Nồi chiên không khí Philips và Panworld, hãng nào tốt?

Lượt xem : 1933 | Ngày Đăng Tin: 26-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Nồi chiên không khí Philips và Panworld, hãng nào tốt?

Nồi chiên không khí tuy mới ra đời trong những năm gần đây nhưng dần trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng nhờ sự tiện lợi mà nó mang lại. Khi nồi chiên không khí được nhiều người quan tâm và tìm mua. Thì những câu hỏi: Nồi chiên không khí loại nào tốt?; Nồi nào chất lượng và có giá cả phù hợp? Mua nồi ở đâu ? là những thắc mắc mà nhiều người đang gặp phải. Chính vì thế, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thương hiệu nồi chất lượng, chỗ bán uy tín và giá cả phù hợp nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé !

Lợi ích của nồi chiên không khí:

  • So với phương pháp chiên rán kiểu truyền thống thì nồi chiên nướng không dùng dầu là một cuộc cách mạng trong nấu nướng. Trong khi kiểu chiên rán truyền thống bạn phải cho thêm dầu/mỡ vào chảo thì kiểu chiên mới với nồi chiên không khí không cần dùng dầu/mỡ. Với các loại thực phẩm nhiều mỡ thì khi chiên với nồi chiên không dầu bạn sẽ thấy mỡ chảy ra rất nhiều và rớt xuống khay chiên trong quá trình chiên, nướng. Chính vì vậy, nồi chiên không dầu có thể giúp giảm thiểu lượng chất béo trong thực phẩm lên tới 80% so với cách chiên truyền thống.

  • Thay vì làm chín thực phẩm trong chảo ngập dầu, loại nồi chiên không dầu này làm thực phẩm chín đều bằng các luồng khí nóng. Chất béo trong thực phẩm chiên với nồi chiên không khí giảm đi rất nhiều, giúp đảm bảo an toàn cho những người mắc các bệnh tim mạch, hay tiểu đường.

  • Bên cạnh ưu điểm về sức khỏe, tiết kiệm thời gian cũng là một ưu điểm được người dùng quan tâm. Với nồi chiên không dầu là bạn chỉ cần xếp thực phẩm vào khay và chọn chế độ chiên phù hợp với loại thực phẩm. Ngược lại với cách chiên truyền thống, bạn phải đứng cạnh quan sát để lật đồ ăn liên tục. Chính vì thế, nồi chiên nướng không dầu giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều trong nấu nướng.

  • Một ưu điểm khác nữa ở nồi chiên không khí là việc nấu nướng sẽ trở lên thoải mái, sạch sẽ hơn rất nhiều. Nếu chiên rán theo cách truyền thống thì quần áo, cơ thể các chị em sẽ rất dễ bị ám mùi đồ ăn. Ngoài ra, cả không gian bếp, nhà ở cũng sẽ ngập mùi các món chiên, rán. Các vết mỡ bắn dính lên tường nhà bếp cũng tốn công lau chùi và rất mất vệ sinh. Những nhược điểm này sẽ được khắc phục khi sử dụng nồi chiên không dầu.

​Xem thêm: Tư vấn cách chọn mua đai matxa dành cho hông

Nên mua nồi chiên không khí thương hiệu Philips hay Panworld?

Trên thị trường hiện, có rất nhiều dòng sản phẩm nồi chiên không khí đến từ nhiều thương hiệu uy tín khác nhau. Tiêu biểu nhất là nồi chiên không khí thương hiệu Philips và Panworld. Để lựa chọn thương hiệu nào phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình, luôn là vấn đề được nhiều bà nội trợ quan tâm. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mua Nồi chiên không khí Philips hay nồi chiên không khí Panword thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây !

Nồi chiên không khí Philips và Panworld, hãng nào tốt?

Nồi chiên không khí chất lượng Philip tại Okbuy

- Nồi chiến không khí Philips sử dụng công nghệ Rapid Air độc đáo của Airfryer cho phép bạn rán, nướng bánh, nướng và quay, những món ăn nhanh ngon nhất và những bữa ăn có ít chất béo hơn 80% so với nồi chiên thông thường, bằng việc sử dụng ít dầu hoặc không có dầu! Philips Airfryer với việc sử dụng công nghệ Rapid Air cũng tạo ra ít mùi hơn so với nồi chiên thông thường, nhưng vẫn đảm bảo được độ giòn và ngon của thực phẩm, sản phẩm nồi chiên không khí được nhiều nhà nội trợ trên thế giới tin dùng.

- Bí quyết của nguyên lý chiên Rapid Air là lấy chính dầu hay mỡ của thực phẩm chiên chín nó, với quạt tản nhiệt đối lưu đưa luồn khí nóng lan toản điều trong nồi, làm chín thực phẩm không cần trở hay đảo. Giúp bạn chiên, nướng các món ăn nay trở nên thơm và ngon, giữ được hương vị của món ăn.

- Nồi còn có chế độ hẹn giờ thông minh tự tắt khi hoàn thành quá trình nướng, thời gian hẹn linh động bạn có thể tùy chỉnh với vollum tăng giảm, thời gian hẹn lên tới 30 phút. Với chuông báo hiệu thông hết thời gian nướng giúp bạn biết đã hoàn thành quá trình nướng hoặc chiên, không cần canh hay ngồi chờ đợi như nấu với bếp gas.

Nồi chiên không khí Philips và Panworld, hãng nào tốt?

Thiết kế sang trọng, bắt mắt mang lại vể đẹp cho nhà bếp của bạn

- Thiết kế sáng tạo ấn tượng, tay nắm mát lạnh khi chạm vào và còn có 2 màu sắc cho bạn tùy ý lựa chọn màu trắng và đen. Hàng thương hiệu Hà Lan, gia công Trung Quốc, bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem thêm: máy làm mát cho phòng ngủ

Đặc điểm của nồi chiên không khí Panworld:

- Nồi chiên không khí Panworld sử dụng công nghệ Rapid Air tận dụng tối đa không khí đối lưu trong và ngoài lòng nồi với tốc độ cao để chiên nướng thực phẩm nhanh gấp 2 lần so với loại thông thường. Chiên nướng thực phẩm không cần dầu mỡ, giảm đến 80% lượng mở dư thừa an toàn không lo béo phì, không tăng huyết áp, hay những bệnh tật do ăn nhiều dầu mỡ.

- Giới hạn vùng nhiệt độ ở mức 200 độ C, với cảm biến nhiệt thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng gian đoạn chiên nướng, giảm thiểu sự biến đổi các chất hóa học cacbon khi ăn đồ chiên nướng.

- Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, chế biến đa dạng các món ăn như: Thịt nướng, cánh gà chiên, khoai tây chiên, khoai nướng, làm bánh…Và còn nhiều các món khác cho bạn tự sáng tạo.

- Hàng nhập khẩu nguyên con từ Thái Lan, bảo hành chính hãng 12 tháng.

Giá cả của nồi chiên không khí Philips và Panworld:

Nồi chiên không khí Philips và Panworld có giá bán vô cùng phong phú trải dài từ những sản phẩm có giá vài triệu cho đến những dòng máy cao cấp có giá bán lên đến cả chục triệu đồng. Dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng chúng ta sẽ chọn được một chiếc nồi chiên không dầu phù hợp phù hợp.

Nếu nhu cầu của bạn chỉ phục vụ cho gia đình, thì một chiếc máy có giá thành giá rẻ, bình dân chỉ khoảng 2-5 triệu đồng là dường như đã đáp ứng tốt vấn đề này.

Ngược lại với những quán ăn, nhà hàng sang trọng và đẳng cấp thì có các dòng nồi chiên không khí chuyên nghiệp với giá bán vài chục triệu đồng. Nồi không bị hạn chế về chức năng mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng của một số lượng lớn người dùng

Qua những lợi ích mà nồi chiên không khí mang lại. Đặc điểm cũng như giá cả mà chúng tôi phân tích ở từng dòng chắc hẳn là đã trả lời được câu hỏi của bạn là có nên mua nồi chiên không khí của Panworld hay Philips rồi đúng không? Nếu đã lựa chọn được thương hiệu nồi chiên không khí phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp là bạn nên mua Nồi chiên không khí chất lượng tại đâu, để được bảo hành và có nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé !

Nồi chiên không khí Philips và Panworld, hãng nào tốt?

Mang lại món ăn bổ dưỡng cho gia đình bạn

Mua nồi chiên không khí Philips và Panworld ở đâu tốt, giá rẻ:

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ giúp bạn dễ dàng mua được cho gia đình hoạt công ty mình một chiếc nồi chiên không khí chất lượng. Tuy nhiên trước tình trạng hàng giả hàng nhái kém chất lượng còn đang tồn đọng khắp trên thị trường thì việc lựa chọn một nơi uy tín như OKBUY.vn là điều rất cần thiết.

Đây là đơn vị mua hàng đã được kiểm chứng về chất lượng, cũng như thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mãi hay ưu đãi rất hấp dẫn. Ngoài ra OKBUY còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, thanh toán tại nhà sẽ giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn mua hàng của chúng tôi.

Ngoài nồi chiên không khí, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn như:

- Dụng cụ nhà bếp: nồi cơm điện, nồi áp suất, máy xay sinh tố, nồi chiên…

- Dụng cụ ủi và vệ sinh: bàn ủi đứng, bàn ủi hơi nước, máy hút bụi...

- Chăm sóc sắc đẹp: máy tạo kiểu tóc, máy cạo râu, máy làm mặt nạ…

- Chăm sóc mẹ và bé: máy hút sữa, bình sữa, máy hấp xay 4 trong 1...

Hãy gọi cho chúng tôi theo số 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 hoặc truy cập website: OKBUY.vn, dịch vụ mua sắm của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cực kì chu đáo. Được phục bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Video video nồi chiên không dầu philips airfryer hd9220 (màu trắng, đen)
Video video nồi chiên không dầu philips hd9643 dung tích 3,2 lít - đen
Giảm 31%
Nồi chiên không dầu Thái Lan PanWorld PW-602 - Điện tử 3,5L, chiên nướng không dầu mỡ quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 2,600,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,600,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận