Đánh giá quạt hơi nước PanWorld PW-786 Thái Lan

Lượt xem : 1992 | Ngày Đăng Tin: 13-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Đánh giá quạt hơi nước PanWorld PW-786 Thái Lan

Đánh giá quạt hơi nước PanWorld PW-786 Thái Lan

Quạt hơi nước Panworld - 786 Thái Lan

Cũng giống như lớp liền anh, liền chị của mình quạt hơi nước PanWorld PW-786 Thái Lan cũng có những ưu điểm nổi trội: dung tích bình chứa nước lớn, làm mát nhanh và sâu cho không gian sống trong lành, điều khiển từ xa cùng chân kéo thông minh giúp người dùng sản phẩm dễ dàng hơn khi sử dụng...

Giúp quý khách hàng có thể hiểu hơn về Panworld -786 Thái Lan.

Xuất xứ từ Thái Lan, sản phẩm mang chất lượng Thái nhưng giá cả rất Việt Nam, vì thế chỉ cần bớt đi một bữa ăn sáng là bạn có thể sở hữu những tính năng hữu dụng của chiếc quạt có một không hai này.

Lọc khử khuẩn trước khi cho hơi mát ra ngoài.

Đánh giá quạt hơi nước PanWorld PW-786 Thái Lan

Không chỉ mang nhiều những tính năng nổi trội: khả năng lọc khử khuẩn

Trước khi cho gió ra ngoài làm mát cho môi trường bên ngoài thì quạt hơi nước Panworld – 786 Thái Lan có khử khuẩn và lọc sạch bụi bẩn, không khí tạp rồi mới cho gió. Nhờ đó mà không khí trong nhà bạn vừa mát mẻ, lại an toàn hơn cho sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.

Mát lạnh mà không sợ khô da.

Sử dụng máy lạnh trong thời gian dài bạn sẽ bị mất nước và khô da, còn với chiếc quạt hơi nước Panworld – 786 Thái Lan thì bạn không cần phải lo lắng về vấn đề khô da như khi xài máy lạnh, Vì nhà sản xuất cho ra đời chiếc quạt hơi nước này là để giúp người tiêu dùng khắc phục những nhược điểm mà máy lạnh vướng phải.

Tha hồ xài mà không cần phải châm nước liên tục.

Đánh giá quạt hơi nước PanWorld PW-786 Thái Lan

Bình chứa nước lớn, giúp bạn đỡ phải vất vả hơn khi không phải châm nước nhiều lần trong ngày

Vấn đề của người dùng thường sẽ ngại ngần khi phải đi châm nước liên tục cho quạt hơi nước, bởi việc làm này sẽ khiến bạn mất thì giờ và tốn công sức. Nhưng với chiếc bình có sức chứa tới 6 lít nước của mình, thì quạt hơi nước Pan Panworld – 786 Thái Lan cho phép bạn tha hồ xài quạt trong thời gian dài, mà không cần phải lo việc canh hay châm nước thường xuyên như những chiếc quạt hơi nước khác.

Nhàn hơn với màn hình LCD và điều khiển từ xa.

Đánh giá quạt hơi nước PanWorld PW-786 Thái Lan

Điều khiển từ xa tiện dụng, cùng nhiều những tính năng ưu Việt khác...

Chiếc Remote của quạt có thể giúp bạn điều chỉnh chế độ gió, tắt mở quạt trong bán kính khoảng 6 mét. Do đó, bạn có thể nằm trên giường hay đứng ở một nơi rất xa để điều chỉnh các tính năng về chế độ gió, tắt mở quạt, xoay qua trái, phải... mà không cần tác động trực tiếp bằng tay lên màn hình quạt.

Hẹn giờ thông minh…

Khi đang ngủ mà phải trở dậy tắt quạt thì quả la ngại, vì nó sẽ làm bạn mất đi giấc ngủ ngon, hay gián đoạn các công việc khác. Do đó, với chức năng hẹn giờ thì bạn hoàn toàn có thể hẹn giờ tự động tắt cho quạt, để tha hồ tập trung cho công việc hay mất giấc ngủ của mình.

Chân kéo vững chãi và linh hoạt...

Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc di chuyển quạt qua lại, hay đến những nơi mình muốn bằng đôi chân kéo thông minh này.

Màu sắc của quạt.

quạt hơi nước okbuy

Mà sản phẩm còn được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, để mang đến cho không gian sống nhà bạn sự tiện nghi, sang trọng, tinh tế và hài hòa... hơn.

Được thiết kế hài hòa giữa màu trắng và xanh, nên bất kì không gian nào có sự góp mặt của quạt Panworld, thì không gian sống ở nơi đó sẽ trở nên nổi bật, trang nhã và tinh tế hơn.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận