhiều nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn các loại : máy làm mát gia đình, máy làm mát công nghiệp, máy làm mát giá rẻ, v.v…

Để có thể lựa chọn được sản phẩm máy làm mát không khí chất lượng thì công ty OKBUY chính là địa chỉ đáng tin cậy nhất người tiêu dùng tìm đến. Những dòng máy làm mát của OKBUY luôn đem lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng với: khả năng làm mát nhanh, tiết kiệm điện năng tới 90% so với máy lạnh, đặc biệt là tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

máy làm mát nikio

Máy làm mát không khí Nikio ra đời nhằm để khắc phục các nhược điểm của máy lạnh, quạt phun sương. Được áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản trong quá trình sản xuất nên máy làm mát đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng thay thế cho máy lạnh, quạt phun sương. Với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn máy lạnh như: sử dụng tốt cho không gian mở, không khí trong phòng luôn được lưu thông với những làn gió mát tự nhiên nên sẽ không tạo cho bạn có cảm giác bị khô da, được trang bị thêm chức năng tạo ion âm giúp khử mùi, khử khuẩn,…

Okbuy.vn xin giới thiệu đến quý người tiêu dùng những sản phẩm làm mát không khí bán chạy nhất với giá bình dân tại công ty chúng tôi với mong muốn mang lại cuộc sống tươi đẹp nhất cho quý khách.

Máy làm mát không khí Nikio YJ-115W

Máy làm mát không khí Nikio YJ-X25C-115W. Với công nghệ tiên tiến và hiện đại đến từ Nhật Bản, chế độ làm mát cực đỉnh, tiết kiệm điện tới 90% so với dùng máy lạnh cùng hiệu suất làm mát cùng diện tích, bên cạnh đó có khả năng lọc bụi trong không khí nên không khí cho ra thân thiện với môi trường đem đến cho bạn một không gian mát mẻ và thoáng đãng, an toàn cho sức khoẻ của bạn.

máy làm mát không khí gia đình

Nào hãy tận hưỡng cuộc sống cùng máy làm mát không khí Nikio YJ-X25C-115W.

+ Làm lạnh nhanh: Với 3 tấm Cooling Pad dày 2.5" với lưu lượng gió tới 2500m3/h giúp làm mát hiệu quả, tính năng lọc bụi giúp an toàn cho sức khỏe.

+ Quạt trong máy có tính năng đảo gió: Với tính năng tự xoay trục các tấm chắn giúp đảo gió qua hai bên góc xoay của gió rộng. Bên cạnh đó hệ thống lưới chắn đảo gió ở bên ngoài cho gió có thể lên cao hoặc hạ xuống tiện lợi, tính năng này phù hợp cho người thường ngủ dưới đất, hoặc phù hợp cho người ngồi ghế khi bạn bật cao lá chắn gió ngoài.

mat lam mat

+ Bình chứa nước của máy là 30 lít, dễ dàng vệ sinh với lớp lưới chắn bụi, khi muốn vệ sinh, bạn chỉ lấy tấm lưới chắn ra vệ sinh là xong.( có thể thêm đá vào bồn chứa nước), Có thang báo mực nước ở trước máy giúp người dùng dể dàng quan sát để châm nước, có cửa châm nước lớn có thể dể dàng cho cục đá lớn vào.

Máy làm mát không khí gia đình Nikio XB-3500

Máy làm mát không khí gia đình Nikio XB-3500 hoạt động liên tục với thùng chứa nước dung tích đến 30 lít, khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, dễ dàng di chuyển với trọng lượng nhẹ nhàng và bánh xe tiện dụng.

Đặc điểm Máy làm mát không khí gia đình Nikio XB-3500:

- Thiết kế gọn gàng, kiểu dáng sang trọng có bánh xe di chuyển từ nơi này đến nơi khác

- Trang bị thùng nước dung tích 30 lít cung cấp nước sử dụng lâu dài mà không cần bơm nước.

may lam mat

Máy làm mát không khí gia đình Nikio XB-3500 thiết kế gọn đẹp, màu sắc trẻ trung

- Khả năng tạo gió mát lạnh, sạch sẽ, gió được khử trùng diệt khuẩn trước khi mang ra ngoài

- Tạo ion âm giúp môi trường thoáng đãng, cân bằng độ ẩm, giúp không gian thông thoáng, mát mẻ.

- Nhiều chế độ gió linh hoạt phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, điều khiển dễ dàng bằng điện tử và điều khiển từ xa.

- Tiết kiệm điện nhiều hơn với công suất 120W, thân thiện với sức khỏe con người.

- Làm mát nhanh chóng và dễ sử dụng, chất lượng gió mát, sạch sẽ, an toàn.

- Giữ không gian xung quanh thoáng đãng, trong lành, cân bằng độ ẩm, cung cấp thêm oxi cho môi trường.

- Có nhiều chế độ gió phù hợp với các nhu cầu khác nhau, từ trẻ em đến người già cũng có thể sử dụng được.

- Phù hợp sử dụng trong gia đình, phòng làm việc giúp không mát mẻ, ngăn ngừa các bệnh do nóng nực gây ra, mang lại cảm giác sảng khoái dễ chịu.

- Điều khiển thuận tiện bằng phím bấm giúp việc sử dụng quạt đơn giản hơn rất nhiều.

- Quạt có bánh xe dễ dàng di chuyển, kiểu dáng trang nhã tôn thêm vẻ đẹp cho không gian.

Máy làm mát không khí 2 tầng Nikio GY-25

Máy làm mát không khí 2 tầng Nikio GY-25 nổi bật với khả năng làm mát bằng hơi nước khi được trang bị thùng nước 30 lít đủ dùng trong không gian vừa và nhỏ mà không lo hết nước đột ngột. Máy mang lại lượng gió chất lượng với hệ thống màn lọc thông minh lọc sạch khói bụi, chất bẩn và khả năng làm lạnh tự nhiên giúp không gian sạch sẽ và cảm giác mát lạnh.

máy làm mát nikio

Máy làm mát không khí 2 tầng Nikio GY-25

Đặc điểm Máy làm mát không khí 2 tầng Nikio :

- Thiết kế độc đáo có 2 tầng quạt nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng, cân đối với thân nhựa ABS và kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, có tính cơ động nhờ gắn thêm bánh xe di chuyển.

- Làm mát bằng hơi nước với thùng chứa dung tích 30 lít có thể tháo rời, hệ thống màn lọc, tấm làm lạnh giúp lượng gió tạo ra mát lạnh sạch sẽ không tạo cảm giác khô hanh.

- Công suất 100W vận hành êm ái, tiêu điện hiệu quả, tiết kiệm điện và dễ dàng sử dụng.

- Lưu lượng gió đạt 2500m3/h cho diện tích làm mát 10-15m2, thiết kế 2 tầng quạt giúp làm mát tối ưu, có thêm khay chứa nước đá tăng cường hiệu quả làm mát.

- Khả năng tạo ion giúp không gian thoáng đãng, cân bằng độ ẩm, cung cấp oxi giải tỏa cảm giác ngột ngạt.

- Điều khiển dễ dàng bằng nút bấm hoặc remote từ xa, có nhiều chế độ gió hoạt động, đổi chiều gió, tính năng hẹn giờ thuận tiện.

quạt điều hòaMáy làm mát không khí 2 tầng Nikio GY-25 với khay để đá giúp cho gió mát lạnh hơn

- Thiết kế nhiều bộ phận có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh hay kiểm tra, quạt có trọng lượng khá nhẹ phù hợp sử dụng trong nhà cho mọi thành viên.

- Tạo gió sạch sẽ mát lạnh không chỉ đánh bật không khí oi nóng mà còn điều hòa nhiệt độ môi trường, giúp không gian thoáng mát, dễ chịu, cung cấp nhiều hơn oxi thuận lợi cho hô hấp.

- Sử dụng dễ dàng bằng nút bấm hay remote, có nhiều mức gió linh hoạt phù hợp từ trẻ em đến người già ai cũng có thể chủ động vận hành quạt bất cứ lúc nào.

- Quạt có thể sử dụng nhiều nơi trong nhà từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ nhờ vào các bánh xe di chuyển thuận tiện, cấu tạo quạt có nhiều bộ phận dễ dàng tháo rời để kiểm tra hay vệ sinh.

Xin liên hệ với OKBUY qua số ĐT 028 3974 2186 - 0888 560 789 để biết thêm về chi tiết và giá của từng sản phẩm. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận