Máy hàn mini người bạn đồng hành của mọi nhà

Lượt xem : 2474 | Ngày Đăng Tin: 17-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Đã từ lâu máy hàn vốn trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, vì thế ngoài những người thợ hàn cần đến chiếc máy tiện dụng này ra, thì các gia đình cũng cần có ít nhất là một chiếc để hàn một vài vật dụng thiết yếu trong gia đình mình. Vì thế mà nhà sản xuất đã cho ra đời loại máy hàn mini gia đình tiện dụng, nhằm đáp ứng kịp thời cho nhu cầu của mỗi gia đình. Vậy thì chiếc máy hàn mini này có công dụng như thế nào? và có những tính năng ưu Việt gì?... mời quý khách hàng theo chân OK BUY để cùng tìm hiểu về loại sản phẩm tiện dụng này nhé!

Máy hàn điện tử mini có vai trò như thế nào với đời sống của con người?.

Máy hàn điện tử mini là một trong những dụng cụ vô cùng tiện ích và quan trọng đối với mọi nhà. Bởi đồ đạc bằng kim loại trong nhà hư hỏng mà phải chạy đi gọi thợ hàn về làm giúp thì quả thật là rắc rối và mất thời gian và phiền phức vô cùng. Nên chi bằng sắm sẵn cho nhà mình chiếc máy hàn mini trong tay, thì lợi đủ đường: vừa tiết kiệm thời gian công sức, vừa tự hàn các mối nối theo ý mình thích lại vừa chủ động hơn trong công việc…

Cơ chế hoạt động của nó như thế nào?.

Máy hàn điện tử mini là một loại vật dụng dùng để kết nối các nguyên liệu: sắt, thép, inox lại với nhau thông qua sự nóng chảy, rồi kết dính giữa vật hàn (máy hàn) và vật liệu hàn (sắt, thép, inox) thành một khối vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa chắc chắn.

Có bao nhiêu dòng máy hàn điện mini cho gia đình tốt nhất hiện nay?.

Trên thị trường có vô vàn những loại máy hàn mang những thương hiệu khác nhau, nhưng loại máy sử dụng cho gia đình tốt nhất hiện nay vẫn là:

Máy hàn mini Legi LG-150VRD – D

Và dòng máy hàn điện tử TIG và hàn que Forton TIG-200A.

Khi mua một trong hai dòng sản phẩm trên thì người tiêu dùng chúng tôi sẽ nhận được những lợi ích gì?.

Tuy Legi LG-150VRD – D máy hàn điện tử TIG và hàn que Forton TIG-200A là hai dòng khác nhau, nhưng chung quy lại thì khi sử dụng một trong hai loại sản phẩm này thì quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô số kể như:

Chủ động hơn trong công việc và tiết kiệm thời gian.

Khi chúng ta có gần như đầy đủ các vật dụng trong gia đình trong tay thì khi cần gì cứ tự lấy ra dùng sẽ tiện lợi hơn gấp vô vàn lần phải đi thuê mướn hay mượn của nhà người khác. Cũng vậy, khi đồ sắt, thép, inox trong nhà hỏng hóc thì cứ có máy hàn Legi LG-150VRD – D huặc máy hàn điện tử mini TIG và hàn que Forton TIG-200A là tiện dụng hơn cả.

Bởi thay vì phải mất công sức, thì giờ chạy đi kêu thời gian chạy đi kêu thợ hàn tới nhà sửa hay mang ra tiện, thì chi bằng mua máy hàn về tự làm cho nhanh.

Em nó nhỏ nhỏ là thế nhưng võ nghệ thì cao cường vô cùng.

Như bạn thấy đấy, hình thù của một chiếc máy hàn điện tử mini nhỏ hơn so với máy hàn công trường hay cửa hàng, nhưng tính năng của nó cũng không khác gì so với lớp đàn anh, đàn chị của mình cả. Với công suất đầu ra mạnh mẽ, mồi lửa nhạy, dẫn điện tốt thì đây chính là chiếc máy vô cùng đáng tin cậy của triệu người dùng.

Tiết kiệm điện cho mọi nhà.

Cho đến nay thì chưa một ai nói không với tiết kiệm, đặc biệt là tiết kiệm điện vào những việc làm không cần thiết. Và máy hàn điện tử mini là một loại vật dụng như thế, nó rất biết tiết kiệm cho người sử dụng đấy nhé! nên khi sử dụng loại vật dụng này để hàn các loại vật dụng trong gia đình, thì bạn khỏi phải lo đến vấn đề tốn kém tiền điện.

Tính năng chống giật, an toàn cho người sử dụng.

Sử dụng một vật dụng không an toàn thì người dùng có khác gì đang sống trong cảnh cá nằm trên thớt, với cả nhà nào mà chẳng có em bé nhỏ thích chạy qua chạy lại… biết vậy nên nhà sản xuất đã tích hợp cho hai dòng máy hàn Legi LG-150VRD – D và máy hàn que Forton TIG-200A chức năng chống giật, để giúp người dùng an tâm, an toàn hơn trong xuyên suốt quá trình sử dụng.

Dễ dàng hơn trong việc theo dõi và điều chỉnh dòng hàn với màn hình LCD.

Màn hình LCD dễ dàng hơn cho quan sát và định mức dòng hàn

Sẽ rất bất lợi nếu bạn không thể quan sát được dòng hàn để điều chỉnh, định mức sao cho phù hợp.

Nhằm giúp người dùng nắm được mức độ dòng hàn và tinh chỉnh dễ dàng hơn, mà nhà sản xuất đã thiết kế cho hai dòng máy hàn mini này màn hình LCD là thế.

Máy nhẹ nhàng đến nỗi, chỉ cần dùng sức ngón tay út thôi là bạn đã có thể di chuyển máy đến bất kì nơi nào mình muốn rồi đấy.

Vật dụng nồi đồng cối đá đã trở thành dĩ vãng một thời, còn thế kỉ 21 này thì vật dụng gì cũng nhỏ nhắn, siêu mỏng, siêu nhẹ … để người dùng đỡ tốn công mất sức và bỏ ra nhiều thì giờ hơn khi muốn di chuyển nó. Và chiếc máy hàn điện tử mini Legi LG-150VRD – D, Forton TIG-200A ra đời dựa trên tiêu chí ấy. Máy rất nhẹ nhàng, nhẹ đến mức độ bạn chỉ cần dùng sức lực của ngón tay út thôi là đã đủ nội công để đưa nó đến bất kì nơi đâu mà mình muốn rồi.

Linh hoạt với sự thất thường của dòng điện chạy qua.

Do máy có được tích hợp tính năng cảm biến, nên dù dòng điện chạy qua có chập chờn hay quá tải… thì máy vẫn không bị chập cháy, mà sẽ nhanh chóng tự ngắt để bảo toàn tính mệnh của mình và tránh gây nguy hiểm, thiệt hải cho chủ nhân.

Trên đây OK BUY vừa điểm mặt hai dòng máy hàn điện tử mini: Legi LG-150VRD – D máy hàn que Forton TIG-200A tốt nhất trên thị trường Việt hiện nay, nhằm giúp quý khách hàng hình dung đôi nét về sản phẩm và sẵn sàng tâm thế đến ngay OK BUY để rước ngay cho mình một chiếc về xài. OK BUY, rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng trên toàn quốc.

Hoài Bão

Video video test thử máy hàn que điện tử legi lg-200hd từ hàn quốc

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận