Top những máy làm mát đi động giá rẻ

Lượt xem : 2544 | Ngày Đăng Tin: 14-10-2016

Nội Dung Chính Bài

Top những máy làm mát đi động giá rẻ

Máy làm mát không khí hay còn gọi là quạt điều hòa làm mát hoặc cũng có thể gọi là quạt hơi nước, không chỉ làm mát cực kì hiệu quả, thân thiện với môi trường, giúp bạn tiết kiệm điện trong sinh hoạt…Với thiết kế hiện đại, bắt mắt và rất tiện dụng bạn có thể di chuyển quạt đến bất kì nơi nào bạn muốn làm mát, điều mà máy lạnh không thể làm được. Cho bạn cuộc sống trọn vẹn hơn trong từng khoảnh khắc.

 Máy làm mát Nikio-YJ-X25C

Không phải ai cũng có thể có điều kiện lắp đặc máy lạnh khắp mọi không gian nhà ở, hay nơi làm việc. Có thể vì điều kiện kinh tế không cho phép, cũng có thể do không gian chật hẹp cho việc lắp đặt một chiếc máy lạnh…

Việc lắp đặt máy lạnh sẽ khiến bạn bị mất đi một phần không gian, tại vị trí lắp đặt máy lạnh cọ như là bị”chết”. Bạn không thể di chuyển máy lạnh từ một nơi này đến một nơi khác để làm mát xong lại đem nó trở về vị trí củ, nhưng đối với quạt làm mát thì mọi chuyện thật đơn giãn, Bạn có thể di chuyển quạt làm mát theo mình, và đặt tại nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau và không lo ngại vì vấn đề không gian chật hẹp. Máy làm mát có nhiều kích thước thuộc nhiều dòng khác nhau cho bạn lựa chọn một chiếc máy làm mát phù hợp với không gian sống và làm việc của mình.

Một số ví dụ minh hoạ cho tính năng di chuyển của quạt làm mát ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày của bạn:

Máy làm mát di động

Khi không gian ở của bạn khá chật hẹp, bạn đã cố gắng tận dụng mọi ngóc ngách để sắp xếp và trang trí cho căn phòng của mình trông rộng và thoáng đảng hơn. Bạn không muốn đặt quá nhiều máy lạnh trong căn nhà của mình, vì có thể bạn sẽ không dùng tới chúng, Trên hình chúng ta thấy không gian bếp và phòng khách khá gần nhau, việc lắp đặt 2 cái máy lạnh là không cần thiết, chúng ta có thể chọn cho mình một chiếc máy làm mát nhỏ gọn, và di chuyển qua lại mà không lo chiếm quá nhiều diện tích không gian nhà bạn.

Máy làm mát_2

Với mặt bằng như căn nhà cấp 4 dạng ống trên, thì khả năng di chuyển của máy làm mát được khai thác một cách triệt để. Bạn có thể dễ dàng di chuyển máy từ phòng khách, sang nhà bếp, vào phòng ngủ...bạn muốn di chuyển đâu tuỳ thích thật tiện lợi đúng không ạ? Với cách sử dụng máy như thế này bạn không phải lo vể khoảng tiền điện hàng tháng như dùng máy lạnh.

Hiện tại trên trang Wed OkBuy.vn, đang có bán một số máy làm mát đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và Thái Lan, là hai quốc gia lấy tiêu chuẩn chất lượng làm mục tiêu để phát triển ngành công nghiệp điện tử. Vì vậy sản phẩm máy làm mát không khí xuất xứ từ hai nước trên bán khá chạy trên thị trường đặt biệt là dòng sản phẩm Nikio, Sumika của Nhật, và dòng Panworld của Thái lan, hai dòng này có chất lượng khá tốt, hoạt động ổn định, làm mát hiệu quả, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng và đặt biệt có khả năng di chuyển đi bất cứ đâu mà bạn muốn với thiết kế nhỏ gọn và tính thẩm mỹ cao, giá rẻ cho mọi nhà. Một số dòng máy làm mát không khí giá rẻ cho bạn tham khảo và lựa chọn.

Máy làm mát_4

Máy làm mát_5

Máy làm mát không khí (quạt điều hoà) Nikio MFC 3600 (Nhật Bản):

Máy làm mát không khí Nikio FMC-3600 cho lưu lượng gió 3600 ㎥/h, thể tích bình chứa nước 40 lít, tiêu thụ 6-8 lít/h. Quạt làm mát di động Nikio MFC 3600 thích hợp sử dụng trong gia đình, quán ăn, văn phòng, nhà hàng, nhà xưởng...có diện tích từ 25 tới 35㎡.

Máy làm mát Nikio MFC-3600

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng nhấp vào đây

Máy làm mát không khí (quạt điều hoà) Nikio YJ-X25C-115W:

Máy làm mát không khí (hay còn gọi là quạt điều hòa làm mát Nikio) Nikio YJ-X25C công suất 115W, thương hiệu đến từ Nhật Bản giúp bạn có thể làm không gian phòng từ 20 tới 25 mét vuông, bình chứa nước quạt lớn 30 lít, lưu lượng gió tới 2500 mét khối trên giờ, quạt có tính năng hẹn thời gian tắt, và sử dụng remote để điều khiển từ xa. Quạt làm lạnh nhanh rất tiết kiệm điện năng và có thể sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, khách sạn, nhà hàng,...

Máy làm mát không khí Nikio-YJ X25C

Máy làm mát không khí (quạt điều hoà) 2 tầng Sumika D20:

Máy làm mát không khí 2 tầng Sumika D20 với công suất mạnh mẽ 120W đảm bảo sẽ giúp bạn có thể làm mát trong khu vực từ 20-30m2. Máy làm mát D20 được thiết kế có bánh xe di chuyển dễ dàng. Dung tích bình chứa nước 30 lít, lượng nước tiêu thụ 3 tới 5 lít nước giờ, lưu lượng gió là 2000m3/h rất mạnh rất mát.

máy làm mát không khí Sumika D-20

Máy làm mát (quạt điều hòa) Sumika D702/ 70W:

Máy làm mát Sumika D702 công suất 70W, dung tích bình chứa 11 lít, diện tích làm mát 10 tới 15 mét vuông, quạt không những làm mát không khí bằng các luồng gió như quạt thông thường mà làm mát lạnh không khí bằng hơi nước. Giúp cho chúng ta cảm thấy sảng khoái hơn khi được bao quanh mình là một làn nước mỏng mát lành. Phù hợp dùng trong phòng ngủ, phòng khách, hoặc phòng ăn...

Máy làm mát Sumika D702/ 70W

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng nhấp vào đây

Máy làm mát (quạt hơi nước) không khí Sumika D100-120W:

Máy làm mát không khí Sumika D100 nguyên lý làm mát từ hơi nước giúp làm mát không gian từ 10-30m2, thời gian làm mát nhanh với công suất máy 120W, thể tích bình chứa nước 11 lít, lưu lượng gió là 1500m3/h, thời gian tiêu thụ nước là 1 đến 2 lít trên gi

Máy làm mát Sumika D100-120W

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng nhấp vào đây

Máy làm mát (quạt điều hoà) Thái Lan PanWorld PW-5009:

Sản phẩm này sử dụng nước làm mát, dung tích của bình nước lớn đủ làm mát trong thời gian dài. Tiêu thụ điện năng chỉ 85W/h, nên rất tiết kiệm điện so với các dòng quạt khác trên thị trường, bình chứa nước là hộp vô trùng mà có khả năng tạo luồng gió mát lạnh sạch sẽ, hơn nữa tránh khỏi ô nhiễm của việc sử dụng fluorine mà được coi là một loại thiết bị điện bảo vệ môi trường.

grb

Máy làm mát ( quạt điều hoà) Thái Lan PanWorld PW-786:

Quạt hơi nước PanWorld PW-786 sản phẩm nhập khẩu nguyên con từ Thái Lan, quạt sử dụng trục quay tạo gió mát lạnh với nguyên lý làm lạnh bằng hơi nước nên gió rất mát và diệu không khô như máy lạnh, quạt hẹn thời gian tắt thông minh với nhiều thang hẹn giờ, thời gian hẹn tối đa tới 7,5 giờ. Tính năng điều khiển từ xa tiện lợi, dể dàng di chuyển với bánh xe.

Máy làm mát Thái Lan PanWorld PW-786

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng nhấp vào đây

Dưới đây là danh sách các máy làm mát không khí hiện tại rất đắt hàng tai OkBuy.vn, với giá ưu đãi hấp dẫn và quà tặng khuyến mãi kèm theo sản phẩm. Bạn hãy nhanh tay sắm về cho mình một chiếc nhé! Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về chất lượng cũng như sự tiện lợi của loại máy này. Chúc bạn mua hàng vui vẻ!

máy làm mát không khí_9

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận