Kinh nghiệm mua máy làm mát dành cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp?

Lượt xem : 2155 | Ngày Đăng Tin: 09-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Kinh nghiệm mua máy làm mát dành cho phòng khách, ngủ, nhà bếp, văn phòng hãng Sunca, Nikio, hay Magic one?

Làm mát ngày hè là nhu cầu tất yếu để giải nhiệt giữa cái nắng chói chang trong những ngày oi bức. Có bạn dùng cách này, có bạn dùng cách kia, tuy nhiên, không thể thiếu sự góp mặt của các thiết bị làm mát hiện đại. Có thể bạn chọn Sunhouse, có bạn chọn Sunca, lại có bạn chọn Nikio hoặc Magic one… Cực nhiều thương hiệu trên thị trường, làm bạn khó khăn trọng lựa chọn. Hãy tham khảo bài viết này để biết là nên chọn mua máy làm mát dành cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp hoặc văn phòng để thích hợp nhất nhé.

1. Khảo sát không gian phòng phù hợp với từng loại máy và từng vị trí lắp đặt

Mỗi loại phòng ở riêng biệt đều có đặc điểm khác nhau để bạn quyết định tới phong thủy khi lắp đặt. Hiểu rõ tính chất, đặc điểm phòng giúp bạn bài trí gọn gàng, thoáng mát, đặc biệt là logic và khoa học làm cho gia chủ hoặc công ty thêm tài vượng, phát đạt, tấn tới trong làm ăn và các mối quan hệ thêm tốt đẹp.

Tại sao thiết bị làm mát cũng góp phần trong phong thủy ngôi nhà? Đơn giản vì tất thảy thiết bị, vật dụng nào trong nhà cũng cần được sắp xếp gọn gàng. Nếu nhìn căn nhà lộn xộn và u ám sẽ làm cho ta có cảm giác bồn chồn, khó chịu và bất an. Điều này không những ảnh hưởng đến sức khỏe của chủ nhân mà còn ảnh hưởng đến tài vận. Để lâu sẽ làm tiêu tan những nguồn khí tích cực, làm tinh thần bạn đi xuống, cẩu thả, bê tha, dễ tan vỡ trong mọi việc.

Thiết bị làm mát chẳng những đem nguồn năng lượng sống cho bạn, là cứu tinh ngày hè làm cho sức khỏe tràn trề mà còn làm cho bạn luôn lạc quan, yêu đời, xích gần lại với mọi người hơn, công việc cũng tốt hơn. Tuy nhiên, lắp đặt quạt điều hòa, quạt phun sương hay một thiết bị làm mát bất kì nào đó như thế nào mới đúng phong thủy? Làm ta thoải mái, thư giãn và ưng ý nhất?

Địa hình phòng khách được ví chính là bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà. Do vậy, ta nói tới vị trí thiết bị làm mát ở không gian phòng khách trước tiên.

Kinh nghiệm mua máy làm mát dành cho phòng khách, ngủ, nhà bếp, văn phòng hãng Sunca, Nikio, hay Magic one?

Máy làm mát dành cho phòng ngủ sang trọng, đẹp hãng Sunca chất lượng

Quy luật muôn đời cho phòng khách trong cả 12 con giáp, bất kể bạn mệnh gì đều phải tuân thủ, bất di bất dịch đó chính là: Không để cửa chính hướng vào gương. Cửa sổ không trực diện lối ra, không được ngăn cách phòng khách hoặc dùng dụng cụ che chắn để ngăn cách. Không để hoa hay cây đã héo trước nhà, trong nhà, giữa sân chính. Thiết bị làm mát đặc biệt không được đối diện với tài vị. Vị trí tài lộc không được để lộ ra ngoài, không để xà áp đỉnh, đặc biệt là việc bố trí phải ngăn nắp, gọn gàng, màu sắc thoáng mát hợp với gia chủ. Do vậy, yêu cầu làm mát ở phòng khách là một nhu cầu tất yếu và việc lắp đặt thiết bị làm mát tại phòng khách rất cần thiết.

Thông thường, các bạn có thể lựa chọn điều hòa không khí lắp âm trần cho phòng khách hoặc ở vị trí phía trên cửa sổ phòng khách hoặc trước chỗ thông gió nhưng không đối diện gian bảy. Còn quạt điều hòa, quạt phun sương, hoặc thiết bị làm mát có thể di chuyển, bạn có thể để một bên góc hoặc lối đi hoặc phía sau băng ghế, làm sao có thể đảm bảo đủ mát mà không phả trực diện mặt người ngồi là được. Chính vì thế mà ngày nay, các nhà sản xuất thường gắn con lăn bên dưới các thiết bị để dễ bề di chuyển, linh hoạt hơn rất nhiều. Bạn không còn cảm thấy khó khăn trong bê đỡ hoặc dịch từ vị trí này sang vị trí khác. Việc bố trí thiết bị làm mát tại phòng khách có thể áp dụng cho cả văn phòng công ty hoặc các phòng ban làm việc tại cơ quan, trường học đều phù hợp.

Xem thêm: Máy làm mát nào tốt nhất hiện nay

Về phòng ngủ, đây là không gian riêng tư, không nên có sự xáo trộn nào, can thiệp nào làm ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ, những phút thư giãn riêng tư của bạn, đặc biệt là với người đã lập gia đình. Phòng ngủ cần gọn gàng, thoáng mát vào ngày hè nhưng cũng bảo đảm ấm cũng vào mùa đông, lại vừa lãng mạn, đủ chất nhựa sống. Nếu bạn chọn vị trí lắp đặt thiết bị làm mát cho phòng ngủ sai sẽ làm bạn rối rắm trong chuyện tình cảm hoặc làm ức chế thần kinh khiến bạn thường bực bội hoặc cau có, ảnh hưởng rất nhiều trong các mối quan hệ. Thường thì người ta sẽ chọn loại có công suất vừa đủ, phòng ngủ tầm 12-15m2 là phù hợp. Hoặc với loại quạt điều hòa, quạt phun sương, bạn có thể đặt ngang eo, chĩa vào giường, như vậy không bị phả thẳng vào mặt hoặc chân. Lưu ý các bạn nhé, có bạn đặt dưới chân như vậy sẽ hút hết dưỡng khí trong người bạn, làm bạn tỉnh giấc cảm thấy uể oải và yếu ớt hẳn đi. Không được chủ quan với phong thủy phòng ngủ đâu nhé.

Riêng về phòng ăn, ta cần lưu tâm đó chính là vì góc bếp dễ hút mùi, dễ làm gió cuộn xung quanh và ẩm thấp lại sinh vi khuẩn hoặc làm hỏng các thiết bị bằng kim loại ở nhà bếp. Tốt nhất, bạn có máy hút mùi để thông ra đường ống riêng. Còn không bạn cần có cửa trời hoặc cửa sổ để thông gió trong lúc nấu ăn, tránh ngột ngạt toàn mùi thức ăn sẽ rất khó chịu, đặc biệt là nấu xong lại chả buồn ăn nữa. Việc bố trí thiết bị làm mát tại phòng ăn thường sẽ đặt cạnh bàn ăn để cho toàn bộ thành viên được mát. Lưu ý, tránh hướng bếp là được.

Kinh nghiệm mua máy làm mát dành cho phòng khách, ngủ, nhà bếp, văn phòng hãng Sunca, Nikio, hay Magic one?

Máy làm mát tốt tại Okbuy

2. Loại máy nào sẽ phù hợp với từng phòng

Khi bạn đã khảo sát được đặc điểm từng phòng, bây giờ tới việc chọn sản phẩm nào để cho vào lại là một vấn đề lưu tâm nữa.

Đối với hãng Nikio, ta có một số sản phẩm điển hình như: Máy làm mát Nikio YJ-X50H-180W, Máy làm mát không khí quán ăn Nikio MFC-3600, Máy làm mát nhà xưởng Nikio YJ-6000, Máy làm mát không khí Nikio LL45/ 230W, Máy làm mát không khí Nikio YF-46/ 180W … Điểm cộng đáng nói ở Nikio đó chính là việc phân loại dòng sản phẩm phù hợp với từng loại phòng rất rõ rệt. Nikio có đa dạng sản phẩm từ công suất tới mẫu mã, chủng loại tới mức giá từ thấp tới cao đều có nên khách hàng cực kì dễ lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm. Chẳng những vậy, thiết bị làm mát của hãng còn rất chất lượng. Sử dụng bền bỉ với thời gian. Công nghệ lọc khuẩn hiện đại với màng lọc kép nhiều tác động, giúp bạn cảm nhận được độ chân thực và rất tự nhiên, chất lượng nguồn gió an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường sống. Nikio tại Việt Nam luôn được người tiêu dùng mến mộ, là lựa chọn số 1 trong danh sách thiết bị làm mát hiện có trên thị trường.

Theo sau người chiến binh Nikio xứ Anh Đào chính là Sunca cũng từ công nghệ Nhật Bản song gia công tại Hong Kong. So với ngôi Quán Quân, Sunca lại có lợi thế riêng khi đánh vào dòng sản phẩm thiết bị làm mát với cú hách bằng việc chiếm lĩnh thị trường lớn với dòng sản phẩm công suất cao, mẫu mã đẹp, đặc biệt chú ý tới chi tiết lọc khí, tạo ẩm. Một số sản phẩm điển hình là gợi ý mẫu cho bạn khi có nhu cầu mua sắm, đó là: Máy làm mát không khí Sunca SF-3257A, Máy làm mát không khí Sunca SF-3199A, Máy làm mát và sưởi ấm Sunca SF-3239AH …

Riêng về dòng Magic One, rất khiêm tốn khi còn ít sản phẩm so với 2 hãng kể trên. Một số sản phẩm điển hình như: Quạt phun sương Magic One MG-601, Quạt phun sương Magic One MG-601. Những thiết bị này có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, thích hợp cho nhiều không gian dùng. Có nhiều tốc độ gió sử dụng tiện lợi tùy theo nhu cầu. Làm lạnh bằng hơi nước với dung tích bình chứa nước cao. Có hộp đá khô làm mát sâu hơn. Máy có giá rẻ, sử dụng tương đối bền. Magic One vẫn còn đang khá mới mẻ so với người tiêu dùng Việt.

Xem thêm: Top 5 máy làm mát không khí giá rẻ dưới 5 triệu

Kinh nghiệm mua máy làm mát dành cho phòng khách, ngủ, nhà bếp, văn phòng hãng Sunca, Nikio, hay Magic one?

Máy làm mát Nikio Japan chính hãng tốt tại Okbuy

3. Quyết định mua sắm

Khi đã ưng ý sản phẩm, nghĩa là bạn đã cân đo đong đếm kĩ lưỡng về chất lượng, giá cả, mẫu mã, kiểu dáng cho tới những chi tiết nhỏ khác nữa thì bạn sẽ đi tới quyết định mua sắm. Tuy nhiên, đến bước này nhưng nếu sai lầm vẫn đem lại cho bạn những ngậm ngùi tiếc nuối. Vì sao vậy?

Sai lầm khi mua hàng rất phổ biến ở chúng ta đó chính là quá kì vọng vào sản phẩm theo yêu cầu, tiêu chí mà mình đã vạch ra. Mua hàng qua quen biết. Mua hàng qua quýt. Mua theo tâm lý số đông. Và mua hàng mà không để ý tới hàng, chỉ chăm chăm vào khuyến mãi. Quyết định mua sắm cần dứt khoát, không lưỡng lự. Đứng trước cả một đống sản phẩm bao nhiêu là thiết bị làm mát, con mắt chúng ta lại còn sai lầm khi tin vào thị hiếu, những món hàng bắt mắt, thu hút ánh nhìn. Chính vì thế, hãy thực sự bản lĩnh khi mua hàng và con mắt cần tinh anh, linh hoạt để không bị lừa. Tốt nhất, hãy tới những địa chỉ uy tín để mua hàng bạn nhé.

Không nên phan vân, không nên xao nhãng khi tới địa chỉ mua hàng rồi lại bắt gặp ai đó bảo rằng: ôi dào, nhà tôi dùng cái đó nó không tốt bằng cái này…

Trong các thiết bị làm mát, có điều hòa không khí, quạt điều hòa, quạt phun sương, quạt cơ, quạt trần … cực kì nhiều loại. Mỗi sản phẩm riêng biệt sẽ mang lại độ hài lòng khác nhau cũng như giá bán khác nhau. Cho nên, khi so sánh cần tương xứng, không khập khiễng bởi không có bất kì cái nào giống cái nào được. Mỗi sản phẩm đều mang lại giá trị riêng, đích thực và xứng đáng với đồng tiền mà bạn đã bỏ ra. Chỉ quan trọng chính là bạn mua đúng hàng chính hãng tại địa chỉ tin cậy mà thôi.

4. Liên hệ mua hàng chính hãng

Khi có nhu cầu mua thiết bị làm mát như quạt điều hòa, quạt phun sương tại Okbuy, các bạn vui lòng liên hệ tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039. Lý do khách hàng nên chọn Okbuy vì:

  • Hàng bảo đảm chính hãng, có kiểm định chất lượng đàng hoàng, dán tem mác bảo đảm nên bạn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ.
  • Chất lượng tốt mà giá lại rẻ
  • Thường xuyên có khuyến mãi, có dịch vụ hậu mãi tốt đặc biệt là với khách hàng thường xuyên, khách mua với số lượng lớn.
  • Bạn có thể kết hợp mua sắm các thiết bị khác rất tiện lợi như: nồi cơm điện, lẩu nướng Thái Lan, lò vi sóng, bếp hồng ngoại, ấm sắc thuốc bắc,
  • Phương thức mua hàng nhanh gọn. Qua facebook,zalo, viber, chát trực tuyến trên website hoặc gọi điện thoại, tới trực tiếp cửa hàng trên toàn quốc …
  • Ngoài ra, các bạn không hài lòng có thể đổi trả hàng miễn phí trong vòng 07 ngày
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, có tâm với nghề sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy tới Okbuy ngay hôm nay để việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận