Nên mua quạt điều hòa giá rẻ hãng nào tốt nhất

Lượt xem : 2441 | Ngày Đăng Tin: 06-09-2017

Nội Dung Chính Bài

Nên mua quạt điều hòa giá rẻ hãng nào tốt nhất

Quạt điều hòa được sử dụng rất rộng rãi ở Việt Nam đặc biệt là TP.HCM với nhiều công dụng tuyệt vời và giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, chiếc quạt đươc người Việt khá ưa chuộng. Chỉ với một chiếc quạt mà hầu như gói gọn được tất cả các ưu điểm: thiết kế đẹp, tiện dụng, làm mát nhanh chón, quạt điều hòa không khí còn có chức năng chuyển hướng qua lại đảo gió lan tỏa khắp nơi giúp quạt có thể làm mát trên diện rộng một cách nhanh chóng. Hơn nữa sử dụng quạt điều hoà sẽ tiết kiệm tiền hơn nhiều so với các thiết bị làm mát khác, giá của quạt điều hoà giá rẻ mềm hơn nhiều so với máy lạnh. Quạt điều hòa còn có thể sử dụng ở bất cứ đâu, dễ dàng di chuyển linh hoạt trong phòng kín hoặc ngoài sân vườn đều được, không hạn chế không gian như máy lạnh. phù hợp với tất cả không gian ngủ nghỉ, làm việc, xưởng làm việc, quán cà phê..vv.. Cân bằng độ ẩm trong không khí cực tốt: Quạt điều hòa sử dụng hơi nước để hấp thụ nhiệt và làm giảm nhiệt độ không khí, do vậy cũng có tác dụng tăng độ ẩm cho căn luôn thư giãn và sảng khoái. Sử dụng thoải mái trong không gian kín và mở, kết hợp với chế độ tản gió cùng các chức năng làm sạch không khí giúp sử dụng an toàn và làn gió mát như gió tự nhiên.

Quạt điều hòa không khí

Nhắc đến hãng sản xuất quạt điều hòa tốt nhất không thể nào không nhắc đến quạt điều hòa Nikio, là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với chất lượng cực tốt so với các hãng cạnh tranh khác gây chú cho người tiêu dùng. Okbuy Xin giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu của hãng quạt điều hòa Nikio để giải đáp thắc mắc quạt điều hòa hãng nào tốt của bạn đọc.

Công dụng của quạt điều hòa không khí Nikio YJ-X50H đến từ Nhật Bản:

+ Yếu tố đầu tiên phải nhắc đến là chế độ làm mát hoàn hảo nhiệt độ có thể giảm từ 3 - 5 độ C (tùy vào nhiệt độ bên ngoài có thể giảm cao hơn).

+ Sử dụng nhiều không gian: nhà xưởng, kho, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, phòng net …

+ Khả năng tái tạo ion làm sạch không khí bảo vệ sức khỏe.

+ Không khí xung quanh luôn luôn được lưu thông 50 mét vuông.

Quạt điều hòa NIKIO

Quạt điều hòa Nikio sử dụng nhiều không gian: nhà xưởng, kho, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, phòng net …

+ Khả năng tiết kiệm cao chỉ có 180W (sử dụng trong 10 giờ chưa tới 2kw/h). Ngoài ra Quạt hơi nước giá rẻ hơn so với những dòng sản phẩm khác.

+ Trong quá trính sử dụng quạt bạn sử dụng cơ chế làm mát bằng hơn nước. Bơm nước trong quạt sẽ hút nước từ bồn chứa nước mà bạn đưa vào hoặc hệ thông cung cấp nước tự động nhờ có phao trong bồn nước. Bơm sẽ hút nước và tưới đều vào những miếng cooling pad giúp những miếng này thấm đều và khi gió được đưa ra bên ngoài với một một hơi lạnh cực cool.

+ Quạt hơi nước không hề có nước bắn ra ngoài hay làm ướt không gian của bạn nhờ những miếng cooling pad này đã chắn và ngăn không cho nước ra ngoài.

Một số tính năng và đặc điểm nổi bật của quạt Nikio MFC-3600:

+ Quạt sử dụng nguồn điện gia đình 220V, công suất làm mát chỉ 200W nhưng làm mát diện tích từ 30 tới 40 mét vuông. Vì thế rất tiết kiệm điện khi vận hành quạt, trung bình sử dụng hơn 5 giờ bạn mới tiêu tốn chỉ 1 số điện (1kw/h).

+ Công nghệ làm mát mới, sử dụng nguyên lý làm bay hơi nước khi gặp áp suất gió mạnh, giúp gió bay ra từ quạt là hơi lạnh. Gió lạnh đạt cao nhất khi dung tích nước trong bồn lạnh nhất. Bên cạnh đó yếu tố quyết định làm cho quạt làm mát Nikio MFC-3600 là quạt có độ dày của tấm Cooling Pad lên tới 2,5" giúp cho hiện tượng bay hơi nước lâu hơn, gió ra càng lạnh hơn.

+ Sử dụng nhựa thành phẩm ABS làm khung quạt, nên tăng tính bền bĩ cũng như đẹp mắt cho sản phẩm. Đặc biệt hơn nữa là an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Quạt điều hòa không khí NIKIO

Quạt sử dụng nguồn điện gia đình 220V, công suất làm mát chỉ 200W nhưng làm mát diện tích từ 30 tới 40 mét vuông

+ Quạt có 3 mặt lấy gió giúp cho gió ra nhiều và mạnh hơn, trong lành hơn, khi gió được cấp có nhiều nguồn khác nhau sẽ tốt hơn. Gió thổi vào người sử dụng là gió trong lành, mát mẽ như gió khí trời, rất tốt cho sức khỏe cho người sử dụng.

+ Công tắt sử dụng bằng nút cơ nên rất dể sử dụng và bền bỉ. Bên cạnh đó tiện lợi khi quạt sử dụng nơi cố định, lúc đó chỉ cần bật CB lên là quạt hoạt động theo như nhu cầu người sử dụng ban đầu, bạn không cần tùy chỉnh lại như các loại quạt sử dụng điều khiển bằng điện tử.

+ Quạt di động hơn với 4 bánh xe di chuyển, lúc đó việc di chuyển quạt không còn nặng nề và mệt nhọc như trước. Tính năng khóa bánh xe kèm theo giúp giữ xe cố định nên rất an toàn khi sử dụng.

+ Bình chứa nước cực to, với dung tích chứa tới 40 lít nước giúp việc chăm nước ít hơn đỡ tốn công sức hơn.

Quạt điều hòa giá rẻ

Okbuy là đơn vị phân phối độc quyền quạt điều hòa của hãng Nikio

Okbuy là đơn vị phân phối độc quyền quạt điều hòa của hãng Nikio, với nhiều năm kinh nghiệm Okbuy luôn ưu tiên uy tín lên hàng đầu nên quý khách hàng yên tâm rằng sản phẩm được bán ra từ công ty chúng tôi là những sản phẩm hoàn hảo với chất lượng tốt nhất. Liên hệ ngay với Okbuy để mua hàng và biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Video video quạt điều hòa mini để bàn 2in1 phun sương và tạo hơi lạnh

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận