Cách giúp ngủ ngon sau ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi?

Lượt xem : 642 | Ngày Đăng Tin: 03-05-2021

Nội Dung Chính Bài

Cách để có một giấc ngủ ngon sau ngày dài mệt mỏi? Hãy theo chân chúng tôi tìm hiểm nhé!

Ngủ ngon là cách tốt nhất giúp bạn có được sức khỏe tốt, một tinh thần sảng khoái. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần và sức khỏe của con người. Làm thế nào để có một giấc ngủ ngon sau ngày dài mệt mỏi? là câu hỏi được rất nhiều người bị mất ngủ, ngủ không ngon giấc đặt ra. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này, hãy tham khảo ngay và áp dụng ngay “5 cách giúp bạn có giấc ngủ ngon mỗi tối” mà chúng tôi chia sẻ, để có được một giấc ngủ ngon nhé!

1. Top 5 cách giúp bạn có giấc ngủ ngon mỗi tối?

1.1. Ăn thực phẩm tốt cho giấc ngủ

Để có giấc ngủ ngon, bạn nên ăn những loại thực phẩm giúp dễ tiêu hóa và đủ chất chẳng hạn như các loại ngũ cốc, mật ong, rau xanh, sữa tươi, thịt đỏ,… Lưu ý là tránh ăn những loại thức ăn quá cay nóng sẽ khiến tiêu hóa khó chịu, gây mất giấc ngủ.

Nên hạn chế ăn các đồ ăn giàu năng lượng trước giấc ngủ để hệ thống tiêu hóa của chúng ta không phải làm việc quá nhiều. Cần ăn tối nhẹ nhàng, và kết thúc bữa ăn ít nhất 1 giờ trước khi đi ngủ để có một giấc ngủ ngon trọn vẹn hơn.

Bổ sung những loại thực phẩm là cách giúp ngủ ngon hiệu quả

Bổ sung những loại thực phẩm là cách giúp ngủ ngon hiệu quả

1.2. Hạn chế sử dụng thiết bị điện tử

Việc sử dụng điện thoại, tivi trước khi đi ngủ là nguyên nhân chính của những trường hợp khó ngủ hiện nay. Xem điện thoại quá nhiều dẫn đến ảnh hưởng thần kinh gây khó ngủ. Để ngủ ngon hơn, bạn không nên sử dụng thiết bị điện tử trước khi đi ngủ. Cần phải hạn chế sử dụng những thiết bị này trước khi đi ngủ khoảng 2 giờ vì ánh sáng xanh từ chúng sẽ làm giảm chất lượng giấc ngủ và gây mất ngủ.

1.3. Không sử dụng chất kích thích

Để có giấc ngủ ngon, bạn nên tránh xa caffein trong cả thực phẩm và đồ uống. Caffein gây cản trở đối với giấc ngủ. Đặc biệt là không uống rượu. Vì rượu là thủ phạm gây thức giấc vào ban đêm, giấc ngủ trằn trọc.

Không hút thuốc lá vì trong thuốc lá có chất nicotine, một chất kích thích giống caffeine, nó làm trầm trọng hơn chứng mất ngủ của con người. Nếu chưa bỏ được thuốc, hãy hút thuốc cách xa giấc ngủ ít nhất 4 giờ.

1.4. Đi ngủ đúng giờ theo đồng hồ sinh học

Hình thành một thói quen đi ngủ đúng giờ, như một chiếc đồng hồ sinh học sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn. Việc bạn đi ngủ và thức dậy vào cùng một thời điểm mỗi ngày sẽ tạo một nhịp sinh học tốt cho cơ thể bạn. Thói quen này sẽ đưa não bộ và cơ thể vào một chu kỳ ngủ - thức lành mạnh. Nhờ vào đó, ban đêm bạn sẽ đi vào giấc ngủ nhanh nhất và ngủ ngon suốt đêm.

Ngủ đúng giờ sinh học là cách giúp cải thiện giấc ngủ

Ngủ đúng giờ sinh học là cách giúp cải thiện giấc ngủ

1.5. Ngâm chân nước ấm trước khi ngủ

Ngâm chân nước ấm đều đặn vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn. Nước ấm sẽ kích thích các đầu mút thần kinh ở bàn chân, trong khi ngâm việc xoa bóp chân nhẹ nhàng sẽ tác động tích cực đến hệ thần kinh, kích thích tuần hoàn máu, khí huyết được điều hòa và cải thiện, giúp cân bằng cơ thể, cải thiện giấc ngủ tốt hơn.

2. Top 3 bồn ngâm chân bằng điện tốt nhất hiện nay giúp cải thiện giấc ngủ

Ngâm chân nước ấm là một cách giúp ngủ ngon được áp dụng từ thời xa xưa. Đây là một cách làm tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cực kì cao. Sử dụng bồn ngâm chân điện là cách ngâm chân đơn giản và tiết kiệm thời gian, được nhiều người tin dùng trong xã hội bận rộn hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bồn ngâm chân tốt để sử dụng thì có thể tham khảo một số sản phẩm mà OKBUY gợi ý, để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

2.1. Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415

- Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 được thiết kế rất thông minh với khả năng làm nóng và giữ ấm nước tự động, mức nhiệt độ làm nóng có thể tùy chỉnh từ 35 - 48 độ. Đây là mức nhiệt rất lý tưởng để ngâm chân.

- Máy sở hữu công nghệ massage đa dạng hiện đại như: đèn hồng ngoại, massage rung, massage sủi, con lăn giúp người dùng xua tan mệt mỏi, khí huyết lưu thông tốt, cải thiện chất lượng giấc ngủ, nâng cao sức khỏe

- Điểm khác biệt và nổi trội của bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 là có tính năng hẹn giờ massage từ 20 đến 60 phút , ngắt tự động khi hết thời gian. Bồn còn được thiết kế thêm màn hình LED điện tử để người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ, chế độ sử dụng.

- Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 được làm bằng chất liệu nhựa. Ưu điểm của chất liệu này là khả năng cách điện cực cao, giúp người dùng không lo các vấn đề về điện trong quá trình sử dụng.

- Luxury LA110415 là sản phẩm cao cấp của Lanaform, một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu Châu Âu với gần 50 năm kinh nghiệm. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng tại Châu Âu và trên toàn thế giới. Hiện đang được bán với giá 2.790.000 đồng

>>> Xem thêm Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415

Sử dụng bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 massage để là cách giúp cải thiện giấc ngủ hiệu quả

Sử dụng bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 massage để là cách giúp cải thiện giấc ngủ hiệu quả

2.2. Bồn ngâm chân Beurer FB50

- Beurer FB50 với có 4 chức năng chính: Massage rung, massage sủi, làm nóng và giữ ấm nước. Dưới đáy chậu được trang bị 8 đèn hồng ngoại giúp cho việc lưu thông máu được nhanh hơn, mang lại sức khỏe tốt hơn và đôi chân khỏe mạnh.

- Bồn có khả năng tự làm nóng nước với mức nhiệt độ phù hợp từ 35 - 48 độ C giúp người dùng không phải đổ nước nóng vào chậu nữa. Công suất 400W cho hiệu quả làm nóng nước nhanh chóng mà không phải chờ đợi lâu.

- Không chỉ dùng để massage, bồn ngâm chân Beurer FB-50 còn đi kèm chổi xoay mài gót chân giúp đôi chân hồng hào và mềm mại hơn. Bồn massage chân này còn có thêm chức năng hẹn giờ giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng.

- Bồn ngâm chân Beurer FB50 được làm bằng nhựa cao cấp cho khả năng cách điện cao. Sản phẩm nhập khẩu từ Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu nên được nhiều người tin dùng. Sản phẩm có giá bán là 2.710.000 đồng

>>> Xem thêm Bồn ngâm chân Beurer FB50

Bồn ngâm chân massage đa năng Beurer FB50 giúp bạn có được giấc ngủ ngon nhất

Bồn ngâm chân massage đa năng Beurer FB50 giúp bạn có được giấc ngủ ngon nhất

2.3. Bồn ngâm chân Nikio NK-192

- Bồn ngâm chân Nikio NK192 sử dụng điện để làm nóng nước tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian đun nước. Bồn sử dụng chip cảm biến nhiệt độ thông minh giúp kiểm soát nhiệt độ nước hiệu quả trong suốt quá trình ngâm chân. Bạn không phải mất công đun nóng nước nhiều lần như cách ngâm chân truyền thống bằng chậu ngâm chân gỗ.

- Chậu ngâm chân Nikio NK-192 có thiết kế con lăn kép xoay tự động trong nước giúp massage gan bàn chân, làm giảm căn cứng cơ chân hiệu quả. Bồn massage chân Nikio còn áp dụng thêm chức năng rung, sục khí thủy lực, đèn hồng ngoại giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất, giúp cải thiện sức khỏe tốt hơn.

- Chức năng hẹn giờ cho phép bạn đặt thời gian ngâm massage linh hoạt từ 10 đến 60 phút. Khi thời gian hẹn giờ hết, máy sẽ tự động tắt để tiết kiệm điên năng. Sản phẩm còn được thiết kế thêm đá mài gót chân giúp tái tạo da, loại bỏ lớp da chết, sần sùi, làm cho da mượt mà và mềm mại hơn.

- Bồn ngâm chân massage Nikio NK-192 là sản phẩm đến từ thương hiệu Nikio - Một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe có công nghệ sản xuất từ Nhật Bản, nổi tiếng về công nghệ và độ bền của sản phẩm. Giá cả phù hợp, chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tốt cho người sử dụng. Sản phẩm có giá bán tầm 1.690.000đ đến 1.890.000đ (Xem link sản phẩm bồn ngâm chân Nikio NK-192)

>>> Xem thêm Bồn ngâm chân Nikio NK192: TẠI ĐÂY

Bồn ngâm massage chân Nikio-NK-192 giúp lưu thông máu cải thiện giấc ngủ

Bồn ngâm massage chân Nikio-NK-192 giúp lưu thông máu cải thiện giấc ngủ

3. Top 3 túi chườm nóng tốt nhất hiện nay giúp hỗ trợ giấc ngủ ngon

Các chuyên gia đã cho rằng việc chườm nóng là cách giúp ngủ ngon một cách tốt nhất. Vì việc chườm nóng có thể giúp lưu thông máu, cải thiện tuần hoàn máu, giúp cải thiện sức khỏe một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cũng vì cách này, mà đã có rất nhiều nhà nghiên cứu thiết kế ra túi chườm nóng muối biển bằng điện nhằm hỗ trợ chườm nóng tiện lợi, có kết quả tốt nhất và an toàn nhất khi sử dụng.

3.1. Túi chườm nóng muối biển Ming Zhen MZ-MR018

- Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR018 là một phẩm vô cùng hiện đại và chất lượng bởi nó có khả năng tự động làm nóng túi muối bên trong và duy trì mở một mức nhiệt độ nhất định giúp quá trình chườm nóng của bạn được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Ngoài ra, việc sử dụng túi chườm nóng y tế thương hiệu Mingzhen MZ-MR018 thì lúc này bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức để rang muối cho mỗi lần sử dụng hay bất tiện khi đang chườm mà muối bị nguội

- Ngoài ra, túi chườm nóng muối biển trị liệu đau mỏi thương hiệu Mingzhen MZ-MR018 có khả năng kiểm soát được nhiệt độ nóng và điều chỉnh nhiệt độ cho bạn giúp an toàn nhất khi sử dụng. Túi chườm nóng bằng điện có thể tự động tắt khi nhiệt độ của máy vượt quá nhiệt độ định sẵn. Vì chiếc túi thông minh này có những tính năng vô cùng tiện lợi, góp phần giúp loại bỏ những nguy hiểm tiềm ẩn khi bạn sử dụng trong thời gian dài.

- Bên cạnh những tính năng thông minh được nói trên, thì chiếc túi Mingzhen MZ-MR018 còn có sức nóng của muối sẽ giúp điều trị các bệnh về xương khớp, làm giảm cơn đau mỏi lưng, tay chân ... nhanh chóng. Chiếc túi này vô cùng thích hợp cho những người bị căng cứng cơ, đau nhức xương khớp do lạnh, chấn thương.

>>> Xem thêm Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR018: TẠI ĐÂY

Túi chườm nóng muối biển MINGZHEN MZ MR018

Túi chườm nóng muối biển MINGZHEN MZ MR018 thúc đẩy quá trình lưu thông máu

3.2. Thảm chườm nóng muối biển Ming Zhen MZ-MR019

- Việc sử dụng túi chườm nóng Mingzhen MZ-MR019 sẽ giúp bạn chữa trị được rất nhiều căn bệnh khác nhau và dây cũng là giải pháp làm nóng nhanh vfa có thể duy trì độ nóng giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn khi sử dụng. Song song đó khi túi kết hợp với tinh chất thảo dược tự nhiên với muối biển nóng, sẽ giúp tác động trực tiếp vào các huyệt trên cơ thể và làm tăng hiệu quả điều trị, nâng cao sức khỏe và cải thiện tinh thần tốt giúp cho người dùng.

- Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR019 còn có những tính năng hẹn giờ tự động tắt vô cùng thông minh với 2 móc thời gian điều chỉnh là 45phút và 60 phút. Và đây là móc thời gian an toàn và có hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe người sử dụng, và túi chườm cũng được các chuyên gia khen vì khả năng hỗ trợ sức khỏe của nó.

- Hơi nóng được lan tỏa từ muối biển tác động trực tiếp vào các huyệt trên cơ thể, giúp đả thông khí huyết, tăng tuần hoàn máu, thư giãn tinh thần và nâng cao sức khỏe. Nhiệt sưởi còn có tác dụng xoa dịu cơn đau trong các bệnh mãn tính như: đau thắt lưng, vai gáy, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, thoái hoá xương khớp, đau bụng kinh…ngài ra còn giúp lưu thông máu, giúp cải thiện tuần hoàn máu, giúp bạn luôn có những giấc ngủ ngon và cải thiện sức khỏe vô cùng hiệu quả

>>> Xem thêm Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR019: TẠI ĐÂY

Túi chườm nóng muối biển MINGZHEN MZ MR065 cải thiện tuần hoàn máu giúp bạn ngủ ngon

Túi chườm nóng muối biển MINGZHEN MZ MR019 cải thiện tuần hoàn máu giúp bạn ngủ ngon

3.3. Túi chườm nóng muối biển Ming Zhen MZ-MR036

- Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR036 là một sản phẩm chườm nóng vô cùng hiệu quả. Sản phẩm là sự kết hợp liệu pháp chườm nóng cùng nhiều tinh chất thảo dược đến từ tự nhiên, có tác động trực tiếp vào các huyệt đạo trên cơ thể, giúp lưu thôngkhí huyết, cải thiện tuần hoàn máu giúp bạn có giấc ngủ ngon, gaimr đau nhức nhanh chóng trong thời gian ngắn. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho người già, phụ nữ đau bụng kinh, cơ thể bị lão hóa, xương cốt yếu, dễ tổn thương gây đau nhức, đặc biệt là khi trái gió trở trời. Đặc biệt là người làm việc văn phòng càng cần phải sử dụng túi chườm nóng hơn. Bởi, công việc của họ thường xuyên ngồi một tư thế 8 tiếng mỗi ngày, ít vận động, gây đau mỏi vai gáy, đau lưng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều.

- Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR036 còn được nhà sản xuất tặng kèm 1 túi thảo dược thiên nhiên nhằm hỗ trợ trị liệu chứng như thư giãn có chứa các thành phần như: gừng, nghệ, quế, hồi, củ sả, vỏ chanh, lá bưởi, ngải cứu, giúp giảm đau nhức nhanh chóng trong thời gian ngắn và không có tác dụng phụ. Tinh chất thảo mộc với hương thơm tự nhiên còn tạo sự thư thái, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cho người sử dụng.

- Ngoài ra, chiếc túi chườm nước nóng này nó cũng giống như 2 chiếc túi được nói trên là có khả năng kiểm soát nhiệt độ nóng vô cùng thông minh và giúp an toàn cho người sử dụng. Máy chườm nóng có khả năng tự động tắt nhiệt độ nóng quá mức, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

>>> Xem thêm Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR036: TẠI ĐÂY

Túi chườm nóng MINGZHEN MZ MR036 là cách giúp bạn có giấc ngủ ngon nhất

Túi chườm nóng MINGZHEN MZ MR036 là cách giúp bạn có giấc ngủ ngon nhất

=> Để có một giấc ngủ ngon sau ngày dài mệt mỏi, bạn nên ăn các thực phẩm tốt cho giấc ngủ, hạn chế sử dụng thiết bị điện tử, không sử dụng chất kích thích, đi ngủ đúng giờ theo đồng hồ sinh học và ngâm chân thường xuyên trước khi ngủ. Hy vọng rằng bạn sẽ biết cách để có giấc ngủ ngon tham khảo những thông tin bổ ích của chúng tôi. Để hỗ trợ cho giấc ngủ thêm chất lượng, bạn có thể mua một chiếc bồn ngâm chân để sử dụng mỗi ngày. Hãy truy cập vào website OKBUY.vn của chúng tôi để tìm hiểu thêm về sản phẩm mà bạn đang quan tâm nhé.

Video video bồn ngâm chân massage nikio nk-192 - cải thiện giấc ngủ, giảm stress, nâng cao sức khỏe
Giảm 24%
Bồn ngâm chân massage hồng ngoại sụt khí Nikio NK-192 - Giảm đau nhức tê bì chân, dễ ngủ, tăng tuần hoàn máu
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 31%
Bồn ngâm chân massage Nikio NK-195 New (có remote), giảm tress, cải thiện giấc ngủ, đã thông kinh lạc
Giá gốc: 2,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,990,000 đ
add-to-cart
2,890,000 đ
1,990,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận