TOP 5 mẫu máy massage cầm tay tốt nhất 2020

Lượt xem : 3358 | Ngày Đăng Tin: 08-12-2017

Nội Dung Chính Bài

TOP 5 mẫu máy massage cầm tay tốt nhất 2020

Massage từ lâu được coi là hình chức chăm sóc sức khoẻ vô cùng hiệu quả. Massage toàn cơ thể không chỉ giúp chúng ta nhanh chóng lấy lại tinh thần sau những giờ lao động mệt mỏi, mà còn là giải pháp hỗ trợ và điều trị các bệnh lý về tim mạc & hô hấp. Máy có thiết kế tay cầm cán dài, cong cong vừa tay nắm, rất chắc chắn kết hợp với các đầu matxa giúp người dùng dễ dàng matxa, xoa bóp hoặc đấm các vị trí khó tiếp cận với tay như lưng trên, vai gáy …

Máy massage cầm tay có nhiều loại: có loại 7 đầu matxa, 10 đầu, 11 đầu, loại máy massage cầm tay mini … với mỗi loại đầu phù hợp lắp vào thân máy để matxa vị trí riêng biệt trên cơ thể để đạt hiệu quả sâu hơn. Tuỳ theo mong muốn của người dùng, có thể lắp các đầu matxa này một cách dễ dàng theo ý muốn.

Một chiếc máy massage cầm tay mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Chính vì thế mà các dòng máy massage cầm tay được nhiều người quan tâm hơn. Cũng từ đó, máy massage cầm tay được bày bán trên trị trường với rất nhiều mẫu mã, tính năng và giá cả khác nhau. Mua máy massage cầm tay nào tốt? là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi họ có ý định mua. Để giải đáp cho câu hỏi của người tiêu dùng, hôm nay OKBUY sẽ tư vấn cho bạn cách chọn mua một chiếc máy massage cầm tay tốt và sẽ giới thiệu cho bạn tham khảo 1 vài mẫu máy massage cầm tay chất lượng, đang được ưu chuộng trên thị trường.

Lợi ích của máy massage cầm tay

Lợi ích của máy massage cầm tay

Chỉ cần sử dụng máy massage cầm tay đúng cách mỗi ngày khoảng 15 phút sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Dưới đây là một số lợi ích tuyệt vời mà máy massage cầm tay có thể mang lại cho sức khỏe của bạn:

Giảm mệt mỏi căng thẳng: Máy massage cầm tay có tác dụng xoa bóp các cơ hiệu quả sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng tránh được tình trạng căng cơ.

Cải thiện giấc ngủ: Hầu hết các máy massage cầm tay đều được trang bị đèn hồng ngoại có khả năng tạo ra tia nhiệt hồng ngoại để sưởi ấm các vùng được massage, làm cho các mao mạch được giản nở từ đó thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu cũng như cải thiện giấc ngủ.

Tránh được các bệnh về cột sống: Đây là căn bệnh ám ảnh với dân văn phòng, những người có thói quen ngồi lâu một chỗ. Các máy massage cầm tay với thiết kế tay cầm giúp bạn dễ dàng vòng tay ra sau lưng để massage vùng lưng, cột sống giúp cột sống được dẻo dai hơn cũng như hạn chế được các tình trạng về cột sống.

Cung cấp oxy lưu thông máu: Cũng giống như việc hít thở sâu thì xoa bóp bằng máy massage cũng tăng cường lượng oxy cho toàn bộ cơ thể từ đó thúc đẩy quá trình trao đổi chất, lưu thông máu đi khắp cơ thể.

Giúp làn da được khỏe khoắn hơn: Với cơ chế hoạt động rung và đấm liên tục bằng xung điện có tác dụng hồi phục các tế bào da, giúp làn da được dưỡng ẩm và săn chắc hơn. Bạn có thể sử dụng nó thay thế cho một chiếc máy đánh tan mỡ bụng.

Top súng massage gun chất lượng

Súng massage gun cầm tay Nikio NK-171 giúp massage cực hiệu quả

Máy massage cầm tay loại nào tốt?

Để lựa chọn một chiếc máy massage cầm tay tốt, bạn cần phải quan tâm tới những tiêu chí sau:

Về thiết kế và chiều dài máy

Một chiếc máy mát xa cầm tay chất lượng tốt luôn phải đáp ứng được độ hợp lý trong thiết kế và chiều dài của thân máy. Phần nắm cầm vừa tay và chiều dài phù hợp để bạn có thể massage các điểm chết trên cơ thể, nhất là tại vùng lưng.

Về trọng lượng của máy

Một chiếc máy massage cầm tay có trọng lượng vừa đủ sẽ giúp ta có nhiều áp lực lên các điểm cần massage. Nếu trọng lượng quá nặng sẽ khó khăn trong việc cầm nắm & dễ bị mỏi khi sử dụng thời gian dài, bởi vậy nên mua máy massage cầm tay chất lượng cần đảm bảo được yếu tố này. Thêm vào đó, dây nguồn của máy cần đủ dài để dùng ở những nơi khác nhau thuận tiện hơn.

Tốc độ massage

Để chọn mua một chiếc máy massage tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần lưu ý tới chức năng tuỳ chọn tốc độ, vì khi lựa chọn tốc độ quá cao sẽ khiến quá trình massage sẽ bị đau & khó chịu. Ngược lại nếu tốc độ massage quá chậm sẽ không mang lại hiệu quả cao cho bạn. Chính vì thế, việc chọn lựa 1 chiếc máy massage có tóc độ vừa phải sẽ mang lại hiệu quả massage tuyệt vời cho bạn.

Số đầu massage

Máy massage cầm tay thường đi kèm với nhiều đầu massage chuyên biệt cho từng bộ phận cơ thể. Một chiếc máy massage tốt phải có ích nhất 2 đầu massage, với chức năng massage riêng biệt cho từng huyệt đạo trên cơ thể để mang lại hiệu quả massage tốt nhất.

Số đầu massage

Về độ ồn

Bên cạnh đó, ở hầu hết các loại máy mát xa cầm đều sử dụng motor nên khi máy hoạt động sẽ tạo ra tiếng động cơ, với loại máy massage cầm tay loại tốt thì tiếng ồn nhẹ nhàng hơn.

Đèn hồng ngoại và các chế độ massage

Đèn hồng ngoại là tính năng không thể thiếu với mỗi máy massage cầm tay, công nghệ đèn hồng ngoại có tác dụng tạo ra các tia nhiệt để massage toàn bộ cơ thể một cách nhẹ nhàng, êm ái và rất an toàn giúp giảm căng cơ và lưu thông máu hiệu quả.

TOP 5 máy massage cầm tay tốt nhất 2018

Máy massage cầm tay là một sản phẩm hữu ích dành cho những ai muốn có một cơ thể khỏe mạnh . Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng mà sản phẩm còn có giá rẻ, phù hợp túi tiền mọi người dân. Dưới đây là 5 mẫu máy massage cầm tay chất lượng được đông đảo khách hàng tin yêu và sử dụng chúng

Máy massage cầm tay cao cấp pin sạc Beurer MG510

  • Là chiếc máy massage cầm tay cao cấp nổi tiếng đến từ thương hiệu Beurer của Đức, có giá bán 2.850.000 nghìn đồng

  • . MG510 đem tới trải nghiệm chân thực, cảm giác massage cực đã, massage thư giãn vừa làm dịu cơn đau ngay tại nhà. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp mọi đối tượng, có chức năng tự tắt sau vòng lặp 20 phút mỗi lần tập, là người bạn song hành đáng có của mọi nhà.

  • Beurer MG510 được trang bị sẵn 4 đầu massage chuyên dụng đi kèm, có thể thay thế cho nhau giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ massage mạnh hay nhẹ ở các vị trí khác nhau. Các đầu massage này có thể kích thích trực tiếp tại các huyệt đạo trên cơ thể như cổ, lưng, vai, tay, chân,...giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

  • Máy massage Beurer MG510 với 5 giai đoạn massage khác nhau cho phép người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh. Beurer MG510 còn có chế độ massage nhiệt giúp tăng cường hiệu quả giảm đau ngức mỏi các vùng lưng, vai gáy hiệu quat. Đặc biệt, khả năng phát tia hồng ngoại không chỉ đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị nhức mỏi mà còn giúp tinh thần phấn chấn, máu lưu thông đều khắp cơ thể, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống…

  • Máy dùng pin sạc cho thời gian sử dụng đến 2 giờ, công suất vận hành 22.5V, động cơ êm vận hành bền không bị nóng, hư hỏng. Chỉ cần 15 đến 20 phút mỗi ngày để sử dụng máy massage là bạn đã có thể giảm tê mỏi, đau nhức, căng cứng cơ…khỏe mạnh, tỉnh táo hơn, cải thiện giấc ngủ cực tốt.

  • Máy massage cầm tay cao cấp Beurer MG510 được sơn màu trắng đẹp mắt, thiết kế chắc chắn, kiểu dáng hiện đại, có tay cầm dài có thể tháo rời. Rất thuận tiện khi bạn massage những vùng trái tay như sau lưng.

Máy massage cầm tay cao cấp pin sạc Beurer MG510

Máy massage cầm tay 7 đầu Hàn Quốc Squirrel V-999

  • Với 7 đầu massage có cấu tạo khác nhau dựa trên phương pháp vật lý trị liệu có chức năng bấm huyệt hoàn hảo cùng với công suất hoạt động mạnh mẽ tạo lực đấm bớp sâu và tác động vào các nơ-ron thần kinh giúp bạn có cảm giác thật dễ chịu ở từng điểm huyệt trên cơ thể, giúp khí huyết lưu thông, tinh thần sảng khoái.

  • 2 bên trục của máy massage Squirrel V-999 được thiết kế bộ phận ánh sáng tia hồng ngoại chiếu thẳng vào vùng đang massage giúp bạn xóa tan nhanh chóng các cơn đau, đánh tan máu bầm, xóa tan mệt mỏi và tăng cường tuần hoàn máu dãn gân cốt, tăng lượng máu lưu thông cho cơ thể nhanh chóng và hiệu quả.

  • Với bước sóng hồng ngoại lên đến 940nm máy mát xa cầm tay 7 đầu Squirrel V-999 giúp bạn hài lòng về cường độ và công suất mà máy mang lại, một phương pháp tối ưu chăm sóc tốt sức khỏe cho cả gia đình.

  • Bạn có thể tự điều chỉnh cường độ massage phù hợp để có cảm giác thoải mái và kết quả tốt nhất. Sản phẩm nhỏ gọn với trọng lượng 1.2 kg, tay cầm thon gọn dễ dàng thao tác trên mọi vùng cơ thể mà không gây cảm giác cồng kềnh, giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi công tác hoặc du lịch xa nhà.

  • Máy massage cầm tay 7 đầu Hàn Quốc Squirrel V-999 được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, có giá bán 1.300.000 nghìn đồng.

​Máy massage cầm tay 7 đầu Hàn Quốc Squirrel V-999

Máy massage cầm tay 6 đầu Monlove MA-118B

  • Cũng giống như máy massage cầm tay 4 đầu Monlove MA-117 . Chỉ khác là nhờ sự tích hợp 6 đầu massage tiện dụng, phù hợp với từng bộ phận khác nhau trên cơ thể, giảm đau nhức, tăng cường lưu thông mạch máu. Máy massage cầm tay 6 đầu Monlove MA-118B đem đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời .

  • Máy massage cầm tay 6 đầu Monlove MA-118B được thiết kế theo công nghệ cải tiến mới, động cơ của máy chạy cực êm, không gây tiếng ồn giúp người dùng có thể vừa massage vừa xem phim nghe nhạc mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của động cơ.

  • Monlove MA-118B có motor rung hoạt động với công suất 22W tiết kiệm điện năng, và lực rung mạnh mẽ tác dụng trực tiếp lên các mô giúp giảm mỡ nhanh chóng và đạt hiệu quả lý tưởng, lấy lại vóc dáng thon gọn cho bạn chỉ sau vài tuần sử dụng.

  • Sản phẩm là thương hiệu Nga , đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được nhiều người tiêu dùng bình chọn và sử dụng, giá chỉ 550 ngàn đồng, phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi​Máy massage cầm tay 6 đầu Monlove MA-118B

Máy massage cầm tay đèn hồng ngoại Beurer MG40

  • Beurer MG40 là chiếc máy massage công nghệ hiện đại, sử dụng đèn hồng ngoại để làm tan cơn đau nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe bên cạnh đó còn giúp da mềm mại, căng đầy . Sản phẩm là công nghệ Đức, đạt tiêu chuẩn CE , rất được nhiều người lựa chọn và sử dụng.

  • Máy massage Beurer MG40 được tích hợp đèn hồng ngoại có chip kiểm soát lực thông minh, đều chỉnh phù hợp với cơ thể, không gây tổn thương cho các mô cơ bên trong cơ thể khi luyện tập, giúp bạn yêu thích luyện tập và tự tin hơn với cơ thể mình .

  • Nhờ tính năng vượt trội trong việc massage , kết hợp 4 đầu để lựa chọn phù hợp từng bộ phận cơ thể Beurer MG40 ghi điểm hoàn toàn người sử dụng ngay lần dùng đầu tiên.

  • Màu trắng sạch sẽ, tinh khôi giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái với một tinh thần khoan khoái giúp cuộc sống đầy năng lượng và vui tươi, yêu đời.

  • Sản phẩm bảo hành 12 tháng, giá chỉ 690.000đMáy massage cầm tay đèn hồng ngoại Beurer MG40

Máy massage cầm tay toàn thân mini Squirrel V-555 - 5 đầu

  • Máy massage cầm tay toàn thân mini Squirrel V-555 - 5 đầu có khả năng làm việc tối đa 4.200 vòng/phút cùng với tính năng bấm huyệt hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng xoa dịu cơn đau , đánh tan mệt mỏi, căng thẳng.

  • Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ khoảng 850gr, và rất vừa tay để massage giúp bạn di chuyển máy đến các bộ phận khó với tới một cách dễ dàng. Màu trăng cam mạnh mẽ, tạo cảm giác thanh lịch, tay cầm thon gọn với những nút khiển sắp xếp logic, giúp bạn dễ dàng sử dụng để luyện tập, mang đến vóc dáng quyến rũ, hằng mơ ước.

  • Công nghệ motor hiện đại giúp máy không bị lắc hay cảm giác mỏi tay khi massage, bên cạnh đó ở phần tay cầm của máy còn được thiết kế phần cao su tạo ma sát cao giúp cầm nắm chắc chắn mà không sợ trơn trợt khi khi duyển máy. Động cơ mạnh mẽ với cường độ rung mạnh ở ngưỡng thấp nhất cho phép vòng tua máy rung mạnh kết hợp massage đánh tan cảm giác mệt mỏi.

  • Sản phẩm là thương hiệu Hàn Quốc, bảo hành 12 tháng, giá 950.000đ

Máy massage cầm tay toàn thân mini Squirrel V-555 - 5 đầu

Máy massage cầm tay có giá bán bao nhiêu?

Ở phần top 5 máy massage cầm tay tốt nhất thì phần nào bạn đã biết được các phân khúc giá cơ bản rồi phải không. Về cơ bản thì hiện nay trên thị trường máy massage cầm tay có tới 3 phân khúc giá như sau:

  • Phân khúc giá rẻ dưới 1 triệu đồng: Gồm 2 model phổ biến và được ưa chộng là Beurer MG40 và King Massager 7 đầu massage của Hàn Quốc.

  • Phân khúc tầm trung có giá từ 1-2 triệu đồng: Những sản phẩm thuộc phân khúc này thường là hãng như Beurer hay Buheung, đa phần được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nên sẽ hoàn toàn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

  • Phân khúc cao cấp với giá bán trên 3 triệu đồng: Bên cạnh được trang bị nhiều tính năng hiện đại thì các sản phẩm ở phân khúc này còn được đánh giá rất cao về mặt kiểu dáng, thiết kế.

Mua máy massage cầm tay ở đâu đảm bảo chất lượng?

Máy massage cầm tay không chỉ đa dạng về tính năng và mẫu mã, mà đại lý phân phối cũng đa dạng không kém. Thực tế là trên thị trường hiện nay, máy massage cầm tay được bày bán tràng lang và không đảm bảo chất lượng. Để có thể mua được một chiếc máy massage chất lượng, không chỉ xác định tính năng và hãng sản xuất, bạn còn phải lựa chọn đại lý phân phối uy tín. Đại lý phân phối uy tín sẽ cung cấp có bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn. Và OKBUY tự hào là một tring các nhà phân phối máy massage uy tín được nhiều người tin dùng trên thị trường hiện nay

Ngoài máy massage cầm tay, tại Okbuy còn nhiều máy massage khác nữa như máy massage bụng, máy massage chân, máy massage mặt, ...cùng với nhiều mức giá , đa dạng chủng loại, mẫu mã để bạn thỏa sức lựa chọn.

Vì một sức khỏe dẻo dai cùng một tinh thần phấn chấn, tràn đầy năng lượng, hãy đến Okbuy ngay hôm nay để sắm sản phẩm hữu ích này về nhà mình nhé. Hotline hỗ trợ miễn phí 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 .

Lời kết

Hi vọng những chia sẻ của OKBUY có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn máy massage cầm tay chất lượng cho gia đình. Đừng quên để lại ý kiến đóng góp tích cực cho bài viết trong phần bình luận bên dưới bạn nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Video video máy massage cầm tay 7 đầu hàn quốc puli pl-613dc3
Video video review độ phê của máy massage cầm tay pin sạc 8 đầu puli pl-667dc3

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận