Bàn ủi hơi nước có những tiện ích gì?

Lượt xem : 2330 | Ngày Đăng Tin: 04-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Bàn ủi hơi nước có những tiện ích gì? Cách sử dụng bàn ủi hiệu quả?

Trước khi mua bất kì một sản phẩm nào dó về xài, thì điều mà người tiêu dùng quan tâm không chỉ là giá cả, địa chỉ mua hàng ở đâu đáng tin cậy? độ bền sản phẩm. Mà họ còn quan tâm nhiều hơn cả về công dụng, hay còn gọi là tiện ích của sản phẩm mà mình sẽ bỏ tiền ra mua. Bởi vì, tiện ích của sản phẩm càng lớn, thì sản phẩm ấy càng đáp ứng tốt nhưng tiêu chí mà người tiêu đùng đặt ra: bền, đẹp và giá cả phải chăng. Đó chính là lý do trong suốt thời gian qua, OKBUY nhận được rất nhiều những câu hỏi từ phía khách hàng về vấn đề này. Thiết nghĩ, có lẽ đây là vấn đề không của riêng ai, mà nó là câu hỏi chung của của rất nhiều anh, chị em, cô, chú bác gần xa. Nên hôm nay, OKBUY sẽ giải đáp cho chúng ta thắc mắc này, qua bài viết: bàn ủi hơi nước có những tiện ích gì?...

Chống rò, rỉ nước.

cách sử dụng bàn ủi hơi nước

Bàn ủi hơi nước cầm tay dành cho gia đình

Rò rỉ nước ra ngoài trong lúc ủi đồ sẽ rất nguy hiểm cho người sử dụng, do đó phần lớn bàn ủi hơi nước thường có tính năng chống rò rỉ hơi nước ra ngoài, để mang đến sự an toàn cho người xài.

Tự ngắt điện khi bạn không còn ủi đồ nữa, hay trong trường hợp quá nhiệt.

Bàn ủi hơi nước cầm tay

Tự ngắt điện khi không còn ủi đồ

Khi bạn không còn ủi đồ nữa, hay trường hợp quá nhiệt (lượng nhiệt lớn hơn so với nhiệt độ mà bạn mặc định ban đầu), thì bàn ủi sẽ tự ngắt điện để tránh việc làm cháy quần áo và giảm thiểu tiền điện nước cho bạn. Do đó, với tính năng thông minh như vậy, thì chiếc bàn ủi hơi nước đã giúp cho những người bận rộn, có tính hay quên hay sự cố do dòng điện không ổn định… để sẽ giảm thiểu được những rủi ro không đáng có cho người sử dụng.

Tự làm sạch.

Bàn ủi xài lâu ngày sẽ bị bám bụi, đóng cặn nên đây là lý do bạn thường nhìn thấy vệt ố vàng trên bề mặt của chúng.

Để khắc phục tình trạng này, thì nhà sản xuất đã tích hợp cho chiếc bàn ủi hơi nước tính năng tự làm sạch. Nhờ đó mà những viết ố vàng sẽ không bao giờ có cơ hội để xuất hiện trên mặt bàn ủi hơi nước cầm tay và làm bẩn quần áo của bạn.

Rãnh cúc tiện lợi.

Bàn ủi hơi nước có những tiện ích gì

Rãnh cúp rất tiện lợi khi ủi áo sơ mi

Rãnh cúc trên bàn ủi sẽ mang đến sự tiện lợi cho bạn khi ủi áo sơ mi, hay những trang phục có đính nhiều núp. Do đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc luồn lách bàn ủi vào những ngóc ngách có đính núp, để đánh bay những nếp nhăn, gấp trên trang phục.

Chống xuắn dây:

Bàn ủi hơi nước cầm tay

Dây nguồn xoay 180 độ

Với thiết kế 180 độ vừa tiện lợi cho người xài tay trái, phải lại vừa chống xuắn dây. Nên bạn có thể thoải mái di chuyển vị trí khi ủi, mà không sợ dây bàn ủi bị xuắn…

Và nhiều những tính năng nổi trội khác…đang chờ bạn trải nghiệm.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận