Điểm mặt 4 chiếc máy làm mát không khí, khiến dân tình không tiền vẫn phải mua

Lượt xem : 2030 | Ngày Đăng Tin: 25-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Điểm mặt 4 chiếc máy làm mát không khí khiến dân tình không tiền vẫn phải mua về xài

Hè về, thời điểm mà nhà nhà, người người đều tìm kiếm và chọn cho mình một giải pháp làm mát để sống sót qua mùa hè nóng nực. Đây chính là lý do mà 4 chiếc máy làm mát không khí, đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản khiến dân tình không tiền vẫn phải mua về xài cho bằng được.

Nếu quý khách hàng muốn biết lý do và tìm hiểu về 4 chiếc máy đang làm điên đảo thị trường Việt trong suốt những tuần qua, thì hãy theo chân OKBUY.vn để cùng chúng tôi khám phá loại sản phẩm nhỏ mà rất có võ này nhé.

Máy làm mát Nikio YJ-X25C, tự hào là sản phẩm mang ngọn gió mát, không khí trong lành đến bên người sử dụng.

máy làm mát nikio

Bạn là fan của hai gam màu xám và trắng?, bạn muốn nguồn không khí trong gia đình mình vừa mát lạnh vừa phải trong lành?, muốn sở hữu một thiết bị làm mát thông minh: có điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ để đỡ mất công dậy tắt, có khả năng tự lọc và sử lý không khí hỗn tạp, muốn một thiết bị làm mát có dung tích chứa nước lên tới 30 lít cho đỡ tốn công đi châm nước nhiều lần, muốn có lưu lượng gió lên đến 2500m3/h... và sau tất cả là chiếc máy làm mát ấy phải đáp ứng được những tiêu chí: tiết kiệm điện cho gia đình và kiểu dáng trang nhã. Nếu bạn đang cần một thiết bị giải nhiệt đáp ứng được tất cả những nguyện vọng như kể trên, thì hãy chọn máy làm mát không khí Nikio YJ-X25C

Máy làm mát không khí Sumika D100 làm mát cực đỉnh, trang nhã đến từng centimet:

máy làm mát sumika

Bạn đang ở nhà trọ huặc diện tích gia đình chỉ khoảng từ 10 – 30m2, bạn không thích sử dụng quạt máy bởi lắm khi thiết bị này thường hút khí nóng bên ngoài để làm nóng không gian nhà bạn lên trông thấy… còn máy lạnh thì lại vừa tốn điện, vừa không có khả năng khử khuẩn, lọc không khí hỗn tạp. Nên mát thì mát thật, nhưng về lâu về dài thì thiết bị làm mát này không tốt cho sức khỏe của bạn và những người thân yêu trong gia đình cho lắm… vậy thì hãy chọn máy làm mát không khí Sumika D100. Sumika D100 là một trong những thiết bị làm mát vô cùng thông minh, nó có khả năng lọc bụi bẩn và nguồn không khí tạp để mang sự an toàn đến cho sức khỏe người sử dụng. Giảm nhiệt độ trong phòng bạn xuống còn 5 – 10 độ c, giúp gia đình bạn đập tan cái nóng gay gắt của ngày hè mà không sợ tốn điện, máy có thể dùng được ở cả không gian đóng và mở, di chuyển dễ dàng với đôi chân kéo sành điệu.

Máy làm mát không khí Nikio YJ-X50H đập tan cái nóng, giải nhiệt ngày hè.

máy làm mát không khí Nikio

Nikio YJ-X50H cũng là một trong những sản phẩm mang thương hiệu đến từ Nhật Bản, nên chất lượng của máy vô cùng Nhật. Máy làm mát không khí bằng hơi nước tinh khiết, không sử dụng các chất có chứa dung môi trong quá trình làm lạnh, mà tận dụng triệt để sức mạnh vạn năng của tấm coolingpad có chức năng chắn bụi bẩn và không khí tạp, để làm sạch chúng trước khi cho thoát ra ngoài. Vì thế mà Nikio YJ-X50H rất thân thiện với môi trường và sức khỏe của người sử dụng. Điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ mát lạnh theo ý muốn của mình, chân kéo linh hoạt tiết kiệm thời gian, công sức cho bạn trong khi di chuyển máy, kiểu dáng trang nhã làm căn phòng của gia đình bạn thêm phần tiện nghi, sang trọng hơn. Đặc biệt nhất là máy có thể dùng được ở cho cả không gian đóng và mở, nên bạn tha hồ sử dụng Nikio YJ-X50H theo cách mình muốn.

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD-7721, giải nhiệt ngày hè theo cách của bạn.

máy làm mát Sunhouse

Bạn đang tìm cho mình một giải pháp để thổi bay cái nóng trong hè 2017 này?, nhưng bạn lại không muốn xài quạt máy, máy lạnh hay quạt phun sương. Vì những sản phẩm này không đáp ứng được nguyện vọng của bạn. Vậy thì hãy để máy làm mát không khí Sunhouse giúp bạn hiện thực hóa những nguyện vọng ấy. Máy được thiết kế bởi công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, nên Sunhouse khẳng định thế đứng của mình trong lòng người tiêu dùng Việt bằng chất lượng đích thực. Với công suất làm mát 200W, bình đựng nước lên tới 30 lít giúp người sử dụng đỡ phải nhọc công châm nước quá nhiều lần. Máy không phun sương nên không làm hư hại các thiết bị điện tử trong gia đình bạn. Hơn những thế, Sunhouse có khả năng lọc sạch bụi bẩn và không khí tạp… nên bạn không sợ mắc phải các chứng bệnh về đường hô hấp như dùng máy lạnh, tùy chỉnh mức độ mát lạnh theo ý muốn cực dễ dàng với chiếc điều khiển từ xa, chân kéo của Sunhouse sẽ thay sức người trong quá trình di chuyển máy. Nếu gia đình có diện tích nằm trong khoảng 25 – 35m2, thì mua Sunhouse về xài chính là một sự lựa chọn thông minh.

Vừa rồi bạn đã cùng OKBUY.vn khám phá những điều thú vị từ 4 chiếc máy làm mát đang nổi đình, nổi đám trên thị trường Việt trong suốt những ngày vừa qua. Nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình một giải pháp làm mát cực đỉnh mà không lo tốn kém, thì hãy nhanh chân, rảo bước đến ngay hệ thống OKBUY.vn để chọn cho mình một trong 4 sản phẩm như chúng tôi vừa chia sẻ ở trên…Đế đáp ứng được với nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cung cấp thêm nhiều sản phẩm khác như quạt hơi nước hay quạt hơi nước làm mát nhà xưởng...và còn nhiều sản phẩm gia dụng khác cho bạn có nhiều sự lựa chọn

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận