Bếp gas âm có mấy hãng tốt nhất hiện nay

Lượt xem : 2381 | Ngày Đăng Tin: 05-09-2017

Nội Dung Chính Bài

Bếp gas âm có mấy hãng tốt nhất hiện nay

Bếp gas âm hồng ngoại được thiết kế sử dụng công nghệ đầu đốt hồng ngoại cấu tạo bằng gốm Ceramic kết hợp với khí gas nén tạo ra một nhiệt lượng lớn lan tỏa. Bếp gas âm hồng ngoại hiện đại không hề gây ra khói xuất hiện trong suốt quá trình sử dụng, dù gió thổi hay thức ăn, chất lỏng rơi vào khi bếp đang hoạt động cũng không làm tắt bếp đột ngột. Được hình thành từ hàng ngàn lỗ li ti trên đó giúp nhiệt lượng lan tỏa rộng rãi ra xung quanh. Bạn không cần lo lắng vì chất bẩn rơi vào các lỗ li ti sẽ khó vệ sinh sạch sẽ, khí nén cho nguồn lửa lên đến 1000 độ C nhanh chóng là tiêu hủy, những thức ăn lỡ rơi vào lồng bếp. Sử dụng bếp gas âm hồng ngoại nấu ăn nhanh chóng, hơn 30% lượng gas tiêu thụ được tiết kiệm, so với bếp gas thông thường tiết kiệm được tới 22% thời gian đun nấu. An toàn với sức khỏe người dùng, hạn chế tối đa cháy nổ, không làm đen đáy dụng cụ nấu bởi việc đốt cháy gas diễn ra hoàn toàn trên bề mặt của đầu đốt, không có ngọn lửa “thực sự” xuất hiện trong quá trình đun nấu, làm nóng nồi chảo, giúp thức ăn chín là nhờ vào đầu đốt hồng ngoại tỏa ra nhiệt lượng chứ không phải từ ngọn lửa như ở các bếp gas truyền thống khác.

Hãng bếp gas âm hồng ngoại

Đến với OkBuy.vn bạn sẽ thật sự cảm thấy hài lòng khi sử dụng các hãng bếp gas âm hồng ngoại tốt nhất hiện nay

Đến với OkBuy.vn bạn được mua hàng chính hãng giá cạnh tranh, giao tận nơi mới thu tiền. Bạn sẽ thật sự cảm thấy hài lòng khi sử dụng các hãng bếp gas âm hồng ngoại tốt nhất hiện nay như: Panworld, Taka, Shimono, v.v… giúp bạn nấu nướng được và nấu nhanh hơn bếp gas thường, bếp giúp tiết kiệm tới 30% gas tiêu thụ, kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt, có thể lắp âm hoặc để nổi trên bàn tiện lợi.

Hãy cùng tìm hiểu hãng bếp gas âm hồng ngoại Panworld:

- Ưu điểm vượt trội của bếp gas Panworld so với các dòng bếp gas thường: Nhiệt độ cao lên đến trên 1200 độ C, gấp đôi bếp gas thông thường vì vậy nấu chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức, tiết kiệm tiền gas. Theo thống kê có thể tiết kiệm đến 30% lượng gas so với bếp gas thông thường.

Bếp gas âm hồng ngoại Panworld

Bếp gas âm hồng ngoại Panworld tại OkBuy.vn

- Đầu đốt hồng ngoại đốt cháy lượng ga 100%, không thải ra khí CO và khí CO2 độc hại từ đó bảo vệ sức khỏe người nội trợ. Bề mặt bếp đỏ như một ngọn than hồng, vì vậy có thể nướng thực phẩm như: bắp, khoai, hải sản, thịt… mà không sợ ám mùi gas.

- Thiết kế mới và sang trọng: Bếp có 2 bếp để nấu, bếp gas âm với mặt bếp bằng kính cường lực cao cấp mang lại vẻ sang trọng cho nội thất phòng bếp. Chất liệu kính sáng bóng cũng rất dễ dàng lau chùi sạch sẽ. Chất liệu không tuyền nhiệt nóng ra ngoài nên rất an toàn khi nấu nướng.

- Thiết kế mới van bật lữa nằm trực tiếp trên mặt bếp giúp dể bật và điều chỉnh lượng lữa như ý muốn.

bếp âm hồng ngoại

Cận cảnh bếp gas âm hồng ngoại Panworld

Bếp gas âm hồng ngoại hãng Shimono:

- Thân bếp làm bằng chất liệu thép không gỉ siêu bền, chống dính, tăng cường tuổi thọ cho bếp gas âm hồng ngoại Shimono.

- Trang bị đến 3 kiềng bếp, cùng một lúc bạn có thể nấu nhiều món, tiết kiệm thời gian trong công việc nội trợ mỗi ngày.

- Mặt kính dày, chất lượng Châu Âu được nhập khẩu từ Đức, chịu nhiệt, chịu lực tốt.

- Thiết kế đến 3 kiềng bếp, tiết kiệm thời gian nấu ăn mỗi ngày cho gia đình.

- Kiềng bếp gas âm Shimono có thể tháo rời dễ dàng, thuận tiện vệ sinh khi cần.

- Tích hợp hệ thống đánh lửa bằng IC đơn giản, dễ sử dụng, đem đến nguồn lửa an toàn cho bếp.

bếp gas âm hồng ngoai 2

Bếp gas âm hồng ngoại Shimono thật sang trọng

- Chế độ cảm ứng ngắt gas tự động, chống rò rỉ gas, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gian bếp.

- Van gas đạt tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt của Châu Âu, giúp phát hiện rò rỉ gas, tự động ngăn luồng khí gas thoát ra, tiết kiệm gas và tránh các sự cố đáng tiếc.

- Cải tiến với công nghệ Siemens, đem đến đầu đốt hội tụ xoáy cao cấp, tiết kiệm gas trong quá trình sử dụng.

Bếp gas âm hồng ngoại của hãng Taka

- Bếp gas âm hồng ngoại Taka được sản xuất theo công nghệ quản lý và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản. Là sản phẩm thân thiện với người dùng, sử dụng công nghệ hoàn toàn mới giúp đốt cháy nhiên liệu 100% qua đó nâng cao hiệu suất nấu, tiết kiệm tối đa lượng gas tiệu thụ so với các loại bếp gas thông thường trên thị trường.

- Bếp gas âm hồng ngoại Taka tối ưu trong việc tiết kiệm nhiên liệu. Được sản xuất theo quy chuẩn và quy trình nghiêm ngặt, cùng với công nghệ mới, bếp gas âm hồng ngoại Taka gây hiệu ứng bức xạ nhiệt khi đun nấu, tăng hiệu quả cao trong sử dụng, giúp tiết kiệm gas lên tới 33% so với bếp gas thông thường.

Bếp gas hồng ngoại Taka

Bếp gas âm hồng ngoại Taka được sản xuất theo công nghệ quản lý và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản

- An toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Đối với các loại bếp ga thông thường, vấn đề rò rỉ khí ga gây mất an toàn trong khi sử dụng trở thành nỗi lo lắng với người dùng. Nhưng đối với bếp gas âm hồng ngoại Taka vấn đề đó đã được giải quyết hoàn toàn. Bếp được lắp ráp bộ cảm ứng ngắt gas tự động an toàn. Bạn có thể yên tâm tạo ra những tác phẩm nghệ thuật từ căn bếp của mình mà không phải bận tâm đến những sự cố không mong muốn về gas sẽ phát sinh.

Okbuy là hệ thống online chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng bếp gas âm, bếp gas hồng ngoại, bếp gas, bếp gas âm giá rẻ, v.v… Mọi chi tiết và thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ với Okbuy.

Video video bếp gas hồng ngoại panworld 8368 thái lan

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận