Top 4 quạt hơi nước mới và tốt nhất cho tháng 8

Lượt xem : 2327 | Ngày Đăng Tin: 02-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Top 4 quạt hơi nước mới và tốt nhất cho tháng 8

Cuối tháng 7 đầu tháng 8 xuân thu 2017 thị trường quạt hơi nước vẫn không ngừng sôi động, trước nhu cầu sử dụng quạt ngày càng tăng của người dân như vậy, mà OK BUY đã không ngừng nỗ lực đi tìm cho bằng được những chiếc quạt hơi nước chất và giá mềm nhất, nhằm kịp thời đáp ứng cho nhu cầu tiêu xài của người tiêu dùng trên toàn quốc. Dưới đây là những chiếc quạt đang hot hàng và có quà tặng kèm hấp dẫn để quý khách hàng tham khảo.

Quạt điều hòa không khí Nikio YF – 46.

Top 4 quạt hơi nước mới và tốt nhất cho tháng 8

Quạt điều hòa không khí Nikio YF – 46

Xuất xứ từ Nhật Bản nên thương hiệu của quạt Nikio YF – 46 phần nào đó đã nói lên được rất nhiều điều về chất lượng sản phẩm. Sở hữu những tính năng: làm mát nhanh, trên diện tích rộng, khả năng lọc không khí, bụi bẩn, chân kéo thông minh giúp bạn dễ dàng hơn khi di chuyển… cùng nhiều những tính năng tiện ích khác. Thì quạt Nikio YF – 46 rất xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng gần xa trên toàn quốc.

Quạt điều hòa không khí Nikio 2 tầng GY – 25.

Top 4 quạt hơi nước mới và tốt nhất cho tháng 8

Quạt điều hòa không khí Nikio 2 tầng GY – 25

Để làm mát sâu, nhanh và xa hơn cho không gian sống thì nhà sản xuất quạt đã sản xuất ra chiếc quạt không khí Nikio 2 tầng GY – 25 với kiểu dáng trang nhã và nhiều những tính năng ưu Việt: khả năng lọc không khí, khử khuẩn, làm mát nhanh, sâu và xa trên diện tích rộng nhưng không hề ngốn nhiều điện như máy lạnh, điều khiển và chân kéo thông minh, giúp bạn dễ dàng hơn trong khi di chuyển và suốt quá trình sử dụng.

Quạt điều hòa không khí Nikio – NK 35.

Top 4 quạt hơi nước mới và tốt nhất cho tháng 8

Quạt điều hòa không khí Nikio – NK 35

Nếu như vẫn còn đang loay hoay trong việc kiếm tìm cho mình một giải pháp làm mát hữu hiệu, với mức chi phí vừa phải, tính thẩm mỹ cao, làm mát hiệu quả, di chuyển dễ dàng, có thêm điều khiển từ xa và sử dụng được ở mọi không gian sống: trong nhà, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, hội thảo… thì quạt điều hòa Nikio NK – 35 chính là một trong những sản phẩm phù hợp nhất mà bạn đang cần tìm.

Quạt điều hòa không khí Nikio - NK 60.

Top 4 quạt hơi nước mới và tốt nhất cho tháng 8

Quạt điều hòa không khí Nikio – 60

Bạn muốn tìm cho gia đình, không gian quán xá, văn phòng làm việc của mình một thiết bị làm mát tổng thể: tính năng thông minh, nhiều tiện ích, làm mát hiệu quả và ít tốn kém điện nước, thiết kế trang nhã... hãy chọn Nikio NK – 60 nhé, sản phẩm thiết kế dành cho mọi không gian sống: nhà sưởng, trường học, văn phòng làm việc hay bất cứ nơi đâu mà bạn cần làm mát.

Với một trong những chiếc quạt điều hòa Nikio YJ-6000 cũng sẽ giúp cho bạn có thể giúp giải quyết được các khó khăn đó, với những tính năng giúp cho việc làm mát không khí bằng những làn hơi lạnh và nó cũng sẽ giúp cho việc làm mát và giúp cho giảm nhiệt độ chung quanh một cách thật là tối ưu nhất. Cùng với những công suất giúp cho viêc làm mát 230W giúp cho bạn có thể làm mát được những diện tích từ khoảng 40 tới 50 mét vuông.
Một số những đặc điểm giúp cho việc nổi bật ở những dòng quạt bằng hơi nước công nghiệp Nikio YJ-6000:
- Quạt hơi nước công nghiệp Nikio YJ-6000 nó được các chuyên gia sản xuất tích hợp với một công nghệ và những tiêu chuẩn đến với những từ Nhật Bản, đến những từng chi tiết cũng như những chất liệu được nghiên cứu rất là kỹ càng, cho đến những chất lượng cùng với những thành phẩm có một độ bền rất là cao, và thật là an toàn tuyệt đối cho những người sử dụng.
- Sử dụng với những công nghệ giúp cho việc làm mát mới: Với những tính năng giúp cho việc tạo được những làn gió mát thật là tự nhiên theo những nguyên lý giúp cho việc bốc hơi nước, khi mà gió bay hay là qua lớp Cooling Pad dày 2,5" gặp nước và nó làm nước bốc hơi thổi ra cho bạn có một trong những lượng gió được bốc hơi đó, và những phần nước này thì chưa được bốc hơi đó lại được tiệp tục và được bơm lên từ những bình chứa cấp cho những tấm Cooling Pad....và hiện tượng đó nó cũng xoay vòng thật là liên tục, làm cho nước ngày càng lạnh hơn khi mà sử dụng càng lâu.
quạt điều hòa không khí Nikio YJ-6000
- Chiếc quạt này với 3 hướng lấy gió khác nhau và với một độ dày của tấm Cooling Pad là 2,5" dày hơn rất là nhiều so với những dòng quạt giúp làm mát khác có trên thị trường hiện nay chính bởi vì tấm Cooling Pad càng dày thì những độ phủ thì lại mát càng mát.
- Quạt có những tính năng giúp cho việc tản gió một cách tự động qua 2 bên để giúp cho việc làm mát có thể được rộng hơn, và nó cũng giúp làm mát hơn. Với model Nikio YJ-6000 chiếc quạt được cải tiến với những màn lùa gió lên xuống cũng có thể thật sự dể dàng với một độ tùy chỉnh cùng với tầm 2 cửa lùa gió bằng cơ, và nó trong một thời điểm cũng có thể điều chỉnh gió hướng lên hoặc là hướng xuống.
- Chiếc quạt với các bình chứa nước lớn tầm 50 lít giúp cho thời gian cho việc sử dụng giúp ho việc làm mát lâu hơn, và như ở ngoài cửa châm nước bằng tay hay là quạt điều hòa làm mát Nikio YJ-6000 có thêm cho bạn vòi cấp nước và nó thì giúp ngắt một cách thật là tự động. Với những tính năng được cải tiến này cũng giúp cho những người dùng thật là tiện lợi và giúp cho việc tiết kiệm cùng với những công sức cũng như là những thời gian trực châm nước như trước. Với tính năng này thì rất là phù hợp cho những các quán nhậu, hay là quán cafe, cùng với những quán cơm....sử dụng rất là tiện lợi.
- Sử dụng với những công tắt cơ, việc mà bạn muốn sử dụng những tính năng này cũng rất dể dàng được sử dụng và thật là bền bỉ. Rất là dể dàng thay thế, hay là sửa chữa khi mà có sự cố.
- Với những Kiểu dáng mới thật là phù hợp cùng với những không gian nhỏ và thật là sang trọng, cùng với 4 chân chắc chắn có gắn được kèm với những bánh xe giúp cho bạn có thể di chuyển ở mọi nơi, với những tính năng giúp cho việc khóa bánh xe an toàn hơn.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận