Những dòng sản phẩm quạt hơi nước, được các doanh nghiệp ưa chuộng và tin dùng năm 2017

Lượt xem : 2953 | Ngày Đăng Tin: 19-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Những dòng sản phẩm quạt hơi nước, được các doanh nghiệp ưa chuộng và tin dùng năm 2017

Mùa hè là thời điểm mà chủ các doanh nghiệp đang tìm cho mình một giải pháp chống nóng tổng thể, một thiết bị vừa có khả năng làm mát hiệu quả nhất, vừa làm cho không gian nhà xưởng thêm tiện nghi, sang trọng, lại vừa tiết kiệm điện. Nhưng vấn đề ở chỗ là, họ rất phân vân giữa việc nên mua sản phẩm làm mát nào? máy hơi nước?, quạt phun sương?, quạt hơi nước?, hay quạt điều hòa?... hiểu thấu tâm tư mà hầu hết các chủ doanh nghiệp đang gặp phải, nên ngày hôm nay OKBUY.vn sẽ điểm qua những dòng sản phẩm đang hot và được các doanh nghiệp lớn, nhỏ tin dùng nhất trong mùa nóng 2017 những dòng quạt hơi nước cho quán, quạt hơi nước công nghiệp như sau: Nikio YJ-6000, Nikio MFC-6000, Nikio SL70Y, Nikio MFC-18000 đến từ thương hiệu Niko Nhật Bản, để thông qua đó quý khách hàng sẽ chọn lấy cho mình một dòng sản phẩm ứng ý và phù hợp nhất với không gian kho bãi, nhà xưởng của mình.

Quạt hơi nước làm mát không khí cho quán Nikio YJ-6000:

quạt hơi nước công nghiệp

Bạn muốn làm mát nhà xưởng, quán nhưng lại đang loay hoay tìm cho mình một giải pháp toàn diện nhất, tức nghĩa là: giải pháp ấy vừa phải đáp ứng nhu cầu làm mát cho khoảng không gian rộng lớn trong công ty, nhà xưởng của bạn, lại vừa phải tiết kiệm điện tối đa và mẫu mã phải đẹp. Vậy thì, còn chần chừ gì nữa mà không rước ngay chiếc quạt hơi nước cho quán Nikio YJ-6000 về xài.

Niko YJ-6000 là một thiết bị làm mát vừa đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà bạn đưa ra, nó vừa là một sản phẩm được các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc tin dùng, vừa là một trong những thiết bị làm mát phù hợp nhất với diện tích nhà xưởng từ 40 tới 50 m2. Nên khi chọn dòng sản phẩm này về xài, thì OKBUY.vn chắc chắn một điều rằng quý khách hàng sẽ không phải thất vọng về sự lựa chọn rất chuẩn xác của mình đâu.

Quạt hơi nước nhà xưởng Nikio MFC-6000:

quạt hơi nước nikio MFC-6000

Quạt hơi nước làm mát nhà xưởng Nikio MFC-6000 cũng là một trong những dòng sản phẩm mang trong mình những tính năng ưu Việt, nổi trội: được sản xuất từ công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên quạt có khả năng làm mát nhanh trên diện tích rộng 50 tới 60 m2, chân kéo thông minh giúp bạn dễ dàng hơn khi muốn di chuyển quạt, ngoài ra khi sử dụng sản phẩm này để làm mát cho nhà xưởng thì bạn không hề phải lo về vấn đề tốn kém tiền điện nước, vì loại quạt này vốn dĩ rất biết tiết kiệm điện cho chủ nhân, nên mặc dù khả năng làm mát cực đỉnh là thế, nhưng thiết bị lại không hề hao điện như những loại sản phẩm khác.

Quạt Air Cooler Nikio SL70Y là một trong những dòng sản phẩm đang sốt sình sịch trên thị trường quạt làm mát nhà xưởng hiện nay.

quạt hơi nước công nghiệp Nikio

Kiểu dáng quạt trang nhã, cộng thêm những tính năng không thể chê vào đâu được như: lưu lượng gió lên đến 9000 m3/h để làm mát cho khoảng không gian rộng tới 70 m2, màn hình LCD giúp người sử dụng tiện lợi hơn khi muốn điều chỉnh nhiệt độ lên xuống cũng như các tính năng khác: bạn có thể đứng từ xa để làm điều đó chứ không cần trực tiếp tác động trực tiếp lên quạt bằng cách ấn nút như kiểu truyền thống, khả năng lấy gió từ 4 chiều và lọc bụi từ nhiều hướng sẽ giúp không gian nhà xưởng của bạn vừa mát mẻ vừa trong lành hơn, chân kéo thông minh giúp chúng ta di chuyển quạt dễ dàng hơn bao giờ hết… đây chính là toàn bộ điểm cộng của dòng sản phẩm này.

Quạt hơi nước công nghiệp cho nhà xưởng Nikio MFC-18000.

quạt hơi nước công nghiệp

Giống như 3 dòng sản phẩm mà OK BUY vừa đề cập ở trên, dòng quạt điều hòa công nghiệp Nikio MFC-18000 cũng hội tụ đầy đủ những tính năng ưu tú không khác gì lớp liền anh, liền chị của mình. Bởi với với lưu lượng gió 18000 ㎥/h, thì quạt đủ khả năng để làm mát trên diện tích từ 130 tới 150 m3. Vì thế, với diện tích như kể trên, thì quý khách hàng nên chọn dòng sản phẩm này cho nhà xưởng của mình là phù hợp hơn cả.

Trên đây OKBUY.vn vừa điểm qua những dòng sản phẩm quạt hơi nước của thương hiệu Niko nổi tiếng tại Nhật Bản. Hy vọng qua bài viết này thì quý khách hàng đã có trong tay mình cuốn cẩm nang hữu ích để chọn cho nhà xưởng mình một sản phẩm làm mát nhà xưởng đúng với nguyện vọng của mình mong muốn.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận