Quạt điều hòa Niko, giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm tối đa chi phí điện năng

Lượt xem : 2639 | Ngày Đăng Tin: 14-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt điều hòa Niko, giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm tối đa chi phí điện năng

Mùa hè là thời điểm mà các ông bà chủ quán cà phê tìm cho mình một giải pháp vừa chống nóng hiệu quả, vừa tiết kiệm tối đa chi phí điện năng, vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho quán... nhằm tạo ra không gian mát mẻ, trong lành để thu hút khách hàng đến thưởng thức những cốc sinh tố xanh đỏ bổ dưỡng, những li cà phê ngon mê li…Nhưng họ lại phân vân rằng: biết chọn giải pháp nào đây? máy lạnh ư? không thể vì máy lạnh chỉ sử dụng được trong không gian đóng (phòng ốc kín đáo), còn với không gian mở thì không thể nào, vậy quạt máy ư? quạt máy cũng không được vì loại quạt này không có khả năng làm mát sâu và xa, hơn nữa sản phẩm này cũng chỉ có thể sử dụng được cho những quán cà phê sân vườn, còn ở những quán có không gian hầu hết là phòng ốc kín bưng, thì đây chính là nguyên nhân gây nên sự mất thẩm mỹ của quán, làm khách hàng cảm thấy khó chịu vì tiếng kêu vù vì như xay lúa của quạt, rồi thì đang ngồi uống cà phê với người yêu bất chợt bị gió lùa tới thổi thốc vào mặt và thế là tóc tai rối bời hết cả lên, ôi thôi đủ kiểu… hiểu thấu được điều này mà nhà sản xuất quạt điều hòa giá rẻ cho ra đời những dòng quạt: Nikio MFC-3600, Nikio MFC-6000, Nikio YJ-6000, Nikio SL70Y, nhằm mang đến cho quán cà phê giải pháp: tạo không gian mát mẻ trong lành cho quán, tiết kiệm điện năng, sử dụng được cho cả không gian đóng và mở , tăng tính thẩm mỹ cho không gian quán, thu hút khách hàng…

Làm sao để rước được quạt tốt về xài?

Vâng, chọn quạt cũng là một khâu vô cùng quan trọng, vì hiệu quả làm việc của quạt ngon hay dở là hoàn toàn phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Nếu bạn chọn được chiếc quạt phù hợp với diện tích của quán thì nó sẽ phát huy được tối đa tính năng ưu Việt của mình và ngược lại. Dưới đây OK BUY sẽ bày cho bạn cách chọn quạt chuẩn không cần chỉnh, hãy đọc tiếp bài viết của chúng tôi, để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng ốc, quán xá nhà mình bạn nhé!

Với quán cà phê có diện tích từ 50 – 60 mét vuông thì chiếc quạt Nikio MFC-6000 là phù hợp hơn cả.

Nikio MFC 6000

Niko MFC 6000 là một chiếc quạt điều hòa hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi trội: chế tạo bởi công nghệ Nhật Bản nên rất bền, làm mát trên điện rộng: từ 3 – 11 Oc nên quạt rất phù hợp với không gian quán cà phê có diện tích từ 50 – 60 mét vuông, công suất hoạt động lên tới 2000W, khả năng tiêu thụ điện rất thấp, chạy êm ái không gây tiếng ồn. Thêm vào đó là chức năng tự diệt khuẩn để bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, với hai tông màu chủ đạo là trắng và xám thì không gian quán cà phê nhà bạn sẽ trở nên sang trọng, tao nhã hơn.

Còn với những quán cà phê có diện tích từ 50 – 70 mét vuông, thì bạn nên chọn chiếc quạt điều hòa Nikio SL70Y là ổn.

Nikio MFC SL-70Y

Quạt điều hòa Niko SL 70Y có công suất hoạt động mạnh mẽ 290W nên sản phẩm này phù hợp cho những quán cà phê có diện tích từ 50 – 70 mét vuông. Với những tính năng ưu Việt như: công nghệ làm mát mới giúp bạn giảm thiểu đáng kể chi phí tiền điện cho người dùng, tính năng tự bơm nước của quạt giúp người dùng đỡ cực hơn vì không cần phải châm nước vào bình, hướng gió 4 chiều làm mát sâu hơn, dễ dàng di chuyển với chân kéo thông minh, điều khiển từ xa sẽ giúp bạn tiện lợi hơn khi muốn chỉnh mức độ làm mát của quạt và những chức năng khác.

Và với những quán cà phê có diện tích từ 40 – 50 mét vuông, thì chiếc quạt điều hòa Nikio YJ-6000 lại là một sự lựa chọn thông minh nhất.

Nikio YJ-6000

Tại sao OK BUY lại khuyên bạn nên chọn chiếc quạt hơi nước này cho quán cà phê nhà mình mà không phải dòng sản phẩm nào khác từ Niko?. Vì nếu như với diện tích như kể trên mà bạn chọn chiếc quạt có công suất hoạt động lớn hơn thì không cần thiết và gây lãng phí cho túi tiền của bạn, còn quạt có công suất hoạt động nhỏ hơn thì lại cũng không hợp lý, vì nó không đủ sức để làm mát cho không gian của quán. Nên sự lựa chọn thông minh hơn cả vẫn là chiếc Nikio YJ-6000, có công suất hoạt động lên tới 230W, đủ khả năng làm mát nhanh chóng từ 3 - 13 Oc cho diện tích quán cà phê từ 40 -50 mét vuông. Hơn những thế chân kéo thông minh dễ dàng khi muốn di chuyển quạt đến bất kì nơi đâu mà bạn muốn, khả năng cấp nước tự động giúp bạn đỡ tốn thời gian công sức châm bình, sản phẩm tiết kiệm điện rất đáng kể cho người sử dụng.

Đối với diện tích quán từ 25 – 35 mét vuông thì bạn nên chọn Nikio MFC-3600 là vừa.

Nikio MFC 3600

Cũng giống như lớp liền anh liền chị trong nhà, tính năng của Nikio MFC - 3600 chẳng khác gì so với anh chị của mình cả. Nhưng vốn là em út trong nhà nên quạt chỉ có thể làm viêc vừa với sức của mình ở công suất: 2000W mà thôi. Vì thế, đây chính là một chiếc quạt rất phù hợp với những quán cà phê có diện tích từ 25 – 35 mét vuông.

Nếu bạn còn đang loay hoay tìm cho quán cà phê nhà mình giải pháp chống nóng hiệu quả, giải nhiệt mùa hè, tiết kiệm điện năng, tăng độ thẩm mỹ cho quán và sử dụng được sản phẩm ấy cả không gian phòng ốc kín bưng và sân vườn… thì cứ để quạt điều hòa không khí Niko giúp bạn hiện thực hóa những nguyện vọng ấy.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận