Máy hàn điện giá rẻ nên mua loại nào chất lượng

Lượt xem : 3126 | Ngày Đăng Tin: 31-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy hàn điện giá rẻ nên mua loại nào chất lượng

Máy hàn điện tử là thiết bị quan trọng được sử dụng cho mục đích nối các chi tiết kim loại như sắt, thép, inox…trong ngành công nghiệp cơ khí cũng như vô cùng cần thiết trong gia đình hoặc công ty, xí nghiệp, để hàn gắn các vật dụng bị gãy, tách rời với nhau thông qua sự nóng chảy và kết dính của kim loại vật liệu hàn và vật hàn. Có nhiều loại máy hàn điện được sản xuất theo các phương pháp hàn khác nhau để tùy vào từng mục đích sử dụng của người dùng. Nhưng thị trường máy hàn điện tử ngày nay có rất nhiều loại và hàng nhái hàng kém chất lượng, xuất hiện nhiều nhãn hiệu trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ và gây mất an toàn và không hiệu quả. Để đảm bảo lựa chọn cho mình các thương hiệu máy hàn điện tử có uy tín, rõ ràng, có cam kết về chất lượng và chế độ bảo hành từ nhà sản xuất là điều hết sức cần thiết và quan trọng đối với người thợ hàn và người tiêu dùng. Mời quý bạn đọc đang quan tâm theo dõi cùng Okbuy chia sẻ những thương hiệu máy hàn điện giá rẻ mà chất lượng được dùng nhiều và tin tưởng nhất.

máy hàn điện tử

Okbuy sẽ tư vấn cho quý bạn đọc đang quan tâm những thương hiệu máy hàn điện giá rẻ mà chất lượng được dùng nhiều và tin tưởng nhất

Máy hàn điện tử Forton ARC200 Mini:

- Máy hàn điện mini có thiết kế nhỏ gọn, quai xách chắc chắn giúp bạn có thể dể dàng vận chuyển máy đi mọi nơi, như làm việc trên cao hay những công việc thường di chuyển như làm bảng hiệu quảng cáo, thợ hàn tại nhà hay những công trình cần bạn di chuyển xa. Máy hàn Forton sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác hàn một cách nhanh chóng đơn giản.

Máy hàn điên mini

Máy có thiết kế nhỏ gọn, tay xách chắc chắn giúp bạn có thể vận chuyển máy đi mọi nơi

- Hệ thống làm mát với quạt đối lưu khí nóng ra ngoài và cho khí mát vào làm mát các thệ thống bo mạch và cuộn dây, giúp cho máy có thể làm việc khỏe hơn và tăng tuổi thọ cho máy.

- Máy có màn hình LCD của máy giúp người dùng đặc biệt là những người mới biết hàn canh và tùy chỉnh dòng hàn phù hợp với từng loại que hàn một cách đơn giản.

- Thiết kế mới công nghệ điện tử giúp việc sử dụng máy hàn dễ dàng hơn bất cứ lúc nào, máy tự chia dòng hàn phù hợp với từng que hàn bằng việc bạn chỉ điều chỉnh Vollum theo từng thông số phù hợp. Lúc này bạn có thể hàn một cách dể dàng và rất an toàn vì điện áp hàn ra đã được kiểm soát một cách chặt chẽ.

Máy hàn điện tử

Với chiếc máy hàn Forton này giúp bạn thực hiện các thao tác hàn dễ dàng

Máy hàn điện tử mini Legi LG-150VRD-D (có màn hình, hàn que 1,6-3,2mm)

Máy hàn điện tử mini Legi LG-150VRD-D, thương hiệu Hàn Quốc, máy với thiết kế nhỏ gọn dể dàng vận chuyển, sử dụng que hàn từ 1,6mm tới 3,2mm. Máy diện mini xách tay Legi tiết kiệm điện năng và cho ra mối hàn rất đẹp, đặc biệt hiệu suất hàn rất cao

- VRD viết tắt của từ Voltage Regulator Down, là mạch ổn áp giảm, đây là một ứng dụng mới nhất hiện nay trong công nghệ chế tạo Mainboard. VRD trong máy hàn có chức năng giảm điện hàn xuống 10-15V khi ngưng hàn, tiếp tục hàn thì lập tức áp hàn bật lên đúng điện áp danh định. Điều này tạo sự an toàn hơn cho người sử dụng.

áy hàn điện legi

Máy hàn điện tử mini Legi LG-150VRD-D, thương hiệu Hàn Quốc

Công dụng và ưu điểm máy hàn điện tử Legi LG-150VRD-D:

- Công suất hàn ra cực mạnh (so với các dòng máy hàn cùng công suất trên thị trường).

- An toàn điện 100% cấp độ H, tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy hàn đời cũ, với điện áp chạy không tải chỉ 80V, cường độ dòng hàn từ 20A tới 150A.

- Dòng ra ổn định, có thể thể tùy chỉnh dòng hàn phù hợp với từng loại que hàn.

- Thích hợp hàn tất cả các vật liệu bằng sắt như: bàn ghế, tủ, giường, cửa, ....

- Mối hàn ra rất đẹp có độ thẩm mỹ cao.

- Thiết kế nhỏ gọn chỉ tầm 3kg, dể dàng vận chuyển mọi nơi.

- Biên độ điện áp sử dụng rộng từ 160V tới 230V, phù hợp cho những vùng có điện áp thấp.

- Có thể hàn que từ 1,6mm tới 3,2mm, tiện lợi cho bạn khi muốn hàn từng vật liệu lớn hoặc nhỏ.

- Hệ thống quạt làm mát cực nhanh, giúp máy có thể hoạt động lâu mà vẫn an toàn cho thiết bị.

Máy hàn điện tử mini

Công suất hàn ra cực mạnh so với các dòng máy hàn cùng công suất trên thị trường

OkBuy.vn là nhà phân phối online máy hàn giá tốt, uy tín hàng đầu trên thị trường, với kinh nghiệm trong việc chọn lựa thương hiệu và sản phẩm trước khi bán cho khách hàng. Và chúng tôi cam kết về chất lượng cũng như giá cả trên mỗi sản phẩm bán ra cho người tiêu dùng luôn là tốt nhất. Dịch vụ bán máy hàn giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc, kèm theo dịch vụ bảo hành tận nhà (nội thành) đã giúp OkBuy.vn tạo được lòng tin trong lòng người tiêu dùng.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận