Có nên mua cân sức khoẻ điện tử giá rẻ ?

Lượt xem : 2252 | Ngày Đăng Tin: 21-11-2016

Nội Dung Chính Bài

Có nên mua cân sức khoẻ điện tử giá rẻ ?

Cân sức khỏe được biết đến là một thiết bị được dùng phổ biến trong y tế và đời sống hằng ngày với chức năng chính để kiểm tra trọng lượng cơ thể, đưa ra những đánh giá chính xác nhất về thể trạng và tình hình sức khỏe của con người chúng ta, qua đó đề ra kế hoạch điều chỉnh về sinh hoạt, chế độ ăn uống để sớm cải thiện tình hình trên.

Bạn đang muốn nhu cầu mua một chiếc cân sức khỏe về để theo dõi cân nặng giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đồng thời cũng giúp bạn lên một kế hoạch ăn uống, tập luyện để có một body đẹp! Tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc tìm một chiếc cân tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Chính vì vậy trong bài viết sẽ giải đáp một cách tường tận chi tiết những thông tin quan trọng giúp cho người có kinh nghiệm trước khi mua sản phẩm.

Ngoài ra trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý liệt kê ra một số thương hiệu cân sức khỏe tốt, bán chạy trên thị trường được nhiều khách đánh giá trải nhiệm cao. Vì vậy nếu tiêu chí của bạn là tìm hiểu một chiếc cân sức khỏe tốt thì bài viết này sẽ là dành cho bạn.

Cân sức khỏe có mấy loại?

Có 2 loại cân sức khỏe dành cho bé đó là cân sức khỏe điện tử và cân sức khỏe cơ học. Cả 2 đều có những thế mạnh riêng biệt của chúng nhưng nhìn chung cả 2 đều hỗ trợ rất tốt cho các mẹ trong việc theo dõi tình hình phát triển thể chất, cân nặng của bé.

Cân sức khỏe cơ học

Đây là một loại cân sức khỏe có cấu tạo và hoạt động tương đối đơn giản, chỉ cần sử dụng lò xo là có thể xác định được trọng lượng cơ thể con người, ngoài xác định trọng lượng cơ thể ra thì nó không có thêm chức năng gì khác cả.

Các sản phẩm cân sức khỏe cơ học thường có giá khá rẻ so với cân điện tử. Với tuổi thọ có thể lên đến 10 năm sử dụng, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm này. Trái ngược với độ bền bĩ của sản phẩm, độ chính xác của các chiếc cân cơ học phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của người làm cân cũng như môi trường đặt chiếc cân. Nếu để trong môi trường quá nóng hay quá lạnh thì kết quả cân đo sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng. Và khi sử dụng lâu năm thì chiếc cân cũng sẽ có dấu hiệu bị thiếu chính xác khi cho kết quả đo.

Cân sức khỏe cơ học

Cân sức khỏe điện tử

Nhằm khắc phục những nhược điểm của loại cân sức khỏe cơ học thì nhà sản xuất đã cho ra đời loại cân sức khỏe điện tử. Bên trong cân sức khỏe sức khỏe có chứa các bo mạch và chip điện tử, loại cân này sử dụng cảm biến để đo nên thường cho ra kết quả chính xác với sai số rất nhỏ.

Cân sức khỏe điện tử là loại cân tân tiến, áp dụng các công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất sản phẩm. Cũng chính vì được ưu ái lắp vào các con chíp, màn hình điện tử thông minh nên sản phẩm thường có giá đắt hơn cân cơ học nhưng bù lại các bạn sẽ vô cùng hài lòng với độ chính xác từ sản phẩm cân sức khỏe điện tử.

Ngoài kiểu dáng trang nhã – thanh lịch – đẹp mắt thì các sản phẩm cân sức khỏe điện tử còn được thiết kế hết sức thông minh nhằm mang lại kết quả cân đo vô cùng chính xác.

Cân sức khỏe điện tử

Nên mua cân sức khỏe điện tử hay cơ học?

Lời khuyên của chúng tôi tốt nhất cho người dùng đầu tiên là phải xác định được nhu cầu sử dụng của mình ở mức độ nào. Sau khi xác định xong chúng tôi sẽ có những gợi ý dưới đây:

Đầu tiên nếu nhu cầu của người dùng chỉ ở mức độ cơ bản thông thường, là cần một chiếc cân hoạt động tốt ổn định để giám sát hoạt động sức khỏe của mình. Thì chúng ta đơn giản chỉ cần chọn một chiếc cân cơ học là đủ. Vừa phù hợp với nhu cầu và giá thành cũng hợp lí không quá cao.

Nếu nhu cầu của bạn lại chú trọng đến chi tiết hơn, hoặc những nhu cầu nâng cao hơn như giúp đo sức khỏe cân nặng cho được nhiều người, như ở phòng khám riêng hay các hiệu thuốc nhỏ chẳng hạn. Thì nhu cầu sử dụng một chiếc cân điện tử là hoàn toàn hợp lí.

Tóm lại để nhìn một cách tổng quan chúng tôi nhận thấy giữa hai dòng cân thì dù là xét về tiêu chí nhu cầu hai dòng cân để phân biện ra loại tốt nhất. Thì dòng cân điện tử vẫn hoàn hảo hơn một chút chỉ là vấn đề mức giá chênh hơn nhau một chút thôi.

Tuy nhiên theo nhận định của chúng tôi điều đó không đáng kể, việc mua một chiếc cân sức khỏe là sử dụng lâu dài, không nên so đo đắt rẻ. Nhưng một vấn đề quan trọng hơn là làm sao chúng ta nhận diện được một chiếc cân tốt.

Chính vì vậy ở phần tiếp theo ngay sau đây chúng tôi muốn bàn sâu hơn về tiêu chí đánh giá một chiếc cân tốt và gợi ý thêm cho bạn một số sản phẩm cân sức khỏe điện tử bán chạy nhất, cũng như những nơi cung cấp tin tưởng trên trị trường hiện nay.

Tiêu chí đánh giá cân sức khỏe loại nào tốt

Chức năng cân đa dạng

Thông thường để đáp ứng tiêu chuẩn một chiếc cân sức khỏe tốt thì chức năng tối thiểu một chiếc cân cần đầy đủ đó là chức năng theo dõi lượng mỡ, cơ và trọng lượng cơ thể. Điều thứ hai đó là khả năng lưu trữ liệu về từng giai đoạn của người sử dụng, đó là điều thiết yếu tiêu chí để đánh giá một chiếc cân sức khỏe điện tử tốt

Các dòng cân điện tử tốt hiện nay đều có những hướng dẫn chi tiết cách hướng dẫn theo dõi để sử dụng một cách hiệu quả nhất qua các ứng dụng thông minh trên điện thoại, hoặc Pc.

Độ sai số của cân nhỏ

Hầu như các sản phẩm cân sức khỏe đã khắc phục được yếu tố sai số ở các sản phẩm cân sức khỏe cơ trước đó nên bạn cứ yên tâm vấn đề sai số này. Hiện nay với công nghệ của bộ vi mạch và chíp bên trong cân điện tử khó mà sai lệch nhiều được độ chuẩn của cân. Với những vận động viên thể hình thì yếu tố sai số sẽ cực kỳ quan trọng nhưng đối với những người bình thường như chúng ta thì sai số 0,1kg hay 0,2kg cũng không phải là vấn đề gì quá to tát.

Giá thành của cân hợp lý

Hiện nay đa số người mua đều chọn các mẫu có giá 500 nghìn đến 1 triệu đồng. Giá thành của một chiếc cân sức khỏe điện tử tương đối rẻ và hầu như ai trong chúng ta cũng có thể đáp ứng được vấn đề này. Vì vậy mà bạn căn cứ vào khả năng tài chính của mình để có lựa chọn phù hợp nhất. Lựa chọn cân sức khỏe điện tử giá quá rẻ, không rõ nguồn gốc thường sẽ nhận được sản phẩm khá nhanh hỏng. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng chi phí chưa tới 500K là đã có thể sở hữu cho riêng mình một chiếc cân sức khỏe điện tử tương đối chất lượng rồi.

Giá thành của cân hợp lý

Bề mặt cân chắc chắn

Hiện nay các dòng cân trên thị trường có bề mặt kích thước được chia ra làm hai dòng chính,’ một dòng mặt tròn và mặt vuông’. Giữa hai kích thước đó dạng mặt vuông sẽ được làm rộng to hơn kích thước dạng tròn.

Chắc hẳn là bạn sẽ không thích khi đứng lên một cái cân có bề mặt bé rồi, nó sẽ khiến màn hình bị che khuất hay thậm chí là khiến cho bạn có cảm giác bạn đang tăng cân hoặc làm bạn cảm thấy chiếc cân rất yếu ớt! Vậy nên hãy chọn một chiếc cân có bề mặt rộng và khung cân chắc chắn vào nhé!

Thời lượng Pin lâu dài

Vì là cân điện tử nên chắc chắn sẽ sử dụng pin, bạn cần quan tâm đến những thông số này:

- Nếu dùng pin không sạc được bạn cần quan tâm đến loại pin mà cân sử dụng, pin đó dễ mua không? Có đắt không? Tuổi thọ của pin là bao lâu?

- Nếu dùng pin sạc thì thời gian sạc là bao lâu? thời gian sử dụng sau khi sạc đầy là bao lâu? tuổi thọ của pin là bao lâu

Hiện chủ yếu các dòng cân điện tử tốt thì phải tích hợp từ chất liệu pin lion alpin cao cấp. Chiếc cân tốt sẽ lưu trữ được lượng pin đủ tầm 1 năm, cho nên chúng ta dùng không phải phải thay liên tục.

Trọng lượng cân

Trọng lượng cân sức khỏe trung bình thì thường dao động từ 120-200Kg, trong đó tối đa lên đến 300Kg. Tuy nhiên với thể trạng chung của người Việt chúng ta thì chỉ cần một sản phẩm có cân nặng khoảng 120-180Kg là quá đủ rồi.

Cân sức khỏe điện tử hãng nào tốt?

Chúng ta đều biết rằng việc đánh giá chất lượng của một chiếc cân điện tử bằng mắt thường là không hề đơn giản. Vì vậy mà đa số người tiêu dùng đều chọn mua của các hãng sản xuất uy tín. Dưới đây chúng ta hãy cùng điểm qua một số thương hiệu cân sức khỏe điện tử hàng đầu hiện nay.

Cân sức khoẻ Beurer

Beurer là một thương hiệu Châu Âu với trụ sở chính ở Đức vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của chiếc cân này. Các loại cân của Beurer được kiểm định theo chứng chỉ Châu Âu CE trước khi xuất bán ra thị trường. Tuy nhiên giá cả của cân sức khỏe Beurer cũng cao hơn so với các thương hiệu khác.

Ưu điểm của các dòng cân Beurer là cân điện tử với thiết kế vẻ ngoài rất chắc chắn vừa vặn, thoạt nhìn có vẻ mỏng nhẹ. Nhưng độ chính xác thì lại cao tuyệt đối, đồng thời tính năng bên trong đầy đủ hữu dụng các chức năng tiện ích chắc chắn là đem đến cho người dùng sự hài lòng.

Theo đánh giá của chúng tôi thì Beurer là một sự lựa chọn tốt cho bạn khi chọn mua cân sức khỏe. Mặc dù giá cao hơn, nhưng đổi lại bạn nhận được sản phẩm tốt hơn, chạy ổn định hơn và bền hơn.

Cân sức khoẻ Beurer

Cân sức khỏe Microlife

Micolife là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu từ Thụy Sỹ, vì vậy mà không ngạc nhiên khi sản phẩm cân sức khỏe điện tử của họ cũng được nhiều người đánh giá cao.

Điểm mạnh của các dòng cân sức khỏe Microlife đều được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất với độ nhạy bén chính xác cao. Để nhìn một cách khách quan chúng tôi thấy rằng sản phẩm của Microlife quả là đáng hoàn hảo.

Hãng được biết đến với các mẫu cân sức khỏe điện tử có giá phổ biến 400 đến 800 nghìn đồng. Các mẫu mã của hãng được đánh giá khá cao ở thiết kế nhỏ gọn, mặt kính trong suốt, được chuẩn hóa đến từng chi tiết góc cạnh một cách tinh sảo đẹp mắt. Đây cũng là một hãng đáng để bạn cân nhắc khi chọn mua cân sức khỏe điện tử.

Cân sức khỏe Microlife

Cân sức khỏe Omron

Nếu bạn chưa có dịp tìm hiểu thì Omron là thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Nhật Bản. Các sản phẩm của họ được biết đến rộng rãi tại Việt Nam, chẳng hạn như máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, cân sức khỏe…rất được người tiêu dùng trong nước đón nhận.

Khi xét riêng về các dòng cân sức khỏe Omron chúng ta sẽ thấy các dòng cân được thiết kế sang trọng tinh tế chính xác với mặt kính chịu lực cao, đồng thời cân nhạy bén xác định nhanh chóng sự thay đổi trọng lượng nhỏ nhất đến 0,1g.

Qua sự chọn lọc của chúng tôi nhận thấy một số cân sức khỏe của hãng Omron có mức giá phù hợp và được nhiều người dùng sử dụng đánh giá cao như ‘ Cân điện tử Omron HN283 và cân điện tử Omron HN-286. Các mẫu mã cân sức khỏe điện tử của Omron có giá tương đối bình dân, chỉ dao động trên dưới 500 nghìn đồng.

Cân sức khỏe Omron

Cân sức khoẻ điện tử Laica

Laica là thương hiệu cân sức khỏe điện tử từ Ý được khá nhiều người quan tâm. Hãng có các sản phẩm cân khối lượng cơ thể cơ học và điện tử, cân và đo chiều cao dùng cho em bé.

Nói về ưu điểm của cân sức khỏe laica có thể thấy rằng bề ngoài các mẫu mã của cân được thiết kế rất bắt mắt với đủ màu sắc hoa văn, đúng như nét văn hóa của nước Ý vậy. Nhìn chiếc cân tôi dám chắc là bạn sẽ ưng ý ngay. Còn kết cấu bên trong của cân được tích hợp những tính năng hiện đại nhất, như chíp thông minh và các vi mạch mang đến độ chính xác gần như tuyệt đối.

Cân sức khỏe Laica có rất nhiều mức giá, giá rẻ có, tầm trung có cả cao cấp cũng có nốt. Mẫu mã của thương hiệu này cũng rất đa dạng từ tinh tế, trẻ trung cho đến sang trọng, hiện đại. Cân sức khỏe Laica bán rất chạy như dòng cân điện tử ‘Laica Ps1036 vàLaica Ps1050 hay dòng cân cơ học Laica PS2019.

Cân sức khoẻ điện tử Laica

Cân sức khỏe Tiross

Thế mạnh lớn nhất của hãng camry là dòng cân điện tử với mẫu mã thiết kế đa dạng độ bền cao. Về mức giá bán cũng tương đối so với thị trường. Không quá cao nhưng cũng không quá thấp vì vậy có thể thấy rằng lựa chọn một chiếc cân điện từ camry là hoàn toàn hợp lí.

Cân sức khỏe điện tử Tiross có khá nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng với giá thành 300-600 nghìn đồng. Với thiết kế chủ yếu là hình vuông, đa dạng màu sắc, cân tối đa 150KG, cân sức khỏe Tiross được đánh giá là phù hợp với nhiều người.

Cân sức khỏe điện tử Tiross được sản xuất tại Ba Lan, có chất lượng cao cấp được kiểm nghiệm lâm sàn chất lượng đầu vào và thử nghiệm đầu ra đạt tiêu chuẩn châu Âu, mang đến sự tiện lợi – an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Thời gian bảo hành phổ biến là 12 tháng

Cân sức khỏe Tiross

Top 5 cân sức khỏe điện tử tốt nhất hiện nay 2018

Cân sức khỏe điện tử Bluetooth Beurer BF710

  • Beurer BF710 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có khả năng cân và phân tích chỉ số BMI của cơ thể như: Trọng lượng cơ thể, tỉ lệ % mỡ, tỷ lệ nước, tỷ lệ cơ bắp, khối lượng xương và tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể. Khả năng này giúp cho người dùng nắm bắt được cac chỉ số tỷ lệ trong cơ thể để điều chỉnh chế độ ăn phù hợp tốt cho sức khỏe hoặc có chế độ tập luyện giữ dáng hợp lý.

  • Cân Beurer có khả năng kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng qua bluetooth. Cân có khả năng cân trọng lượng cơ thể cũng như phân tích và chẩn đoán dữ liệu cá nhân, cho kết quả nhanh chống chính xác và hiển thị các thông số trên điện thoại và cân

  • Bên cạnh đó cân sức khỏe điện tử còn được trang bị chức năng cài đặt tên người dụng. Cho phép lưu dữ liệu tối đa lên đến 8 người, không nhằm lẫn giúp người dùng tiện theo dõi tình hình cân nặng và cac chỉ số BMI trog cơ thể mà không gây nhằm lẫn.

  • Cân sức khỏe điện tử Bluetooth Beurer BF710 có thiết kế mỏng nhẹ với mặt kính cường lực chịu được lực nặng và có khả năng cân trọng lượng lên đến 180Kg, mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Hàng chính hãng được bán với giá 2.100.000 nghìn đồng.

Cân sức khỏe điện tử Bluetooth Beurer BF710

Cân sức khỏe điện tử Omron HN-286

  • Trong những sản phẩm của cân sức khỏe Omron chúng tôi chọn ra Omron HN-286 để giới thiệu đến bạn, một sản phẩm có thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo toát lên một vẻ sang trọng, tinh tế vô cùng. Một phần cũng nhờ vào thiết kế mặt kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập cực tốt.

  • Kích thước gọn nhẹ chỉ khoảng 1,5kg không chiếm quá nhiều diện tích, đồng thời bạn hoàn toàn có thể di chuyển ở bất cứ đâu tùy thích rất tiện lợi. Màn hình hiển thị LCD có kích thước khá lớn giúp bạn quan sát rõ ràng, chi tiết các kết quả đo. Sai số thấp chỉ khoảng 0,1kg nhờ có 4 cảm biến được thiết kế ở các góc chân.

  • Cân sức khoẻ Omron HN-289 với cân nặng tối đa khoảng 150kg phù hợp với cả trẻ em, người lớn lẫn những người già. Ngoài ra sản phẩm còn sử dụng pin CR 2032 dễ dàng khi tháo lắp, độ bền và tuổi thọ cực cao, hỗ trợ tính năng tự động ngắt khi không sử dụng nữa.

  • Sản phẩm này hiện đang có giá bán tương đối phải chăng là 750.000 ngàn đồng.

​Cân sức khỏe điện tử Omron HN-286

Cân sức khỏe điện tử Laica PS-1016

  • Laica PS-1016 được thiết kế độc đáo với mặt kính siêu bền, kiểu dáng gọn nhẹ, phong cách sang trọng hiện đại và dễ sử dụng. Cân cho giới hạn mức cân lên đến 150kg, khoảng chia 100g cho độ chính xác cao, đảm bảo theo dõi tốt nhất sức khỏe gia đình.

  • Chất liệu nhựa chống bám bụi giúp việc làm sạch và di chuyển cân cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

  • Máy tự động bật nguồn khi chạm vào mặt cân cũng như tự động tắt nguồn sau 10 giây không sử dụng, tạo sự thuận tiện, tiết kiệm năng lượng, đảm bảo hoạt động liên tục, không bị gián đoạn.

  • Cân có thiết kế nhỏ gọn với mặt kính chịu lực có độ dày an toàn 8 mm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và làm tăng thêm nét sang trọng, hiện đại cho không gian gia đình bạn.

  • Cân sức khỏe điện tử Laica PS-1016 có giá bán 690.000 ngàn đồng.

​Cân sức khỏe điện tử Laica PS-1016

Cân sức khỏe điện tử Tiross TS-819

  • Thương hiệu Tiross đến từ đất nước Ba Lan với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, thương hiệu Tiross luôn mang lại những sản phẩm đẹp, bền, an toàn.

  • Bề mặt cân làm bằng thép bọc nhựa tăng cường ma sát, đảm bảo an toàn cho người lớn và trẻ em khi sử dụng. Họa tiết trang trí Cân sức khỏe điện tử Tiross TS-819 nổi bật, hài hòa, tăng thêm nét sang trọng cho không gian sử dụng.

  • Trọng tải cân có thể lên đến 150 kg, thích hợp sử dụng trong gia đình, cũng như trang bị cho các phòng tập gym, phòng thể dục. Có thể tận dụng cân đồ vật từ 1 – 150 kg theo nhu cầu cụ thể.

  • Thông số về trọng lượng hiển thị trên màn hình LCD, chính xác và rõ ràng, người sử dụng sẽ nhanh chóng đọc được thông tin ngay lập tức.

  • Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn chiếc cân sức khỏe điện tử Tiross TS-819 đã nhanh chóng chinh phục nười tiêu dùng với thiết kế siêu mỏng của sản phẩm. Sản phẩm có giá bán 540.000 nghìn đồng.

Cân sức khỏe điện tử Tiross TS-819

Cân sức khỏe điện tử Microlife WS60A

  • Cân điện tử sức khỏe điện tử Microlife WS60A được thiết kế nhỏ gọn, mặt kính và màu sắc trang nhã, màn hình hiện thị rõ nét, kết quả đảm bảo độ chính xác cao.

  • Sản phẩm được nhập khẩu từ Thụy Sỹ, bằng đường chính ngạch, chính hãng 100% microlife uy tín

  • Sản phẩm sở hữu cảm biến hiện đại và thông minh sẽ cho ra những kết quả có độ chính xác và tin cậy cao với sai số chỉ khoảng 0,1kg. Cân sử dụng dễ dàng và cho kết quả chính xác chỉ số cân nặng một cách nhanh chóng chưa đầy 1 giây.

  • Cân sức khỏe điện tử Microlife WS60A là sản phẩm lý tưởng để theo dõi, kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Với thiết kế mặt kính thời trang, snag trọng, màn hình dễ đọc, bền và ổn định giúp việc kiểm soát cân nặng trở nên thú vị hơn.

  • So với Laica thì sản phẩm này có giá bán mềm hơn chỉ khoảng 450.000 ngàn đồng.

Cân sức khỏe điện tử Tiross TS-819

Có nên mua cân sức khỏe hay không?

Chắc chắn đây là câu hỏi đầu tiên mà bạn thắc mắc. Bởi vì cân sức khỏe vốn dĩ không phải là một thiết bị quá thiết yếu trong gia đình. Mà hầu như không phải gia đình nào cũng có cân sức khỏe. Vậy thực sự có cần thiết phải mua cân sức khỏe hay không? Câu trả lời là có. Sở dĩ như vậy là do cân sức khỏe sẽ cho bạn biết rất nhiều chỉ số. Trước tiên là cân nặng, sau đó là những chỉ số khác như nhịp tim, huyết áp, tỉ lệ mỡ trong cơ thể …

Ngoài ra, việc có một chiếc cân điện tử ở trong nhà còn có thể giúp bạn theo dõi thể trạng của các thành viên khác. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Bạn có thể theo dõi cân nặng của bé thường xuyên để chủ động chế độ dinh dưỡng.

Có nên mua cân sức khỏe điện tử giá rẻ?

Hiện nay có khá nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá với mặt hàng cân sức khỏe. Vì vậy mà bạn có thể mua được rẻ hơn nếu chịu khó tìm kiếm và kiên nhẫn chờ đợi.

Tuy vậy, với những chiếc cân điện tử có giá quá rẻ, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng thì bạn hoàn toàn không nên mua. Thống kê của chúng tôi cho thấy rằng các mẫu mã như vậy có thể bị hỏng chỉ sau vài lần cân.

Lời kết

Trên đây là tất những kinh nghiệm của chúng tôi để giúp bạn tìm kiếm cân sức khỏe loại nào tốt. Cũng đã giải đáp các thắc mắc của bạn về cân sức khỏe. Chúc bạn tìm được một thiết bị chăm sóc sức khỏe phù hợp với bản thân và gia đình. Nếu bạn có thắc mắc về những chiếc cân, bạn có thể liên hệ Okbuy.vn qua số điện thoại 0888 560 789 để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng.

Đừng quên share bài viết này nếu thấy hữu ích nhé, cảm ơn bạn đã luôn quan tâm theo dõi.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận