Tư vấn sử dụng máy làm tỏi đen nào tốt

Lượt xem : 1549 | Ngày Đăng Tin: 08-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Tư vấn sử dụng máy làm tỏi đen nào tốt

Làm sao để bạn có thể mua được máy làm tỏi đen tốt giá rẻ khi có nhu cầu tự làm tỏi đen tại nhà? Với tâm lý số đông của người tiêu dùng Việt đó là nghe truyền miệng “ nhà tôi dùng cái này thấy ưng lắm , vừa bền lại rẻ , đẹp … “ hoặc có thể do xem chương trình quảng cáo , tiếp thị ở một hội chợ nào đấy mà có sức lôi cuốn đám đông … thì họ sẽ ùa vào xem rồi mua và dùng thôi. Xin nói rằng, những cách lựa chọn như vậy đều nằm ở chế độ may rủi vì hoàn toàn mình không được tự kiểm chứng, vẫn không đủ tính thuyết phục . Vậy, nguyên tắc nào để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá rẻ ? Không chỉ mỗi sảm phẩm máy làm tỏi đen mà còn áp dụng được chung cho các mặt hàng khác? Khi sử dụng nên dùng thế nào cho đúng cách ?...

1. Tư vấn mua sản phẩm chính hãng , giá rẻ

Thực sự mà nói, thương hiệu là giá trị vô hình có tầm ảnh hưởng lớn tới tâm lý, hành vi mua sắm của bất kỳ khách hàng nào. Dù ở Bắc bán cầu hay miền Nhiệt đới Việt Nam thì yếu tố này đều là điều cốt lõi đem sản phẩm tới tay người tiêu dùng “ tin cậy “ nhất.
Với những chiếc máy làm tỏi đen được bày bán trên thị trường, bạn sẽ cảm thấy quen thuộc khi chỉ mới nghe thôi đã thấy tin như thương hiệu Sunhouse, Tiross, Sunca … Bởi cùng thương hiệu này, có những sản phẩm gia dụng như : nồi cơm điện, ấm siêu tốc, máy xay sinh tố… đã được kiểm chứng cực uy tín. Sản phẩm có tem mác từ thương hiệu rõ ràng, không có dấu hiệu giả mạo, có mã vạch, có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng … những cái này khách mua hàng đều tận mắt, tận tay nhìn thấy và kiểm tra được.
Một số chiếc máy làm tỏi đen các hãng nổi tiếng kể trên để bạn tham khảo như: máy làm tỏi đen Nikio NK – 688 , máy làm tỏi đen Tiross TS 904, máy làm tỏi đen gia đình Tiross TS 906, máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 … Những sản phẩm này đều được bày bán tại các gian hàng ở siêu thị điện máy hoặc siêu thị Big C hay Nguyễn Kim, Aeon … Bạn cũng có thể mua trực tuyến qua website. Hoặc qua công ty chuyên đồ gia dụng như Okbuy. Xin nói thêm là bạn có thể mua máy làm tỏi đen tại Okbuy theo cả 03 hình thức rất tiện lợi :
· Trực tiếp tại địa chỉ công ty, đại lý, gian hàng
· Qua facebook , zalo , viber …
· Qua website trực tuyến , bạn được chat tư vấn với nhân viên bán hàng miễn phí hoặc gọi tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp nhu cầu sử dụng ( số lượng thành viên bao nhiêu , mua máy để gia dụng hay làm quà biếu tặng hoặc mục đích thương mại …) để quyết định mua sắm sản phẩm cho phù hợp để sử dụng hài lòng nhất.
Tư vấn sử dụng máy làm tỏi đen nào tốt
Máy làm tỏi đen Nikio chính hãng

2. Lý do lựa chọn những sản phẩm nồi làm tỏi đen nói trên

Khi mua những chiếc nồi làm tỏi đen từ thương hiệu Sunhouse, Tiross, Sunca bạn được bảo hành chính hãng lâu dài, kèm theo đó là những ưu đãi đặc biệt khi mua hàng, nhất là dịp lễ , tết.
Ngoài ra, đây là những sản phẩm ưu việt, được mua bản quyền sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ lên men hàng đầu thế giới của Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan – những quốc gia tiên phong, có công đầu trong việc tìm ra cũng như nghiên cứu những công dụng của tỏi đen trong y học và đời sống, ẩm thực.
Máy làm tỏi đen Nikio hoặc Sunca, Tiross đều có chế độ lên men tự động, ủ trong thời gian 12 -15 ngày tùy loại tỏi ( tỏi cô đơn hoặc tỏi nhánh ). Có chế độ nhớ thời gian, tích hợp việc hong sấy khô sản phẩm khi hoàn thành, không có phế phẩm, giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian.
Tư vấn sử dụng máy làm tỏi đen nào tốt
TIROSS - Máy làm tỏi đen mang đến vẻ đẹp cho bạn
3. Tư vấn sử dụng máy làm tỏi đen và lưu ý khi dùng
Để thành phẩm tỏi đen đạt giá trị dinh dưỡng cao nhất, làm thành 100% không có phụ phẩm, phế phẩm, bạn cần tuân thủ quy trình chuẩn ủ men tỏi.
· Chọn tỏi cô đơn để ủ vì hàm lượng dinh dưỡng cao hơn tỏi nhánh. Ở đây bạn cũng có thể dùng tỏi nhánh chứ không nhất thiết là chọn cho kỳ được tỏi cô đơn đâu nhé.
· Bóc lớp vỏ ngoài cùng để tỏi trông thật sạch sẽ. Vệ sinh nồi làm tỏi trước khi lắp vào khay đựng.
· Lưu ý: Có những bạn sẽ ủ 30 phút tỏi với bia trước khi ủ vào nồi làm tỏi đen. Song khi ủ như vậy, lượng nước có thể bị thừa, để tránh tình trạng úng tỏi, bạn cần thực sự để khô ráo rồi mới bọc lớp giấy bạc , sau đó cho vào khay rồi mới tiến hành ủ. Tỏi được ướp bia sẽ trông sánh, dẻo, có mùi dịu, ăn ngọt đặm, cực giống sô cô la .
· Khi cho vào nồi rồi, bạn chọn chế độ tỏi 1 nhánh hay nhiều nhánh thì tự khắc màn hình led sẽ hiển thị thời gian ủ và nhiệt độ bên trong cho bạn biết.
· Kết thúc quá trình ủ, bạn kiểm tra thành phẩm, có thể hong khô để bảo quản dễ dàng hơn.
· Tỏi đen được làm gia dụng ngăn ngừa mỡ nhiễm máu, ngăn ngừa ung thư đại tràng, ung thư dạ dày, giảm cholesterol , trẻ hóa da, tăng trí nhớ, giải cảm, tăng cường miễn dịch, … làm thức ăn hoặc dùng để ép nước, ngâm rượu, ngâm mật ong … cực kỳ quý giá.
Tư vấn sử dụng máy làm tỏi đen nào tốt
Tư vấn dùng máy làm tỏi đen
Khi cần hỗ trợ mua hàng nhanh nhất tại Okbuy, bạn vui lòng gọi ngay số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được hướng dẫn cụ thể nhé.
Ngoài ra, bạn có thể kết hợp để mua các sản phẩm khác tại gian hàng chúng tôi như: máy massage, máy xay sinh tố, quạt điều hòa … và nhiều sản phẩm gia dụng cực hữu ích.
Nhanh chân nào các bạn, đến ngay Okbuy hôm nay để mua sắm nào.
Bài viết liên quan:

Video video giới thiệu máy làm tỏi đen máy làm tỏi đen nhật bản nikio nk-695
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận