Nồi chiên không khí an toàn cho người sử dụng

Lượt xem : 2445 | Ngày Đăng Tin: 19-11-2016

Nội Dung Chính Bài

Nồi chiên không khí an toàn cho người sử dụng

Bạn đang gặp nhiều vấn đề khi làm các món chiên vì khi chiên chúng tốn nhiều thời gian mà còn bị văng dầu mỡ hay phòng bếp ngột ngạt với không mùi dầu mỡ khi chiên. Và bạn muốn có giải pháp để giải quyết hầu hết những vấn đề như trên thì bài viết này có lẽ sẽ hữu ích cho bạn.

Trong thời gian gần đây, nhiều nhà nôi trợ đã không cần lo lắng khi làm món chiên như trước vì họ có thể dùng chiếc nồi chiên không khí(nồi chiên không dầu) đa năng tiện lợi với mọi món chiên. Chỉ cần để để thức ăn vào khay chiên và đợi một vài phút là bạn có ngay món ăn mà không cần có dầu ăn khi chiên. Chính vì những tiện lợi như vậy nên nồi chiên không khí đang được các chị em “kháo” nhau sử dụng.
Hình ảnh chiếc nồi chiên không khí chế biến thức ăn an toàn cho bạn

Những điều mà nồi chiên không khí giúp bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Gia đình bạn hay ăn các món chiên xào và bạn đang lo lắng vì không biết sử dụng thường xuyên các món chiên như vậy có ảnh hưởng tới sức khoẻ hay không. Câu trả lời là có vì khi bạn chiên thức ăn trên bếp gas với nhiệt độ cao thì rất độc hại vì chúng sinh ra các Andehit là chất độc có thể dẫn đến bệnh ung thư.
Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng về điều đó bởi nếu bạn dùng chiếc nồi chiên không khí thì bạn có thể chiên thức ăn mà không cần dầu mỡ. Thức ăn sẽ trở nên an toàn hơn và bạn sẽ tránh được các bệnh như béo phì, nóng trong người do ăn nhiều dầu mỡ và thậm chí là cả bệnh tim mạch, tiểu đường, ung thư,…
Khi cả nhà đều khoẻ mạnh thì bạn cũng hạnh phúc và yên tâm để lo những công việc khác của mình.
Bếp chiên không dầu an toàn giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ sử dụng.
nồi chiên không khí
Hình ảnh những loại nồi chiên không khí để sử dụng cho người dùng
Chiếc nồi chiên không dầu được thiết kế tiện lợi cho bạn sử dụng khi nó chỉ có hai phần chính. Phần thứ nhất là thân nồi chứa bảng điều khiển, quạt toả nhiệt và dây nguồn. Phần thứ hai là khay đựng gồm tay cầm và rổ thức ăn. Với kết cấu đơn giản như vậy sẽ làm cho việc sử dụng và vệ sịnh chiếc bếp dễ dàng, nhanh chóng hơn.
Chiếc nồi cũng tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn, bạn chỉ cần để thức ăn vào khay chiên sau đó đi làm các món ăn khác hay thư giãn đợi đến khi nồi có tín hiệu báo chiên xong là có thể thưởng thức ngay.
Hơn thế nữa, giá thành chiếc quạt hiện nãy đã giảm khá nhiều so với trước đây nên nhiều gia đình có thể dễ dàng sở hữu một cái.

Những loại bếp chiên không dầu tốt để bạn tham khảo

Nồi chiên không khí PanWorld:
Có lẽ những người tiêu dùng đã quen với thương hiệu Thái Lan PanWorld chuyên sản xuất những đồ gia dụng cho phòng bếp. Nồi chiên không khí PanWorld được sử dụng công nghệ Rapid Air có thế tăng hiệu quả cao nhất không khí đối lưu bên trong và ngoài lòng nồi sẽ nhanh hơn so với cách chiên thông thường gấp hai lần. Các tính năng như giới hạn vùng nhiệt độ ở mức tối đa là 200 độ C hay chiên không cần dầu mỡ giảm đến 80% lượng dầu mỡ so với thông thường đã tạo nên ưu thế cạnh tranh cho chiếc bếp này.
nồi chiên không dầu
Hình ảnh nồi chiên không dầu PanWorld
*** Thông tin chi tiết về nồi bạn hãy bấm vào: Nồi chiên không khí PanWorld.

Nồi chiên không khí Air Fryer.

Chiếc bếp chiên không dầu Air Fryer là sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc, chiếc nồi cũng được sản xuất với công nghệ Rapid Air nhưng có phần cải tiến hơn là vì thức ăn được chiên có phần mền, tự nhiên hơn. Chiếc nồi này còn có chức năng hẹn giờ để bạn chủ động về độ chín của thức ăn.
nồi chiên không khí
Hình ảnh nồi chiên không dầu Air Fryer tiện lợi
*** Chi tiết hơn về sản phẩm bạn có thể xem tại: ĐÂY.
Nồi chiên không khí Bluestone:
Khác với những dòng quạt bên nồi chiên không khí Bluestone là một sản phẩm đến từ thương hiệu Mỹ. Chiếc nồi này vô cùng bền và có thể đầy đủ các tính năng của các loại nồi ở trên. Thiết kế màu đen chủ lực tạo nên sự sang trọng đẹp đẽ cho gian bếp.
nồi chiên không áp suất
Hình ảnh nồi chiên không khí BlueStone sang trọng trong gian bếp nhà bạn
*** Mọi thông tin về sản phẩm bạn có thể xem tại: ĐÂY.
Nến bạn còn thắc mắc về chiếc nồi chiên không khí này bạn có thể liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 0888 560 789 để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Video video nồi chiên không dầu philips hd9643 dung tích 3,2 lít - đen
Video video hướng dẫn nồi chiên không khí philips
Giảm 61%
Nồi chiên không dầu giá rẻ Perfect GLA-609, 5L, chiên nướng an toàn không dầu mỡ quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,500,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
1,500,000 đ
590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận