Quạt điều hòa Niko đến từ đâu? có đáng để người tiêu dùng bỏ tiền ra mua không?

Lượt xem : 3071 | Ngày Đăng Tin: 13-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt điều hòa Niko đến từ đâu? có đáng để người tiêu dùng bỏ tiền ra mua không?

Đã từ lâu, khi nhắc đến quạt điều hòa là người tiêu dùng liền nghĩ ngay đến thương hiệu Niko, sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản với chất lượng rất Nhật. Vậy thì vì sao chiếc quạt nhỏ bé này lại có sức hút rất lớn với hầu hết người tiêu dùng Việt đến như thế?, ngày hôm nay OK BUY sẽ giải đáp thắc mắc ấy của chúng ta, qua bài viết: quạt điều hòa Niko đến từ đâu? có đáng để người tiêu dùng bỏ tiền ra mua không?.

Giữa trăm nghìn loại quạt điều hòa người tiêu dùng chỉ chọn Niko?

Hình dáng bên ngoài của chiếc quạt điều hòa

Với những ưu điểm độc nhất vô nhị của Niko như: chi phí thấp hơn so với máy lạnh, nhưng chất lượng thì không thua kém gì so với chiếc máy lạnh, thậm chí là còn ưu Việt hơn nữa là đằng khác. Với tính năng tự làm sạch không khí ưu điểm mà máy lạnh phải bó tay, cộng thêm khả năng làm mát nhanh trên diện tích rộng, tiết kiệm điện năng cho người sử dụng, chi phí lắp đặt thấp, thân thiện với môi trường… nhiêu ấy thôi là đủ để minh chứng rằng: Niko xứng đáng nhận được niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt rồi phải không quý anh, chị em, cô, chú bác?.

Vì sao chúng tôi phải bỏ tiền ra mua quạt điều hòa Niko?

Vâng đây chính là câu hỏi lớn của vô vàn người tiêu dùng trước khi bạn, tôi và chúng ta quyết định bỏ tiền ra mua bất kì một sản phẩm nào đó về xài chứ không phải riêng gì quạt điều hòa Niko. Vì thế, nguyện vọng nhỏ nhoi này của người tiêu dùng với sản phẩm mình sẽ mua là hoàn toàn chính đáng, không có gì đáng phải bàn cãi cả. Quay trở lại với câu hỏi: vì sao bạn phải bỏ tiền ra mua quạt điều hòa Niko, chứ không phải là loại quạt điều hòa mang thương hiệu nào khác? xin thưa với quý khách hàng rằng:

Thương hiệu quạt vốn dĩ đã nói lên tất cả.

Như chúng ta đã biết, người Nhật vốn rất thiệt tình, nên họ quan tâm rất nhiều đến yếu tố chất lượng của những mặt hàng mình làm ra. Chính vì thế mà, bất kì một sản phẩm nào được xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc này, cũng đều rất được lòng người tiêu dùng là vậy.

Gía thành hợp lý.

Với một chiếc máy lạnh thì bạn phải bỏ ra từ 6 – 28 triệu (tùy tính năng) để mua, trong khi máy điều hòa Niko chỉ dao động trong khoảng 3 – 5 triệu đồng, nhưng chất lượng của nó thì luôn ngang ngửa với máy lạnh. Vậy thì người tiêu dùng ngại gì mà không bỏ ra một số tiền vừa phải, nhưng lại rước được một sản phẩm tốt về xài?, thay vì phải mua máy lạnh với một số tiền khá lớn, nhưng tính năng thì lại không lớn bằng điều hòa không khí Niko?.

Chọn máy điều hòa Niko là bạn đã và đang chọn sự an toàn cho sức khỏe của bản thân và chính những người thân yêu bên cạnh mình.

Máy lạnh chỉ có thể làm lạnh chứ không hề có chức năng tự diệt khuẩn, lọc sạch không khí... còn với chiếc quạt điều hòa không khí Niko thì đã được nhà sản xuất tích hợp sẵn tính năng tạo ion âm, vì thế nguồn không khí muốn thoát ra ngoài thì phải qua hệ thống sàng lọc ion của Niko, rồi mới được phép đi ra môi trường xung quanh. Nhờ vậy mà không khí trong gia đình bạn vừa rất mát mẻ, lại thêm trong lành, vô cùng tốt cho sức khỏe của cụ già và em bé.

Thách thức sức nóng của mùa hè.

Với khả năng làm mát nhanh và trên diện tích rộng: từ 15 – 30 mét vuông, kết hợp với chế độ quay sang trái, phải, trên, dưới thì dù không khí ngoài trời 30 – 35 độ là vậy, nhưng trong nhà bạn chỉ còn lại khoảng 15 độ C thôi. Bởi thế mà cái nắng gay gắt của mùa hè vẫn phải chào thua sức mạnh làm mát không khí của Niko cơ đấy.

Sử dụng được ở mọi không gian.

Có quạt điều hòa Niko ngại gì nắng nóng

Bạn có thể sử dụng máy điều hòa Niko để làm mát cho mọi không gian sống, như: trong nhà, ngoài sảnh, quán cà phê, nhà sưởng… nên sẽ tuyệt vời biết nhường nào khi có trong tay một thiết bị làm mát linh hoạt như này, để tha hồ sử dụng quạt theo cách của mình.

Chân kéo thông minh, dễ dàng cho bạn khi di chuyển quạt đến bất kì nơi đâu mà mình muốn.

Chân kéo thông minh, dễ dàng hơn khi di chuyển

Với những vật dụng khác thì bạn thường phải bỏ thời gian, công sức ra để mang vác hay bất đắc đĩ quá thì nhờ người rinh phụ vì quá nặng. Còn với quạt điều hòa Niko thì bạn khỏi phải lo lắng về vấn đề mệt nhọc hay tốn thời gian khi di chuyển, vì đã có đôi chân kéo thông minh của quạt lo thay bạn những điều ấy rồi.

Tiện lợi cho khâu vệ sinh.

Mặc dù máy có tính năng lọc khuẩn, làm sạch không khí nhưng sử dụng lâu thì nó cũng sẽ bị bám bụi như bao loại vật dụng khác. Vì thế, nhiệm vụ của chúng ta là tháo lắp quạt để lau chùi, rửa ráy cho em nó. Việc vệ sinh một chiếc quạt điều hòa dễ dàng hơn máy lạnh rất nhiều. Nên bạn không cần phải bắc ghế hay bắt thang lên để tháo dỡ như máy lạnh khi muốn vệ sinh quạt, rất tiện lợi phải không quý khách hàng?.

Tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Chẳng ai muốn lãng phí...

1 tiếng đồng hồ sử dụng là máy lạnh đã ngốn tới 1 kí điện, trong khi máy điều hòa nhiệt độ Niko chỉ tiêu hao khoảng 0,12 kí điện. Tức nghĩa là chi phí tiền điện của chiếc máy điều hòa nhiệt độ Niko chỉ bằng 1/9 so với máy lạnh.

Vậy thì đến đây chúng ta đã có cho mình câu trả lời rằng: vì sao quạt điều hòa nhiệt độ Niko nhỏ bé là thế, nhưng nó lại có thể đốn gục hàng triệu trái tim người tiêu dùng Việt đến vậy?, và nên chăng bỏ tiền ra mua chất lượng rất Nhật và tính năng vô cùng ưu Việt của chiếc quạt thông minh này?.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận