Bàn ủi giá rẻ mà chất lượng

Lượt xem : 6281 | Ngày Đăng Tin: 14-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Bàn ủi giá rẻ mà chất lượng

Khoác trên mình những bộ trang phục dù không phải là hàng mắc tiền nhưng đảm bảo sự chỉnh chu, ủi phẳng tới từng đường xếp ly sẽ đem đến cho bạn sự tự tin, rạng ngời trong mọi không gian. Do vậy, việc lựa chọn một chiếc bàn ủi giá rẻ mà chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, luôn cảm thấy hài lòng, thoải mái trong việc ủi quần áo hằng ngày cho cả gia đình.

Dòng sản phẩm bàn ủi giá rẻ mà chất lượng tại OK BUY rất đa dạng, với nhiều tính năng khác nhau tương thích với mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.

Điểm chung của các sản phẩm bàn ủi hơi nước giá rẻ hiện đại là đều tích hợp cả hai tính năng ủi khô và ủi hơi nước, hoặc chuyên về ủi hơi nước.

- Loại kết hợp ủi khô và hơi nước thích hợp sử dụng trong gia đình hơn.

- Loại chỉ ủi hơi nước thường dùng ở những tiệm giặt ủi, xưởng may công nghiệp… có nhu cầu ủi phẳng quần áo với số lượng lớn mỗi ngày.

bàn ủi hơi nước

Bàn ủi giá rẻ mà chất lượng kết hợp ủi khô và ủi hơi nước

Chức năng ủi hơi nước thực sự rất hữu ích, tiện lợi, đặc biệt là đối với những loại vải dày, nhăn nhiều, giúp giảm thiểu thời gian thao tác và công sức cho người ủi.

Phân loại bàn ủi giá rẻ mà chất lượng trên thị trường có thể chia thành 2 nhóm lớn: bàn ủi gia đình và bàn ủi công nghiệp

1. Bàn ủi gia đình

Dòng sản phẩm này phục vụ cho nhu cầu ủi quần áo với số lượng trung bình trong gia đình. Do vậy, màu sắc rất bắt mắt, tích hợp nhiều tính năng tiện ích hữu dụng.

Thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn tay cầm giúp thao tác nhẹ nhàng trong quá trình sử dụng. Nhờ vậy, tiết kiệm được nhiều công sức mỗi lần ủi.

Chất liệu tay cầm bằng nhựa, cách điện và cách nhiệt tốt, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Núm vặn điều khiển nhiệt độ cùng đèn bật sáng báo hiệu quá trình vận hành đang diễn ra.

Nhiệt độ và lượng hơi nước lan tỏa đều, tương thích với mọi loại vải, do vậy sử dụng bàn ủi giá rẻ bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Bàn ủi gia đình cũng có thể chia thành 2 loại phổ biến :

- Bàn ủi giá rẻ dùng trong gia đình kết hợp ủi khô và ủi hơi nước

Kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã, thoạt nhìn không khác bàn ủi khô truyền thống nhưng bên trong bàn ủi giá rẻ gia đình có trang bị thêm ngăn đựng nước cùng chức năng phun hơi nước trong quá trình ủi.

bàn ủi hơi nước gia đình

Bàn ủi giá rẻ dùng trong gia đình với hai chức năng : ủi khô và ủi hơi nước

Trong giai đoạn đầu khi khởi động bàn ủi, bạn có thể tranh thủ thời gian để ủi khô một số quần áo ít nhăn, mỏng. Vì để tạo ra hơi nước, bàn ủi cần đạt đến một nhiệt độ nhất định để chuyển nước thành dạng hơi.

Thao tác chuyển từ ủi khô sang ủi hơi nước đơn giản chỉ với nút bấm hoặc nút gạt ngay trên tay cầm, rất tiện lợi chuyển đổi qua lại trong suốt quá trình ủi.

- Bàn ủi hơi nước cầm tay:

Với dòng bàn ủi này, bạn có thể dùng tại gia đình hoặc đem theo trong những chuyến công tác xa để ủi phẳng lại những bộ trang phục trước khi gặp đối tác.

bàn ủi hơi nước cầm tay

Bàn ủi hơi nước cầm tay dùng trong gia đình hoặc đem theo khi đi công tác rất thuận lợi

Tiện ích với hơi nước phun mạnh, bạn có thể treo quần áo lên và áp hơi nước bàn ủi qua những nếp nhăn, bề mặt vải sẽ nhanh chóng được ủi phẳng.

Ngăn chứa nước có dung tích khá lớn, đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cần thiết để chuyển thành hơi trong suốt quá trình ủi.

Trọng lượng bàn ủi giá rẻ mà chất lượng khá nhẹ, nên bạn không cảm thấy mỏi hay tê tay dù ủi lượng quần áo nhiều.

2. Bàn ủi hơi nước công nghiệp:

Phổ biến là những loại bàn ủi hơi nước với dung tích bình chứa lớn khoảng 3 lít trở lên, thường là dạng bình treo để gọn gàng cho không gian sử dụng, thao tác tiện lợi.

Bàn ủi thiết kế kiểu dáng độc đáo, thường dùng trong các xưởng may lớn, những nơi giặt ủi chuyên nghiệp… cần ủi phẳng với tốc độ nhanh.

Tay cầm được thiết kế vừa vặn, với chất liệu nhựa đặc biệt, êm ái, giúp tay và cổ tay không bị mỏi hay tê dù phải thao tác trong suốt nhiều giờ liền.

Tốc độ làm nóng nhanh chóng, chỉ trong tích tắc đã chuyển nước trong bình thành dạng hơi để sử dụng.

Tương thích với nhiều loại vải khác nhau tùy thuộc vào nhiệt độ hơi nước được điều chỉnh.

Thao tác sử dụng và bảo quản đơn giản nên sản phẩm bàn ủi giá rẻ dùng trong công nghiệp của OK BUY rất được khách hàng tín nhiệm.

Công suất bàn ủi hơi nước bình treo dùng trong công nghiệp khá lớn nên đảm bảo tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng cho đơn vị sử dụng

bàn ủi công nghiệp

Bàn ủi giá rẻ dùng trong công nghiệp

Là nhà phân phối bàn là giá rẻ chất lượng uy tín trong cả nước, OKBUY luôn hướng đến sự hoàn thiện trong cả chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm cung cấp.

Luôn cập nhật những dòng sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt, đồng thời đảm bảo mức giá kinh tế nhất cho người tiêu dùng. Chính những nỗ lực đó đã giúp OK BUY tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng trong suốt những năm qua.

Riêng đối với dòng sản phẩm bàn ủi giá rẻ mà chất lượng do OK BUY cung cấp, bạn sẽ luôn nhận được chất lượng đảm bảo chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng, bên cạnh đó, mức giá luôn cạnh tranh nhất trên thị trường điện gia dụng.

Xem thêm bàn ủi hơi nước Silverstar, bàn ủi Sokany

Video video bàn ủi hơi nước đứng cầm tay nhật bản sokany aj-2205
Video video bàn ủi hơi nước cầm tay cao cấp 2in1 fix tft-188a đến từ italia
Giảm 37%
Bàn ủi hơi nước treo công nghiệp Silver Star ES-94A - 1200W
Giá gốc: 1,900,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,190,000 đ
add-to-cart
1,900,000 đ
1,190,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận