3 nhãn hiệu bàn ủi hơi nước nên mua

Lượt xem : 1979 | Ngày Đăng Tin: 18-12-2017

Nội Dung Chính Bài

3 nhãn hiệu bàn ủi hơi nước nên mua

Bàn ủi hơi nước là một trong những cải tiến khoa học góp phần rất lớn vào sự phát triển của loài người. Kể từ khi có bàn ủi đầu tiên chạy bằng than sau đó bằng điện rồi bàn ủi hơi nước thì đến nay trên thị trường ưu tiên dùng các sản phẩm hơi nước hơn cả bởi nó có các tính năng vượt trội. Sau đây là ba loại bàn ủi hơi nước được đánh giá chất lượng và đáng mua nhất.

Ưu điểm của bàn ủi hơi nước

+ Tiết kiệm thời gian:

Sự kết hợp giữa hơi nước và nhiệt độ sẽ nhanh làm mềm vải, khiến các nếp nhăn mau chóng được là phẳng, nhằm tiết kiệm thì giờ cho việc ủi quần áo của gia đình bạn một cách hiệu quả

+ Không làm hại vải:

Các bà nội trợ lo lắng khi quan niệm rằng dùng bàn ủi thì vải tốt nhanh hư. Điều này có lẽ chưa phù hợp với bàn ủi hơi nước vì tính năng mới của chúng là dùng cho mọi loại vải từ nhung, satanh, lụa đến kaky, jean…mà không làm dãn hay biến dạng sợi vải trên quần áo

Ngoài ra một vài bàn ủi hơi nước kích hoạt tính năng ủi đứng tiện lợi, giúp giải quyết nhiều trường hợp khó khăn do đồ truyền thống gây ra.

Bàn ủi hơi nước cầm tay TFT-199A

3 nhãn hiệu bàn ủi hơi nước nên mua

Bàn ủi hơi nước cầm tay TFT-199A

Nếu việc ủi các vị trí nhỏ trên quần áo như cổ tay, cổ áo, nách áo hay vai bị hạn chế khi dùng bàn ủi kiểu chiếc lá thì với TFT-199A chúng ta hoàn toàn yên tâm bởi rắc rối đó đã được khắc phục triệt để.

Sản xuất theo công nghệ hiện đại của Ý, cùng chất lượng nhựa cao cấp, kích thước nhỏ gọn, nhưng tính năng lại đa dạng là những gì sản phẩm chinh phục được lòng tin của khách hàng.

Bàn ủi TFT-199A rất thích hợp cho các chuyến đi công tác xa nhà, các buổi du lịch rất tiện khi đem theo bên mình. Ngoài tính năng thông thường, sản phẩm kết hợp đầu lông chải mịn giúp ủ các loại vải “khó tính” như voan, lụa, dạ cho đến jean, vải dày cứng..

Bàn ủi hơi nước đứng Tiross TS-861

3 nhãn hiệu bàn ủi hơi nước nên mua

Bàn ủi hơi nước đứng Tiross TS-861

Tiross TS-861 được sản xuất ở Ba Lan theo dây chuyền hiện đại, tốc độ ủi nhanh từ 2 – 5 lần đặc biệt dung tích đến 3 lít ủi liên tục 2 tiếng. Đây là niềm mong mỏi của rất nhiều nhà may, cửa hàng giặt ủi cũng như các công ty sản xuất rèm cửa, khăn bàn…

Một vài ưu điểm của sản phẩm:

+ Thiết kế khoa học, tiện dụng:

Phần trên của máy đặt móc áo cố định do nhà sản xuất tự trang bị giúp người dùng dễ dàng thao tác. Phía dưới có lắp bánh xe để di chuyển khắp các vị trí trong nhà, mang đến cảm giác thoái mái cho các bà nội trợ mỗi dịp cuối năm phải dọn dẹp nhà cửa.

+ Công nghệ hơi nước tiên tiến:

Tiross TS-861 có công suất 1600W, kết hợp với hệ thống phun hơi hiện đại không làm nhăn vải, chống cháy và khô vải một cách đáng kể. Khắc phục được tình trạng đau mỏi vai gáy, khớp cổ của người dùng.

Ngoài ra chúng còn rất nhiều tính năng khác đáng để bạn khám phá.

Bàn ủi hơi nước cầm tay mini Steam Iron HT-558B

3 nhãn hiệu bàn ủi hơi nước nên mua

Bàn ủi hơi nước cầm tay mini Steam Iron HT-558B

Ủi đồ không chỉ là công việc của phụ nữ mà đôi khi cánh mày râu cũng phải thực hiện nó. Với những chàng không quen hay lần đầu ủi đồ rất dễ làm hư quần áo. Giải pháp khắc phục tốt nhất là mua ngay chiếc bàn ủi hơi nước mini Steam Iron HT-558B của Hàn Quốc để không cháy đồ và dễ dàng sử dụng hơn.

Đặc điểm của Steam Iron HT-558B:

+ Bàn ủi thiết kế nhỏ gọn, thao tác dễ dàng cả với người chưa quen dùng, có thể xoay 180 độ tiếp cận mọi góc cạnh.

+ Sử dụng chất liệu nhựa trong suốt giúp quan sát lượng nước trong bình để điều chỉnh kịp thời

+ An toàn cho người dùng với tính năng tự ngắt điện, linh hoạt trong điều chỉnh các thông số về nhiệt độ hay là độ ẩm

Trên đây là 3 loại bàn ủi hơi nước tốt nhất hiện nay và được đông đảo mọi người quan tâm. Tìm mua sản phẩm uy tín vui lòng liên hệ Okbuy ngay hôm nay:

Gọi điện tới số máy: 0888 560 789 - 028 3974 2186 - 028 6680 4039

Mua qua kênh online: Facebook, viber, zalo, gmail..

Đến trực tiếp địa chỉ của công ty, đại lý ủy nhiệm hoặc gian hàng Okbuy trên toàn quốc.

Video video bàn ủi hơi nước đứng cầm tay nhật bản sokany aj-2205

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận